Home Quốc Tế Mục Vụ God Behind Bars Sắp Xếp Cho Những Người Mẹ Trong Trại Giam Được Đoàn Tụ Với Các Con Mình Trong Ngày Của Mẹ

Mục Vụ God Behind Bars Sắp Xếp Cho Những Người Mẹ Trong Trại Giam Được Đoàn Tụ Với Các Con Mình Trong Ngày Của Mẹ

by Cbn.com
30 đọc

Mục vụ phi lợi nhuận God Behind Bars đã dành tặng các bà mẹ đang thụ án tù trong trại giam món quà quý giá trong Ngày Của Mẹ – một cơ hội để dành thời gian với những đứa con mà họ hiếm khi gặp mặt.

Mục vụ nhà tù liên tục nỗ lực khôi phục đời sống của các tù nhân bằng cách xây dựng đức tin của họ trong thời gian bị giam giữ và sau khi được thả. Và thông qua các chương trình tiếp cận cộng đồng, họ đang nỗ lực tiếp cận hơn 2,3 triệu người trong hệ thống nhà tù cả nước.

Nhưng God Behind Bars không chỉ dừng lại ở việc cứu các tù nhân và khôi phục lại đời sống cho họ, mà còn giúp xây dựng lại mối quan hệ tan vỡ giữa các tù nhân và con cái họ.

Ngày Của Mẹ năm nay, những bà mẹ không gặp con mình trong nhiều năm đã được đoàn tụ với con khi những đôi chân nhỏ xíu và những cánh tay dang rộng chạy về phía những người mẹ đang vỡ òa trong nước mắt.

Những người mẹ không bị giam giữ cũng có cơ hội dành thời gian cho những cô con gái bị giam cầm.

Mục vụ chia sẻ trên Instagram: “Làm mẹ trong tù không thay đổi sự thật rằng họ VẪN là những người mẹ. Họ nắm giữ giá trị và mục đích trong cuộc sống của con cái mình! Chúng tôi hướng đến việc khôi phục và giúp đỡ các bà mẹ đoàn tụ với con cái họ!

Theo thống kê hai phần ba cha mẹ ở tù chưa bao giờ được gia đình đến thăm và 75% trẻ em có cha hoặc mẹ bị giam giữ có nhiều khả năng phải vào tù hơn trong tương lai. Theo một báo cáo của Bộ Tư-pháp, hơn một phần ba trong số những bậc cha mẹ này sẽ vẫn ở tù cho đến khi con nhỏ của họ tròn 18 tuổi.

CUỘC CHIẾN CỦA CHÚNG TÔI nhằm phá vỡ vòng luẩn quẩn của sự giam cầm trên các gia đình“, God Behind Bars từng giải thích.

Một người mẹ bị giam giữ, không gặp năm đứa con của mình trong hơn 2 năm qua, đã có cơ hội dành thời gian cho chúng trong dịp này.

Cô đã có thể tặng các con ba-lô, những món quà và những bức thư viết tay để nói cho các con biết rằng cô yêu thương chúng đến nhường nào.

Khoảnh khắc này chúng tôi sẽ trân trọng mãi mãi,” God Behind Bars nói về cuộc hội ngộ. “Chúng tôi tin rằng những khoảnh khắc như thế này sẽ phá vỡ sự rủa sả dẫn đến tình trạng tù tội trên nhiều thế hệ!

Đầu tháng này, God Behind Bars đã phục vụ hơn 300 phụ nữ tại một cơ sở cải huấn dành cho phụ nữ.

Giám đốc điều hành God Behind Bars Jake Bodine đã đích thân chia sẻ Phúc Âm cho các tù nhân và hơn 250 phụ nữ đã dâng đời sống mình cho Chúa Giê-xu Christ.

Bodine nói với CBN News rằng ông thành lập tổ chức này vào năm 2009 với sứ mệnh “tiếp cận những người bị xa lánh” và mục vụ đã phát triển thành một phong trào phấn hưng tại các cơ sở cải huấn trên khắp đất nước.

Mục vụ chia sẻ, “Những người nữ đến cầu nguyện, họ nhờ chúng tôi cầu nguyện để chứng nghiện ma túy đá của họ sẽ được chấm dứt và họ có thể tha thứ cho những kẻ lạm dụng mình. Chúa đang phá bỏ các thành trì đằng sau song sắt.

God Behind Bars nói rõ mục tiêu của họ là lan truyền niềm hy vọng từ Phúc Âm của Chúa Giê-xu Christ từ phòng giam này sang phòng giam khác.

Chúng tôi sẽ không dừng lại ở việc đảm bảo mọi tù nhân ở Hoa Kỳ có quyền tiếp cận với Phúc Âm và các tài liệu thuộc linh để không chỉ giúp họ phát triển đức tin mà còn chữa lành những chấn thương tâm lý và thương tích trên thân thể, cắt đứt cơn nghiện và vòng lẩn quẩn của sự nghiện ngập, đồng thời cho phép họ bước vào ơn gọi của mình với tư cách là con trai và con gái của Đấng Chí Cao.

Dịch: Eunice Tu

Nguồn: cbn.com

Bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like