Home Quốc Tế Dự Án Kinh Thánh Số Cho Toàn Cầu

Dự Án Kinh Thánh Số Cho Toàn Cầu

by Ban Biên Tập
30 đọc

Hiện tại, với bảy điểm phân phối trực tiếp Kinh Thánh số trong nhiều ngôn ngữ, hãng đã quyết định chuyển từ mức độ dự án sang thành một nền tảng thật sự.

Trong 37 năm đầu của chức vụ này, hãng FCBH đã ước tính đạt khoảng 50 triệu người nghe Kinh Thánh số. Trong vòng hai năm rưỡi trôi qua, FCBH đã theo dõi sự tham gia hơn 90 triệu người, đó là những kết nối có nguồn gốc từ 92% của các nước trên hành tinh.

Cũng trong thời gian này, FCBH cho biết có trung bình trên 2 triệu phút mỗi ngày dành cho việc nghe lời Chúa, bao gồm cả tính trung bình 27 phút mỗi ngày mỗi người nghe Kinh Thánh số trên các thiết bị di động thông qua các ứng dụng Bible.is.

FCBH cho biết giữa việc tải trực tiếp từ trang web của mình và lưu trữ trong podcast, thì các bản Kinh Thánh số lớn nhất được lưu giữ trong iTunes, họ đã đăng ký cho hơn 38 triệu lượt tải về miễn phí đến các thiết bị cá nhân.

Ông Carl Troy, phó chủ tịch và kiến trúc sư của nền tảng Kinh Thánh kỹ thuật số cho biết, “hãy tưởng tượng xem sự động chạm theo cấp số mũ Lời Chúa trong các bản kinh thánh số trên hàng triệu thiết bị số trên toàn thế giới”.

Ông cho biết thêm, “từ máy nghe nhạc iPod, các máy nghe nhạc MP3 cho đến các máy tính xách tay và điện thoại thông minh, công nghệ đã trở thành con đường mới đến với Chúa. Và Tin Lành vòng quanh trái đất trên những con đường đó, trong mọi ngôn ngữ của thế giới. “

Ngoài ra  FCBH cho biết, các nền tảng trực tuyến đó cũng cung cấp truy cập miễn phí thông qua các thiết bị kỹ thuật số phát lại. Còn có hơn 222.000 BibleSticks phiên bản quân sự bỏ túi, máy nghe nhạc kỹ thuật số được cài sẵn Kinh Thánh Tân Ước đã được phân phối thông qua các vị tuyên úy quân đội các chi nhánh của quân đội Mỹ.

Lãnh đạo của FCBH cho biết các thiết bị và nền tảng kỹ thuật số đã có thì đó là một tin nhắn chứ không phải là phương pháp phân phối, nó sẽ duy trì bản chất của sự giúp đỡ.

“Chúng tôi đã đi từ băng cassette đến đĩa CD và ngày nay là dữ liệu kỹ thuật số. Và tôi chắc chắn rằng có một công nghệ mới đang được phát triển mà chúng ta sẽ sử dụng trong tương lai,” Jerry Jackson, người sáng lập và chủ tịch FCBH cho biết.

Ông nói thêm, “Điều đó đang được nói đến, sự tập trung của chúng tôi là luôn luôn mang lại lời của Chúa đến với mọi người dùng, mọi dân tộc, mọi quốc gia và trong nhiều ngôn ngữ khác nhau”.

Được thành lập vào năm 1972, tổ chức Faith Comes By Hearing đang kỷ niệm 40 năm trong chức vụ của mình.

 

Piranha (Theo Christiantoday)  

Bình Luận:

You may also like