Home Tin tức Lễ Tổng Kết, Cảm Tạ Chúa Của Ban Truyền Giảng HT Hòa Khánh.

Lễ Tổng Kết, Cảm Tạ Chúa Của Ban Truyền Giảng HT Hòa Khánh.

by Ban Biên Tập
30 đọc

Chiều Chúa nhật 13/1/2013, thật phước hạnh và vinh hiển danh Chúa! Tôi được tham dự chương trình tổng kết, cảm tạ và hứa nguyện của Ban Truyền Giảng HT Hòa Khánh. Mấy câu thơ của Thầy Lê Văn Hải Quang là cảm xúc rất thật, là sự biết ơn những ơn phước dạt dào mà Chúa đã ban cho HT nơi này, mặc dù còn nhiều điều chưa nói hết, những lưu luyến, xúc động bùi ngùi…

“Thân tôi hôi hám khác chi lừa.

Nhờ Chúa buông tha khỏi ách xưa.

Ơn Chúa lòng này ghi nhớ mãi.

Đáp đền ơn Chúa mấy cho vừa”

Hình ảnh chú lừa con được Chúa Giê-xu dùng năm xưa cũng chính là những tôi con Chúa của HT Hòa Khánh chúng tôi hôm nay. Dù bé nhỏ, non nớt nhưng chúng tôi đảm nhiệm trọng trách to lớn mà Cha giao phó. Và kết quả chúng tôi mang về cho Ngài hôm nay là 14 chuyến đi rao giảng Phúc âm tại các HT bạn thuộc tỉnh Quảng Nam, Quảng Ngãi với 96 linh hồn được Chúa ghi tên vào sổ sự sống đời đời.

Những tôi tớ Chúa, những ân nhân đã dành thời gian trọn vẹn cho chương trình, chính là những nhân tố đã giúp đỡ chúng tôi rất nhiều trong “hành trình” rao giảng lời Chúa, cứu tội nhân, là sự khích lệ, động viên rất lớn mà chúng tôi luôn trân quý…”Nhưng trên hết, “hành trang” quý giá mà mỗi “chiến binh thập tự” cần phải trang bị cho mỗi chính mình là lời Chúa, là sự khiêm nhường, kính sợ Chúa”. Đó là lời gửi gắm tận đáy lòng của Thầy Lê Văn Hải Quang dành cho HT Hòa Khánh chúng tôi.

Anh Đỗ Phú Thọ hướng dẫn chương trình

Thầy QN Nguyễn Bích Sơn tâm tình cùng Ban Truyền giảng

Tâm tình của Thầy Lê Văn Hải Quang

MS Dương Quang Hòa tâm tình: “Chiều hôm nay đến đây, tôi được học hỏi và khích lệ rất nhiều, HT Hòa Khánh đã đạt được ba trong năm mục đích của HT Đức Chúa Trời, đó là: Thờ phượng Chúa, học Kinh Thánh và Truyền giảng”

Tiếp lời, Thầy Nguyễn Văn Cẩm chia sẻ: “Cảm tạ Chúa! HT Hòa Khánh đã cho tôi có cơ hội được “đồng hành” cùng quý vị trên một vài “chặng đường” truyền giảng. Đó là niềm khích lệ lớn cho chức vụ hầu việc Chúa của tôi”.

Những món quà đã được chúng tôi chuẩn bị rất chu đáo nhưng vì nhiều lý do khác nhau, chiều hôm nay, một số ân nhân không đến được để cùng chúng tôi dâng lời tạ ơn lên Ba Ngôi Đức Chúa Trời. Nhưng tôi tin chắc rằng, Cha trên trời sẽ ban những ơn lành, hạnh phước vui vẻ trên quý ân nhân trong năm mới 2013 này.

Chia tay nhau sau giờ phút thông công vui vẻ, chúng tôi bắt tay tạm biệt ra về, lòng ngập tràn niềm vui và ấm áp cho dù cái lạnh buổi chiều tàn đang dần buông và bao phủ…Trên đường về, lòng tôi thầm hứa nguyện sẽ là “chú lừa con” ngoan ngoãn để Chúa Giê-xu sử dụng hữu ích cho công việc nhà Ngài trong năm mới này. 

Một số hình ảnh liên quan:

Mục sư Võ Quốc Tiến cầu nguyện khai lễ

Ban truyền giảng tôn vinh Chúa

TB Truyền giảng báo cáo tổng kết công tác TG năm 2012

Cô Lục Cẩm – Thủ quỹ Ban TG báo cáo tài chính

Song ca “Cung điện bằng Ngà” với tiếng đàn phong cầm Văn Tùng

Ban Truyền Giảng tri ân quý tôi tớ Chúa và ân nhân

Thầy Lê Văn Hải Quang cầu nguyện cảm tạ Chúa và kết thúc buổi lễ

Mục sư Dương Quang Hòa cầu nguyện chúc phước

Thầy TĐ Nguyễn Văn Tiên cầu nguyện trước giờ thông công vui vẻ, thân mật

Ban Truyền giảng HT Hòa Khánh-Đà Nẵng

Bài vở cộng tác và góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like