Home Tin tức Niềm Vui Lớn Tại HT Người K’Ho – Lâm Đồng

Niềm Vui Lớn Tại HT Người K’Ho – Lâm Đồng

by Ban Biên Tập
30 đọc

Mục sư Ha Mức và Chấp sự Touneh – Liss đã hết lòng chăm lo công việc Chúa tại đây. Mặc dầu phải kiêm nhiệm 12 Hội Thánh trong huyện Đơn Dương nhưng tôi tớ Chúa đã quan tâm chu đáo đến Hội Thánh Tân Hiên.

Bên cạnh đó, sau khi làm xong nhà thờ cấp 4, Hội Thánh không có tư thất, cũng như phòng Cơ đốc giáo dục, công trình phụ… Các tín hữu cùng Chấp sự đặc trách khắc phục mọi khó khăn để lo công việc Chúa.

Tạ ơn Chúa, dầu có nhiều hạn chế nhưng hạn chế lớn nhất của Hội Thánh đó là không có Ban Chứng Đạo trong 2 năm qua. Đó cũng là lý do để Hội Thánh Chúa tại đây cầu nguyện và ao ước có những chương trình huấn luyện, bồi linh hầu nhiều người đi ra làm chứng về Chúa.

Chúa đáp lời cầu nguyện, Hội Thánh Chúa đã nhóm lại từ lúc 6 giờ đến 8 giờ Chúa nhật 27/10/2013 với chương trình bồi linh và thành lập Ban Chứng đạo.

Chương trình giờ bồi linh có sự tham dự của Mục sư Trần Thế Thiên Phước – Ủy Viên Tổng Liên hội; Chấp sự đặc trách cùng quý tôi con Chúa tại Hội Thánh địa phương tổng số khoảng 150 người. Có hai tín hữu ở TP HCM cũng đem theo áo mưa và sách chứng đạo để tặng cho Hội Thánh.

Thời tiết rất lạnh (14 độ C), nhưng con cái Chúa đến rất đúng giờ, 6 giờ sáng chương trình bắt đầu sau lời chào mừng và giới thiệu của Chấp sự Touneh–Liss – Đặc trách Hội Thánh Tân Hiên, Mục sư Trần Thế Thiên Phước đã cầu nguyện dâng chương trình bồi linh cho Chúa xin Ngài tể trị trong ngày bồi linh của Hội Thánh.

Với đề tài “Chúa Mở Tấm Lòng”, Mục sư Trần Thế Thiên Phước đã dùng Kinh Thánh Công vụ 16:9-15; câu gốc Công vụ 16:14b “Chúa mở lòng cho người đặng chăm chỉ nghe” để giải bày Lời Chúa cho Hội Thánh.

Điều thật cảm động, đầy tớ Chúa chia sẻ những trải nghiệm mà ông và gia đình đã từng kinh nghiệm đầu phục Chúa trong chốn lao tù hay ở vùng kinh tế mới trước đây, Mục sư diễn giả nhắc nhở Hội Thánh qua các câu chuyện về việc Chúa mở tai để nghe Lời Chúa qua sự vận hành của Đức Thánh Linh; mở lòng mình để nhận Lời Chúa rồi đến việc Chúa cảm động mở nhà của mình để phục vụ Chúa.

Cảm tạ Chúa, Lời Ngài được rao giảng, một Chấp sự thay cho Hội Thánh cầu nguyện đáp ứng Lời Chúa.

Từ 9 giờ đến 17 giờ, Hội Thánh được huấn luyện bài học cuối và 3 tiết học những kỹ năng duy trì lửa chứng đạo tại Hội Thánh địa phương qua môn Chứng đạo Hằng ngày, Mục sư diễn giả khích lệ các tín hữu đã học và thực hành chứng đạo hằng ngày trong 13 tuần vừa qua thì cần kết ước dành thì giờ cho Chúa để xây dựng Ban Chứng đạo.

Ban chứng đạo được thành lập và quy ước có giờ cầu nguyện hằng tuần cho công tác chứng đạo. Chương trình được kết thúc sau lời cầu nguyện của Chấp sự Touneh–Liss.

Từ 18 giờ 45, với sự cho phép của chính quyền địa phương, Hội Thánh tiếp tục truyền giảng Tin Lành cho thân hữu người Kinh và người sắc tộc, Ban Cầu nguyện dốc đổ trong sự cầu nguyện cùng với diễn giả, Hội Thánh K’nam cũng hết lòng hổ trợ phương tiện âm thanh, ban hát trong chương trình.

Cảm tạ ơn Chúa, đã có 80 người cầu nguyện tin Chúa, trong đó có 30% là người Kinh đang sinh sống tại Ka Đô – Đơn Dương.

Xin Hội Thánh Chúa thêm lời cầu nguyện cho công việc Chúa tại Tân Hiên, nhiều người được Chúa dứt dấy và hầu việc Chúa kết quả, xin thêm lời cầu nguyện cho cơ sở vật chất của Hội Thánh sớm có tài chánh để lo những phần còn thiếu của Hội Thánh.

Một số hình ảnh:

HỘI THÁNH NGƯỜI K'HO - LÂM ĐỒNG, truyền giảng
Ban Thanh niên tôn vinh Chúa

HỘI THÁNH NGƯỜI K'HO - LÂM ĐỒNG, truyền giảng
Ban Thiếu nhi tôn vinh Chúa

HỘI THÁNH NGƯỜI K'HO - LÂM ĐỒNG, truyền giảng
Hội Thánh nhóm thờ phượng Chúa

HỘI THÁNH NGƯỜI K'HO - LÂM ĐỒNG, truyền giảng
Mục sư Trần Thế Thiên Phước chia sẻ

HỘI THÁNH NGƯỜI K'HO - LÂM ĐỒNG, truyền giảng
80 thân hữu cầu nguyện tin Chúa trong chương trình truyền giảng.

Theo Hoithanhtinlanhvietnam.org
Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like