Home Lời ChứngCầu Thay Cầu Thay Cho Công Việc Chúa

Cầu Thay Cho Công Việc Chúa

by Ban Biên Tập
30 đọc

Chúng tôi chân thành cám ơn quý Tôi Con Chúa, những người đã cầu thay và hỗ trợ mọi mặt cho mục vụ của chúng tôi. Cám ơn quý vị đã hết lòng cầu nguyện cho những vấn đề được nêu lên trong thư trước đây.

Chúng tôi cám ơn Chúa về ân điển của Ngài cho người dân Việt Nam.  Sự thành tín của Ngài thật lớn thay!!!  Xin quý vị hết lòng cầu nguyện Chúa cho 90 triệu linh hồn chưa được cứu.  Họ đang bị đoán phạt và chết mất đời đời!!!

Tấm lòng chúng tôi dành trọn cho những người dân sống ở các vùng sâu vùng xa và các sắc tộc ở miền cao, nơi mà việc rao giảng Tin Lành thật khó khăn.  Chúng tôi muốn hỗ trợ các Hội Thánh ở những vùng đó để việc rao giảng Phúc Âm đụng đến những linh hồn chưa được cứu.  Xin quý vị cầu thay cho chúng tôi với.

NHU CẦU CẦN CẦU THAY:

1.  Xin cầu nguyện cho chúng tôi trong khoá HL EE clinic Vào tuần tới ở SGN từ ngày 22-26 tháng 10 cho gần 30 Mục Sư/Lãnh Đạo của 9 Hội Thánh đến tham dự.

2.  Xin cầu nguyện cho chúng tôi trong khoá HL EE clinic và MasterPlanning seminar tại Phú Yên trong tháng 11 tới đây.

3.  Xin cầu nguyện cho chúng tôi trong khoá huấn luyện EE cấp 2 và MasterPlanning seminar ở vùng gần Đà Lạt vào đầu tháng 12 tới đây.

Chúng tôi cũng ao ước được dự phần cầu thay cho quý Tôi Con Chúa.  Xin chia xẻ với chúng tôi nhu cầu cần cầu nguyện để chúng tôi trình dâng lên Chúa trong những giờ cầu nguyện hằng ngày của chúng tôi.  Chúng tôi nhớ đến quí vị và cầu thay luôn.

NHỮNG ĐIỀU CẢM TẠ:

1. Chúng tôi hết lòng cám ơn Chúa đã cho một khoá huấn luyện Cá Nhân Chứng Đạo được tổ chức cho người Ê-đê tại Daklak.

Cám ơn Chúa về kết quả tốt đẹp:

31 học viên; 49 được tiếp xúc; 49 người nghe Phúc Âm; 12 người  tuyên xưng đức tin trong Chúa Cứu Thế Giê-xu.

Mục Sư QN HT hết sức vui mừng vì ông mong ước điều này từ lâu nhưng bây giờ mới được thực hiện.

Các học viên vui mừng khôn xiết vì trước đây khi đi chứng đạo, họ chỉ biết “hù”, “không tin Chúa chết xuống địa ngục” và thường gây nên cải vả …

Đây là lần đầu tiên họ biết cách làm chứng mà không gây tranh cải và họ trình bày tin mừng cứu rỗi trọn vẹn cách đơn giản và 100% thân hữu chăm chú nghe Phúc Âm.

Ngợi Khen Chúa!

Học viên kinh nghiệm nhiều thách thứ trong khoá học:  Bão tố, đường sá nguy hiểm, thời tiết lạnh và “ngoại cảnh nóng bỏng!”

2.  Chúng tôi đặc biệt cám ơn Chúa đã cho một lớp Kế Hoạch T6 được tổ chức ngay sau khoá EE clinic.

Dù rằng một thách thức xảy đến, tôi bị cảm cúm suốt 3 ngày đó, nhưng cám ơn Chúa đã cho phép tôi, dù phải làm một mình, thực hiện xong chương trình cho đến ngày kết thúc.

Khi về lại SGN vẫn còn bị đau.

Ba trong số 18 học viên đã làm xong Mũi Tên Kế Hoạch cho Hội Thánh và được ghi nhận sự nỗ lực của mình.

Họ phát biểu cảm tưởng là họ đã học rất nhiều từ khoá học này, và những điều học được rất cần thiết để giải quyết những rối rắm trong Hội Thánh hiện nay và đời sống tâm linh được thay đổi nhiều vì có hướng đi mới.

3.  Chúng tôi cũng cám ơn Chúa đã hướng dẫn các thánh đồ tại HT Bình Châu, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu để thực hiện khoá Chứng Đạo Hằng Ngày.

Đây là lần thứ nhì CĐHN được tổ chức tại đây.  Những người nhân sự lãnh đạo được huấn luyện trong khoá đầu đã dạy khoá thứ nhì và chúng tôi được dự phần trong nỗ lực này.

Cám ơn Chúa về thành quả nhân rộng này!

Đây là vùng đất khô cằn tâm linh, Tin Lành khó đụng đến lòng người.

Tuy nhiên, các bạn trẻ đã kiên trì và trung tín thực tập, và trong suốt khoá 13 tuần lễ đã tiếp xúc được trên 200 người, chia xẻ Phúc Âm cho một số lớn và nhiều người đã tiếp nhận Chúa Giê-xu làm Cứu Chúa của họ.

Dù gặp nhiều thử thách, như lòng người thờ ơ với Phúc Âm, dân trí thấp, bị người lớn doạ nạt, bị chó rượt cắn, …các em cứ kiên trì ra đi thực tập và học hỏi.

Lời phát biểu cảm tưởng của các em làm cho chúng tôi rơi lệ… Chúng tôi được khích lệ nhiều bởi tinh thần hầu việc Chúa của các em.

Xin quí Tôi Con Chúa cầu nguyện cho các em để được Chúa sử dụng cách đặc biệt để làm vinh hiển danh Chúa.

Nguyện xin Chúa ban ơn dư dật cho tất cả quý vị.

Chân thành biết ơn.

Một số hình ảnh liên quan:

 

Khóa học Master Planning

Bình Luận:

You may also like