Home Quốc Tế Winter Jam Đưa Hàng Ngàn Bạn Trẻ Trở Về Với Chúa Giê-xu

Winter Jam Đưa Hàng Ngàn Bạn Trẻ Trở Về Với Chúa Giê-xu

by Ban Biên Tập
30 đọc

Kể từ tháng Giêng, thông qua chuyến lưu diễn đã có hơn 100.000 người bằng lòng dâng cuộc đời mình cho Chúa Cứu Thế Jesus. Một loạt buổi hòa nhạc của 10 bang nhạc  trải qua 47 thành phố

Sự kiện này  không chỉ là cơ hội thưởng thức âm nhạc tuyệt vời của hàng chục ngàn người hâm mộ. Nhà truyền giáo Nick Hall, người chia sẽ sứ điệp tại chuyến lưu diễn năm nay, cho biết buổi hòa nhạc như  là một phương cách tuyệt vời để chạm vào nhiều cuộc đời, đặc biệt là những người trẻ tuổi.

Mặc dù đây là lần đầu tiên được tham gia trong chuyến lưu diễn Winter Jam, Hall đã nhìn thấy nhiều cuộc đời thay đổi cách kì diệu, trong đó có một cô gái trẻ đang định tự tử và một người phụ nữ nghiện thuốc giảm đau, tất cả họ đã giao phó những đau đớn của họ cho Đức Chúa Trời

Nhà truyền giáo Hall đang giành cả tấm lòng hướng đến những người trẻ tuổi, và bắt đầu là Pulse movement (Mạch đập Phong trào )  – một trong những buổi cầu nguyện của sinh viên lớn nhất và những nỗ lực tiếp cận cộng đồng ở Mỹ.

Winter Jam 2012 sắp hoàn thành chương trình với 50 buổi diễn. 8 đêm nhạc cuối sẽ được tổ chức tại Houston, San Antonio, Dallas, Springfield và một số nơi khác.

Những khẩu hiệu trong chương trình Winter Jam:

Thế hệ chúng ta cần Chúa Jesus

Thế hệ chúng ta cần sống có mục đích

Thế hệ chúng ta cần tình yêu

Thê hệ chúng ta cần Chân lý

Sarah (Theo CBN)

Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like