Home Tin tức Chúa Nhật Phước Hạnh Tại Hội Thánh Tin Lành Orange – Califonia

Chúa Nhật Phước Hạnh Tại Hội Thánh Tin Lành Orange – Califonia

by Thạch Huỳnh
30 đọc

Vào lúc 10 giờ 30 ngày 13/12/2015 tại Hội Thánh Tin Lành Orange 2130 N. Grand Ave, Santa Ana, Califomia 9205 đã diễn ra buổi nhóm thờ phượng Chúa đầy phước hạnh chủ đề Mừng Chúa Giáng sinh 2015.

MS Nguyễn Thỉ – quản nhiệm Hội Thánh có lời mời thờ phượng, tiếp theo ban hát dẫn mời HT cùng tôn vinh Chúa những bài thánh ca giáng sinh: Ngài Là Ai; Hởi Môn Đồ Trung Tín; Đêm Yên Lặng.

Trong giờ thờ phượng Chúa hôm nay – Chúa Nhật Thứ Ba Mùa Vọng, tôi con Chúa đều vui vẻ, thỏa lòng qua sự giảng luận của Mục sư Nguyển Thỉ với đề tài NHỮNG BÀI CA GIÁNG SINH. Dựa trên Kinh Thánh nền tảng: Lu-ca 1:46-55.

Tạ ơn Chúa, Lời Chúa đã mang đến niềm vui và nguồn khích lệ cho mọi người: tinh thần hầu việc Chúa đặc biệt nhân cơ hội Noel năm 2015 nhờ ơn Chúa để mời gọi thân hữu đến nhà thờ nghe truyền giảng Tin Mừng về sự giáng sinh của Chúa Cứu Thế Giê-xu.

Chương trình thờ phượng Chúa vui mùa giáng sinh được khép lại trong ơn Chúa sau lời cầu nguyện chúc phước của MS quản nhiệm Hội Thánh.

Hội Thánh Orange rất cần sự cầu thay của tôi con Chúa khắp nơi về việc xây dựng Trung tâm Giáo Dục và Gia đình có thể hoàn tất đúng kỳ hạn. Cũng xin cầu nguyện cho chương trình truyền giảng  Lễ Giáng Sinh vào lúc 20 giờ tối thứ năm 24/12/2015: có nhiều thân hữu đến tham dự theo thiệp mời và kết quả cho nhà Chúa qua công tác truyền giảng, cá nhân chứng đạo.

Những hình ảnh ghi nhận được:

1

Hội Thánh Tin Lành Orange – California

2

3

Quang cảnh buổi lễ

4

5

6

Ban hát dẫn thờ phượng

7

Ban hát lễ HT góp phần ngợi khen Chúa

8

9

MS Trần Thiện Đức – phụ tá quản nhiệm thông báo, cầu nguyện dâng hiến 

11

MS Nguyễn Thỉ cầu nguyện – Chia sẻ Lời Chúa

12

13

14

Mòi gọi cộng tác tổ chức Lễ Giáng sinh 2015

15

MS Nguyễn Thỉ cầu nguyện chúc phước

16

17

Trung Tâm Giáo dục & Gia đình – Giai đọan hoàn thiện

Bình Luận:

You may also like