Home Tin Vắn Thư Cảm Ơn Của Gia Đình Em Trâm

Thư Cảm Ơn Của Gia Đình Em Trâm

by Ban Biên Tập
30 đọc

Kính gửi quí tôi con Chúa gần xa, mang chung dòng huyết của cứu Chúa Giê-xu. Chúng ta thật lớn tiếng cảm tạ và ngợi khen ơn thương xót của Ngài, vì Ngài đến để đem chúng ta ra khỏi trần gian để chúng ta thuộc về Ngài và được làm chi thể của nhau trong thân thể của cứu Chúa yêu quí, dù những chi thể đó đang ở khắp mọi nơi trên hành tinh này, nhưng chỉ hiệp lại thành một thân mà thôi.

            “Vả như thân là một mà có nhiều chi thể và như các chi thể của thân dầu có nhiều cũng chỉ hiệp thành một thân mà thôi, Đấng Christ khác nào như vậy” I Cô-rinh-tô 12:12

            Trong tình yêu của Chúa Giê-xu chúng ta được thông công với nhau như anh em một nhà có cùng một Cha thiêng liêng ở trên trời. Vì vậy chúng ta luôn quan tâm lo tưởng đến nhau đó là những phước hạnh quí báu, là niềm an ủi lớn lao để cùng chia sẻ giúp cho mỗi chúng ta, đặc biệt là cho gia đình của tôi đủ sức vượt qua những trở ngại khó khăn thử thách.

            “Trong các chi thể khi có một cái nào chịu đau đớn, thì các cái khác điều cũng chịu và khi một cái nào được tôn trọng thì các cái khác điều cùng vui mừng” I Cô-rinh-tô 12:26

            Bởi tình yêu của Chúa, quí tôi con Chúa gần xa đã đem đến cho gia đình tôi niềm an ủi lớn lao và chia sẻ những gánh nặng trong hoạn nạn, ân tình đó, tấm lòng đó vô cùng quan trọng và quí báu đối với gia đình chúng tôi, để giúp sức cho chúng tôi gồng gánh chụi đựng vượt qua những thử thách lớn lao trong những ngày đầu điều trị tại các bệnh viện (Cà Mau 10 ngày, Chợ Rẫy 12 ngày, bệnh viện Quận 8 và còn đang điều trị) quí vị đã theo dõi và đồng công, đồng hành quan tâm chia sẻ vật chất lẫn tinh thần với những lời động viên thật đáng khích lệ, đặc biệt là quí tôi con Chúa gần xa, cùng hội thánh Chúa khắp nơi đã dốc sức hiệp lại sốt sắng cầu nguyện cho gia đình chúng tôi, và lời cầu nguyện đó đã làm lay chuyển cánh tay quyền năng của Đức Chúa Trời, Ngài đã dần dần phục hồi các chức năng trên thân thể bệnh tật của bé Trâm con chúng tôi.

            “Vì người công bình lấy lòng sốt sắng cầu nguyện thật có linh nghiệm nhiều” Gia-cơ 5:16b

            “Sự cầu nguyện bởi đức tin sẽ cứu kẻ bệnh Chúa sẽ đỡ kẻ ấy dậy, nếu kẻ bệnh có phạm tội cũng sẽ được tha” Gia-cơ 5:15

            Chúng tôi không biết nói gì hơn ngoài tấm lòng biết ơn Chúa và gửi lời tri ân đến hết thảy quí tôi con Chúa gần xa trong nước cũng như ngoài nước, cầu xin hồng ân Thiên Chúa tuôn đổ đong đầy trên quí vị và gia đình, để hết thảy chúng ta vui hưởng được tình thương trọn vẹn trong sự bình an của cứu Chúa Giê-xu.

            Sẵn tiện đây tôi cũng xin được làm chứng đôi điều việc Chúa làm trên gia đình tôi : “Mặc dù gia đình tôi xảy ra tai nạn giao thông nghiệm trọng, nhưng tạ ơn Chúa vì Ngài thương xót chúng tôi, không cất đi sinh mạng của con tôi là quà tặng mà Chúa ban cho, Ngài đã giải cứu con tôi cách đáng sợ và lạ lùng, con tôi vốn dĩ là cô bé 16 tuổi, có đôi tay nhỏ và yêu ớt, thế nhưng khi va chạm vào thành xe, cháu nắm thật chật và chắc, để xe đông lạnh 7.5 tấn kéo dài 1 đoạn 4-5m (chưa kể điểm bắt đầu va chạm, chỉ tình từ vết máu) theo lời con tôi; thì khi va chạm, chân phải đã bị thương rất nặng và trước khi nắm được thành lang cang bên hông trái xe, con tôi cố đu lên để tránh ma sát dưới mặt đường nhưng vì vết thương sâu phần đùi và đau nên không đu lên được nên để mặc cho xe kéo đi, nhưng cháu vẫn cố sức để đu theo (vì nếu buông tay thì bánh xe sau sẽ cán qua thân người của cháu) điều đáng lạ là mỗi khi cháu đu lên là cháu thấy chiếc xe rất nặng chạy thật chậm giống như có vật gì hay ai đó cản lại, cho đến khi người đi đường phát hiện và kêu xe dừng lại thì lúc này con tôi không còn sức để bám xe nữa.”

            Thưa quí vị đó có phải chăng đó là điều may mắn ? hay là sức mạnh cơ bắp của một cô gái yếu đuối ?….Xin thưa với quí vị là không, nếu không phải vì sức Chúa ban, nếu không phải Chúa giải cứu cách đáng sợ và lạ lùng thì không ai có thể làm được điều đó, con tôi đã kịp đưa đến bệnh viện Cà Mau  để được cứu chữa, tuy nhiên sự sống và sự chết là một cuộc thử nghiệm đức tin con tôi đã chết lâm sàn 2 lần vì mất quá nhiều máu,tắt nghẽn động mạch, dịch tràn phổi, gãy xương chậu, huyết áp tuột chỉ còn 1,8. Cảm tạ Đức Chúa Trời vì Ngài là thành tín Ngài yêu những kẻ thuộc về Ngài thì Ngài cứ yêu cho đến cuối cùng, và rồi Ngài đã cứu con tôi thoát khỏi tử thần. Qua những sự việc trên khiến cho nhiều người ngỡ ngàng (vì vết thương quá lớn) nhiều người thăm hỏi và thắc mắc, chính vì thế mà hội thánh Chúa và các anh em trong hội thánh có dịp làm chứng cho họ và kết quả thật đang mừng, có 19 người tin Chúa tại bệnh viện Cà Mau và tại bệnh viện Chợ Rẫy 7 người. Đây là điều đáng mừng cho riêng cá nhân gia đình tôi, cho toàn thể hội thánh Chúa và kể cả thiên sứ trên trời cũng vậy, vì một linh hồn quí hơn cả thế gian.

            Qua những sự việc trên, tôi đã nhận được từ Chúa nhiều bài học sâu sắc và quí báu vô cùng. Nếu gia đình tôi không gặp hoạn nạn thì chúng tôi không được vinh dự bước vào cuộc thử nghiệm lớn của Chúa, để tôi hiểu rõ tình yêu Chúa hơn, kinh nghiệm về quyền năng và phép lạ của Ngài hơn…Giống như 3 bạn Hê-bê-rơ nếu không bị quăng vào lò lửa hực thì không có vinh dự đứng cùng thiên sứ của Đức Chúa Trời. Như Đa-ni-ên nếu không bị quăng vào hang sư tử thì ông không thể nào chứng kiến được phép lạ của Chúa đã khớp hàm sư tử như thế nào. Như tiên tri Ê-li nếu không bị kẻ thù truy đuổi tận cùng thì ông đâu kinh nghiệm được sự giải cứu kì diệu của Chúa,Ngài dùng chim quạ để nuôi ông trong những Ngài lánh nạn.

            Chúng tôi tin rằng Chúa là Đấng nắm giữ cuộc đời của mỗi chúng ta, và Ngài đang tể trị, mọi diễn biến xảy ra điều theo ý muốn của Ngài, và tùy hoàn cảnh của mỗi người mà Chúa dạy chúng ta những điều cần phải biết, cần phải học, cần phải làm, cần phải sống để bày tỏ quyền năng và tình yêu của Chúa. Xin quí tôi con của Chúa gần xa thêm lời cầu nguyện cho gia đình chúng tôi, đặc biệt là cháu Trâm. Nguyện ý Chúa được nên A-men.

Thay mặt gia đình: Trần Quốc Toàn

Bình Luận:

You may also like