Home Chuyên Đề Mười Điều Răn Của Sa-tan Dành Cho Cha Mẹ

Mười Điều Răn Của Sa-tan Dành Cho Cha Mẹ

30 đọc

Ngươi không nên đưa con cái ngươi đến Hội Thánh Tin Theo Kinh Thánh

Đúng vậy, điều cuối cùng mà tôi cần là một thế hệ con trẻ tin cậy và vâng theo lời Chúa. Hãy đưa con trai và con gái của bạn đến một hội thánh lớn và có sự tự do, nơi có nhiều hoạt động vui vẻ trong thời gian chúng ở hội thánh và tạo mọi cơ hội để chúng thật sự học về Kinh Thánh. Đừng đưa chúng đến một hội thánh lỗi thời và truyền thống nơi mà Kinh Thánh bản King James được tin, giảng và dạy dỗ.

Ngươi không nên dạy con cái ngươi biết về Chúa Giê-su và phục vụ Ngài

Ta sẽ không bao giờ tăng dân số Địa Ngục nếu ngươi cho phép con cái ngươi thấy được tình trạng hư mất và nhu cầu được tẩy sạch tội lỗi của chúng trong huyết của Chúa Giê-su Christ! Hãy để chúng đợi cho đến khi chúng già đi, lúc đó chúng có thể tự quyết định chúng cần phải tin vào điều gì. Khi đó ta sẽ tẩy não chúng và chúng sẽ không bao giờ được cứu. Dạy chúng khi nào cần thức dậy, khi nào phải đi tắm, ăn cái gì, khi nào về nhà và khi nào đi ngủ nhưng đừng nói cho chúng những gì cần phải tin vào Đức Chúa Trời, Kinh Thánh và Chúa Giê-su Christ.

Ngươi đừng đánh vào mông con cái ngươi

Ta muốn làm nên cả một thế hệ nổi loạn phục vụ chính mình là những đứa không được kỷ luật và không tôn trọng người có thẩm quyền đạo đức trên chúng và kể cả Đức Chúa Trời. Khi những điều này xảy ra, ta sẽ cai quản thế gian này và khiến cho hàng triệu triệu người xuống Địa Ngục đời đời! Ta cần NGƯƠI giúp! ĐỪNG đánh vào mông con cái ngươi!

Ngươi phải ghi danh con cái ngươi vào một trung tâm chăm sóc cả ngày

Hỡi bà mẹ, thậm chí đừng suy nghĩ về việc ở nhà để dạy dỗ con cái mình! Đúng vậy, Kinh Thánh nói người nữ phải là “người giữ nhà” nhưng thời buổi nay ai còn tin vào Kinh Thánh nữa? Gia đình ngươi không thể chỉ có một người kiếm thu nhập được. Hãy tìm một công việc cho mình và hãy để sự huấn luyện, chăm sóc đặc biệt của ta làm việc trên con cái ngươi. Ngươi tạo ra em bé và phần còn lại hãy để ta lo.

Ngươi phải ghi danh con cái ngươi vào hệ thống trường công lập

Thậm chí đừng nghĩ tới việc học ở nhà hay một trường tư nào đó. Ngươi chỉ tin cậy ta để giáo dục con cái mình theo cách mà ta nghĩ là tốt nhất. Hệ thống trường công lập thì đầy ắp những người đại diện của ta. Chúng đã bỏ đi Kinh Thánh, Mười Điều Răn và sự cầu nguyện khỏi các trường học rồi. Bây giờ chúng ta sẽ có thời gian cho cuộc sống riêng của chúng ta! Chúng ta sẽ dạy con cái ngươi rằng chúng được tiến hóa từ động vật và chúng sẽ cảm thấy không có trách nhiệm để tôn kính và vâng lời Đấng Tạo Hóa chân thật của chúng. Sau đó chúng ta sẽ để cho chúng ăn mặc theo cách mà chúng chọn trong khi chúng ta dạy chúng về tình dục. Thậm chí chúng ta sẽ có một vài điệu nhảy mỗi năm, để chúng có thể va chạm cơ thể của chúng với nhau trong khi lắng nghe âm nhạc và nhảy múa với những âm nhạc không tin kính nhất mà thế gian này có. Với một chút may mắn, con cái ngươi sẽ có con cái riêng của mình trước khi chúng học xong phổ thông, nghĩa là nhiều trung tâm trông giữ trẻ hơn cho ta. Ngươi có yêu thích hệ thống của ta không?!!!!

Ngươi phải cho phép con cái ngươi đi lại, nói chuyện, ăn mặc và hành động giống như những đứa trẻ khác

Ngươi sẽ không muốn con cái ngươi cảm thấy kỳ quặc hay khác thường so với những đứa trẻ khác, phải không! Ngươi muốn con cái mình lớn lên phù hợp với thế gian này, để cảm thấy được chấp nhận và thấy mình bình thường trong xã hội này. Đó chính xác là những điều ta muốn! Ta muốn tất cả mọi người sống phù hợp với xã hội này, để phù hợp với những xu hướng và thời trang thời nay. Ta có phần lớn dân số của thế gian đang diễu hành ngay trong Địa Ngục mà họ chẳng hay biết gì cả. Đừng bao giờ hỏi về hạnh kiểm của con cái ngươi, phong cách và xu hướng của chúng. Hãy chỉ chấp nhận như là “điều mới nhất” và hãy để ta hướng dẫn những bước đi của chúng. Ta biết nơi nào mà chúng cần phải đến và ta biết cách làm thế nào để mang chúng tới đó.

Ngươi phải dạy con cái ngươi thờ phượng những môn thể thao

Ồ, đúng rồi! Đừng quên điều đó! Hãy chiếm hết tâm trí của con người với tất cả thời gian mà chúng có kẻo chúng bắt đầu suy nghĩ và hỏi về Đức Chúa Trời, Kinh Thánh và Chúa Giê-su! Ta muốn chúng chơi bóng chày, bóng rổ, bóng đá, bơi lội, chạy bộ, thể dục dụng cụ và tất cả những môn thể thao khác mà ngươi có thể tìm thấy. Ngoài những việc này ra thì cũng hãy mua cho chúng đôi giầy và quần áo của những môn thể thao nổi tiếng và đưa chúng đến tất cả các sự kiện thể thao mà ngươi có thể. Với một chút ép buộc thì ngươi có thể lãng phí đi ít nhất mười hay mười lăm tiếng của chúng mỗi tuần! Hy vọng rằng, thời gian mà chúng lớn lên chúng sẽ đọc những tờ báo về thể thao và xem những kênh truyền hình về thể thao mỗi ngày trong khi chúng không bao giờ đọc Kinh Thánh.

Ngươi phải ủng hộ con cái ngươi vui chơi không giới hạn

Đừng cướp đi khỏi con cái ngươi tất cả những điều mà những đứa trẻ khác thích thú, giống như truy cập internet, tạp chí mà chúng chọn, trò chơi điện tử, ti-vi và những bộ phim. Đây là những phương tiện hoàn hảo ta dùng để vươn tới hàng triệu triệu người trẻ mỗi ngày. Chúng đang lắng nghe âm nhạc, xem những bức ảnh và áp dụng  những nguyên tắc hủy hoại của ta vào đời sống của chúng. Thật tuyệt vời nếu những người cha người mẹ sẵn lòng để cho con cái mình trở lại với ta, mà thật ra chúng chắc chắn đang làm rồi. Vì vậy, vui lòng không hỏi và xem xét sự lựa chọn về giải trí của con trai con gái mình.

Ngươi phải cho phép con trai và con gái ngươi bắt đầu hẹn hò lúc chúng chỉ mới mười sáu tuổi

Tốt hơn là trước đó nữa, giống như mười ba hay mười bốn tuổi gì đó, nhưng chắc chắn không được trễ hơn lúc chúng mười sáu tuổi! Những đứa thiếu niên khác đã hẹn hò, vậy tại sao ngươi không để con cái hẹn hò lúc chúng thiếu niên? Những đứa thiếu niên khác đã kinh nghiệm được tình dục, ma túy và rượu bia, vậy tại sao ngươi không để cho con cái tuổi thiếu niên của mình cũng giống như vậy? Ngươi nghĩ “Ồ, con cái tôi trong tuổi thiếu niên sẽ không làm những điều như thế!” Ừ, ngươi đúng! Ta rất vui bởi ngươi là bậc cha mẹ ngu ngốc, có trí nhớ kém! Ta rất vui bởi ngươi đã quên đi tuổi thiếu niên của mình. Một trong những tài sản lớn nhất của ta trong việc làm hỏng những đứa trẻ là niềm tin của ngươi rằng con cái ngươi khác ngươi và sẽ không làm những điều sai trái. Ngươi khiến cho công viêc của ta trở nên rất dễ dàng và thú vị!

Ngươi đừng chấp nhận sự tư vấn của bất kỳ Cơ Đốc nhân nào

Khi ngươi gặp một Cơ Đốc nhân nào đó mà con cái của họ có hành vi tốt, ngươi sẽ bị cám dỗ để tìm kiếm lời khuyên từ họ về việc nuôi dạy con cái của mình. ĐỪNG! Họ là những người tôn giáo mất trí nhớ mà thôi. Họ tin vào việc huấn luyện con cái họ trong ĐỪNG LỐI CỦA CHÚA, đó là đường lối lỗi thời rồi. Đây là thế kỷ 21, một thế kỷ mới với một lối sống mới. Hãy tránh xa Đức Chúa Trời và Kinh Thánh! Hãy tránh xa Chúa Giê-su và những hội thánh có nền tảng vững chắc! Hãy sống một đời sống mà ngươi mong muốn! Bởi sau tất cả, ngươi chỉ sống một lần mà thôi và sau đó ngươi sẽ ở trong Địa Ngục đời đời với con cái của mình! Hãy chỉ sợ hãi một mình ta và giữ những điều răn CỦA TA, và một ngày nào đó chúng ta sẽ ở bên cạnh nhau mà, sớm hơn ngươi nghĩ đó!

Thân Mến ….. Lu-xi-phe

Nguồn: Vietnamese Missionary Institute

Bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like