Home Tin tức Những Con Người Góp Phần Với HoiThanh.Com

Những Con Người Góp Phần Với HoiThanh.Com

by Ban Biên Tập
30 đọc
Để gửi thông tin đến Hoithanh.com, xin quí vị vui lòng email đến cho chúng tôi theo địa chỉ:
tintuc@hoithanh.com
Mọi thông tin, nhu cầu của quí vị sẽ nhanh chóng được tiếp nhận và phản hồi nhanh chóng.

50 phóng viên, công tác viên ở khu vực TP.HCM đã có dịp cùng nhau thờ phượng Chúa và cầu nguyện đặc biệt cho mục vụ truyền thông của Hoithanh.com. Trong đó, rất đông những tín hữu có ân tứ cưu mang trong lĩnh vực này đã đến và tìm hiểu thêm về HoiThanh.Com và tìm những cơ hội thuận tiện để hợp tác. Buổi gặp mặt đã diễn ra trong không khí ấm cúng, chan hòa của tình thân và mối liên kết, sức mạnh của sự cưu mang cho một mảnh đất thuộc linh mới mẻ mà con cái Chúa cần khai phá: lĩnh vực truyền thông.

Thông qua chương trình, các phóng viên, cộng tác viên cũng có dịp trao đổi thêm với nhau về nghiệp vụ viết bài, cộng tác và cùng trao đổi với nhau về phương hướng phát triển của Hoithanh.Com.

CauNguyen

ThoPhuongChua

Thì giờ các anh em cộng tác viên cùng cầu nguyện và thờ phượng với nhau

Naomi

Bạn NaOMi góp phần tôn vinh Chúa

Cacbantregophan

Hoithanh.com

Nhiều bạn trẻ góp phần với Hoithanh.com

Chiasevenghiepvu

Chia sẻ kinh nghiệm viết bài

Congtacvien

CongtacvienTraodoiykien

Các cộng tác viên trao đổi ý kiến

Caccongtacvien

Các anh em cộng tác viên – phóng viên tại TP.HCM vui mừng trong đêm gặp mặt

Hiện nay, Hoithanh.com là một trong những website hàng đầu của các tín hữu Tin Lành Việt Nam toàn thế giới, với lượng độc giả rất đông ở Việt Nam, Hoa Kỳ, Canada, Châu Âu, Liên Bang Nga, Hàn Quốc, Singapore, Úc Châu… Hoithanh.com được xem là lựa chọn tối ưu cho các độc giả quan tâm đến vấn đề tin tức hội thánh người Việt toàn cầu, với tiêu chí thông tin chính xác, nhanh chóng và chuyên nghiệp. Đồng thời Hoithanh.com được xem là website cung cấp nhiều bài vở dưỡng linh, giới thiệu Tin lành bổ ích và thiết thực. Các sản phẩm Media của Hoithanh.com như phim ảnh, âm nhạc đã phục vụ một phần rất quan trọng nhu cầu tìm kiếm thông tin, tài liệu và các sản phẩm văn hóa Cơ đốc của tín hữu khắp nơi trên toàn thế giới.

Đặc biệt, hiện nay nhiều thân hữu đã bắt đầu quan tâm đến Hoithanh.com và đáp ứng tốt với các tài liệu chia sẻ Tin Lành trên Mạng Lưới HoiThanhh.Com. Đã có nhiều độc giả gửi email chia sẻ về việc muốn tìm hiểu thêm về Tin lành và giúp đỡ về thuộc linh cho họ. Chúng tôi mong muốn quí tín hữu khắp nơi đóng góp tài liệu, bài làm chứng, ghi danh chăm sóc thuộc linh cho những người mới tin Chúa, yếu đức tin và giới thiệu cho nhiều bạn hữu biết về mục Chia sẻ Tin lành của Hoithanh.com. Đây là một trong những mục vụ quan trọng hàng đầu mà chúng tôi đang hướng tới.

Hướng sắp tới của Hoithanh.com là kêu gọi sự cộng tác rộng rãi của tất cả các phóng viên, cộng tác viên trên toàn thế giới để phát triển các mảng Tin tức, dưỡng linh, Media và chia sẻ Tin lành theo hướng nâng cao chất lượng để phục vụ con cái Chúa và truyền giảng Tin lành hiệu quả nhất. Hoithanh.com cũng đang xúc tiến Vòng Cầu Nguyện 24/24 để cầu nguyện cho đất nước, cho Hội thánh được phấn hưng và tất cả các nan đề. Chúng tôi mời gọi quí vị quay lại để gửi nan đề và cùng cầu nguyện với vòng cầu nguyện của con cái Chúa khắp nơi trên thế giới.

Nhân đây, chúng tôi xin trân trọng cảm ơn sự đóng góp của tất cả các phóng viên, cộng tác viên trên khắp toàn cầu. Trân trọng cảm ơn sự đóng góp, quan tâm theo dõi và  khích lệ của quí mục sư, tín hữu xa gần và bạn đọc khắp nơi trên thế giới. Xin tiếp tục cầu nguyện cho chúng tôi để Hoithanh.com sẽ là một mục vụ truyền thông đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu thông tin, dưỡng linh và chia sẻ Tin lành cho người Việt khắp toàn cầu.

Nguyện Chúa ban phước cho tất cả quí vị.

HoiThanh.Com – Mạng Lưới Tin Lành Việt Nam Toàn Cầu
Vietnamese Global Christian Network
VN: +848. 7300. 8320 –  +848 906 968 320 –  US: P: (503) 880-9250. – tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like