Home Quốc Tế Cơ Đốc Nhân Hoa Kỳ Diễu Hành Chống Nạn Phá Thai

Cơ Đốc Nhân Hoa Kỳ Diễu Hành Chống Nạn Phá Thai

by Ban Biên Tập
30 đọc

Mặc dầu trời mưa rất lớn, gây khó khăn cho người đi biểu tình, nhưng trên con phố dành cho người đi bộ tại phía bờ Tây đã thu hút một đám đông khá lớn. Cuộc diễu hành diễn ra từ Justin Herman Plaza tại trung tâm thành phố San Francisco, qua Bến Fisherman’s Wharf, và vịnh Marina Green, và cuối cùng là khu vực trong tầm nhìn của Cầu Golden Gate.

1

2


4

Tham gia cuộc biểu tình gồm có những cựu thành viên đã hoạt động trong hội Planned Parenthood, mục sư Tin lành Jim Garlow, và một số nhân vật lãnh đạo trong các hoạt động của giới trẻ Mỹ, đã dẫn đầu đám đông, mở đầu cho một làn sóng nóng cháy, nói lên ý chí và mục đích của cuộc biểu tình.

5

“Nếu bạn đang ở đây, và bạn là một người đi đầu. Chúng ta không nói nên làm những gì nữa nhưng cần nhất là hành động.” Johnson, người đã làm việc tại Planned Parenthood vào tám năm trước khi cô đã thay đổi được trái tim của một phụ nữ vừa làm xong thủ tục sắp phá thai đứa con trong bụng của mình, nói.

“Thực tế là việc phá thai đã được cho phép tại quốc gia văn minh tuyệt vời này, việc giết hại đối với những mầm sống nhỏ nhoi đã dẫn chúng tôi đến sự lạm dụng lớn nhất đến quyền sống của con người mà tôi tin rằng đất nước chúng ta đã từng gặp.” Tiếp theo lời phát biểu của Rose là một loạt nhiều hình ảnh về một bào thai bị hút ra khỏi tử cung, khiến nhiều người phải suy nghĩ lại về hành động tàn nhẫn này.

3

6

7

Trao đổi với phóng viên trang Christian post, Rose, chủ tịch hội Live Action nói thêm: “Chúng tôi đã có nhiều hoạt động để tuyên truyền về những hành động chống lại nạn phá thai. Việc nói chuyện với giới trẻ là một điều hêt sức cần thiết. Chúng tôi cũng liên kết với các cơ quan an ninh khác trong việc chống lại nạn xâm hại tình dục trẻ vị thành niên.”

Các nghiên cứu của Trung tâm Nghiên cứu Pew cho thấy rằng 47 % người Mỹ bày tỏ sự ủng hộ việc hợp pháp hoá và 44 % bỏ phiếu đối lập. Đây là một con số thật sự đáng ngạc nhiên và cảnh tỉnh cho các ông bố bà mẹ và những người có trách nhiệm đối với con cái mình là những người trẻ.

8

9

10

11

Những mục sư và các tín hữu lên tiếng kêu gọi thế giới chấm dứt nạn phá thai vì là một tội ác

Gần đây, đứng trước thực trạng đáng buồn về nạn phá thai và xu hướng quan hệ tình dục trước hôn nhân đang được xem là chuyện bình thường trong giới trẻ, đã có nhiều thanh niên sinh viên Mỹ kết ước một đời sống thánh khiết trước mặt Đức Chúa Trời. Nhiều mục sư Cơ đốc cũng quan tâm chú ý nhiều hơn đến nhiều bài diễn thuyết về đời sống hôn nhân cơ đốc dành cho giới trẻ, cũng như phá thai là phạm điều răn của Đức Chúa Trời.

Trung tâm nghiên cứu Pew cho biết, cuộc biểu tình sẽ ảnh hưởng nhiều đến suy nghĩ của một thế hệ thanh niên trẻ, qua đó góp phần vào việc thay đổi thái độ của nhiều nhà lãnh đạo trong năm mới này.

Ân Điển (theo Christianpost)

Bình Luận:

You may also like