Home Quốc Tế Hillsong Music Nhận 10 Đề Cử Cho Giải Thưởng Âm Nhạc Dove Award

Hillsong Music Nhận 10 Đề Cử Cho Giải Thưởng Âm Nhạc Dove Award

by Ban Biên Tập
30 đọc

Dove Award là giải thưởng âm nhạc được trao hàng năm và đến ngày 7/10 sắp tới sẽ là lần diễn ra thứ 45 của giải thưởng âm nhạc uy tín này. Hillsong Music là tập hợp bao gồm tất cả các nhóm nhạc thành viên là Young & Free, UNITED và Live. Mỗi nhóm nhỏ của Hillsong đều trở nên vô cùng nổi tiếng trong làng nhạc thờ phượng của thế giới.

“Chúng vô cùng vui mừng khi biết được Hillsong nhận được nhiều đề cử cùng lúc” – giám đốc của tập đoàn Capitol CMG– Peter York cho biết. “Hillsong music đã không ngừng trở thành người tiên phong trong phong trào âm nhạc thờ phượng xuyên suốt nhiều năm qua và kể cả trong năm vừa rồi. Họ đã góp phần không nhỏ trong việc định nghĩa lại âm nhạc thờ phượng tại các hội thánh. Capitol CMG vinh dự là nhà cộng tác của Hillsong trong mảng mục vụ của nhóm nhạc này. Xin chúc mừng UNITED, Young & Free và các nhóm thờ phượng trong các chương trình trực tiếp của Hillsong”.

hillsong

Nhóm UNITED nhận được đề cử dành cho các hạng mục Nghệ sỹ của năm, Màn trình diễn nhạc Cơ đốc đương đại ấn tượng của năm, Bản nhạc thờ phượng của năm và Bản thu âm nhạc Pop Cơ đốc của năm dành cho bản nhạc Oceans (hay còn được gọi với tên khác là Where Feet May Fall).

Nhóm Young & Free nhận được đề cử cho các hạng mục Nghệ sỹ mới của năm, Album Pop Cơ đốc đương đại của năm (album We Are Young & Free), Album ngợi khen thờ phượng của năm (album We Are Young & Free) và Bản thu âm nhạc Pop Cơ đốc của năm (ca khúc Alive).

Hillsong Live nhận đề cử cho hạng mục Video âm nhạc loại dài của năm (Glorious Ruins).

“Chúng tôi rất tự hào nhận những đề cử này dành cho giải thưởng âm nhạc Dove Award và với một tấm lòng khiêm nhường khi biết rằng mọi người lắng nghe âm nhạc của mình,” đội âm nhạc Hillsong Music chia sẻ trong một bài phỏng vấn. “Chúng tôi cầu nguyện rằng những sản phẩm đó sẽ hướng mọi người thẳng đến Chúa Giêxu. Vì sự vinh hiển của Đức Chúa Trời!”

hillsong

Nhóm nhạc Hillsong UNITED gần đây cũng công bố sẽ khởi động Tour âm nhạc mùa đông Winter Jam bắt đầu vào ngày 6 tháng 11 cuối năm nay.

Đây sẽ là năm thứ tư liên tiếp tổ chức Winter Jam và chúng tôi tin rằng năm nay sẽ trở thành năm tuyệt vời nhất từ trước đến nay,” người đầu tiên đưa ra sáng kiến Winter Jam đồng thời là nhà sáng lập của NewSong – Eddie Carswell chia sẻ.

Với những quảng cáo rầm rộ trên truyền thông lẫn ngoài đường về Hillsong UNITED, cùng với đó là những nghệ sỹ hàng đầu trong hàng ngũ tiên phong, mỗi đêm của Winter Jam sẽ làm một đêm kỳ diệu của việc tôn vinh thờ phượng Chúa. Chúng tôi không thể chờ đợi lâu thêm nữa để xem những điều Chúa sẽ làm!”

BBT
Nguồn BreathCast

Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like