Home Tin tức Ngôi Nhà Nguyện Thứ 100 Nghĩa Tình Ấm Áp

Ngôi Nhà Nguyện Thứ 100 Nghĩa Tình Ấm Áp

by Ban Biên Tập
30 đọc

Cũng tại mảnh đất nầy trước đây, chỉ là một cái nhà chòi mái tôn cũ rách sập xệ. Nhưng vào ngày Chúa Nhật không khí nhộn nhịp đông vui, ngày Giáng Sinh thì chật chội anh em tín hữu phải chặt lá dừa làm rạp che nắng để kỷ niệm Mừng Chúa Giáng Sinh. Nhưng cảm tạ ơn Chúa Ngài đã thương xót và nhậm lời với bao nhiêu năm tháng cầu nguyện ước mơ có một nơi khang trang, rộng rải để con cái Chúa ngồi nhóm lại. Ước mơ đó giờ đã thành hiện thực, phần đông con cái Chúa ở đây sống bằng nghề chài làm biển chỉ đủ sống qua ngày với những chuyến lợi phẩm ra khơi, ngày nào trời trong mây tạnh thì cũng kiếm được vài ba trăm ngàn đồng. Mơ ước có được ngôi nhà khang trang như vậy thì cả một vấn đề không dễ có được.

Cầu nguyện dâng Nhà nguyện lên cho Chúa

Cầu nguyện dâng Nhà nguyện lên cho Chúa

Trò chuyện với chúng tôi, cô Đặng Thị Tân vợ Mục sư Nguyễn Văn Hải hai mắt rưng rưng kể lại những khó khăn vất vả khi phải sống và thờ phượng Chúa trong căn nhà chật hẹp, ẩm thấp, chỉ lo sợ vào mùa mưa  bão tố, nắng nóng. Còn bây giờ thì Ông bà Mục sư Hải luôn nở nụ cười, mãn nguyện cứ chạy đến trước ngắm một chút, rồi chạy ra sau đưa tay sờ vào từng viên gạch, mạch hồ, từng khung cửa gỗ, gạch men… mà lòng cảm thấy lân lân vui sướng... Bởi ước muốn lâu nay có một chỗ khang trang, ấp áp cho con cái Chúa tiện nghi thờ phượng, giờ đã thành hiện thực chứ không phải là trong mơ nữa. Một căn nhà nguyện trống chưa có ghế ngồi chúng tôi tiếp tục cầu nguyện và Chúa đã thương xót cảm động Tôi Con Chúa qua Ms Nguyễn Văn Huệ, Ông bà Mui Thu tại Hoa Kỳ giúp đỡ đóng những dãy ghế gỗ cho tôi con Chúa ngồi nhóm lại. Thật cảm ơn Chúa không việc chi chúng tôi cầu xin mà Chúa không nhậm lời.

Chi Hội Xuân Lộc, Phú Yên nhóm thờ phượng Chúa vào Chúa nhật

Chi Hội Xuân Lộc, Phú Yên nhóm thờ phượng Chúa vào Chúa nhật

Thay mặt gia đình Ông bà MS Nguyễn Văn Hải cùng toàn thể con cái Chúa Hội Thánh Tin Lành Báp-Tít Cộng Đồng Xuân Lộc cảm ơn tấm lòng hảo tâm cưu mang công việc Chúa của quí Tôi con Chúa. Ông bà MS Nguyễn Văn Huệ, anh Cao Thiên Hạo, bà Nguyễn Thị Thanh Xuân, Ông bà Trần Văn Phương, Hội Từ Thiện Hướng Đi đã giúp đỡ Hội Thánh Báp-Tít Cộng Đồng Xuân Lộc chúng tôi có một ngôi nhà nguyện khang trang ấm áp nghĩa tình giữa vùng quê thường xuyên bão lụt – Xuân Lộc, Sông Cầu, Phú Yên. Cảm ơn Ông Bà Mui Thu tại Hoa Kỳ giúp đỡ đóng được những dãy ghế gỗ sang trọng cho con cái Chúa ngồi.

Chi Hội Xuân Lộc - Phú Yên

Chi Hội Xuân Lộc – Phú Yên

Các băng ghế mới được dâng hiến cho Nhà nguyện

Các băng ghế mới được dâng hiến cho Nhà nguyện

MS Trịnh Dũng thay mặt quý ân nhân trao tặng nhà nguyện Tình Thương

MS Trịnh Dũng thay mặt quý ân nhân trao tặng nhà nguyện Tình Thương


MS Trịnh Dũng

Bài vở cộng tác và góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like