Home Dưỡng Linh Không Có Ngọn Núi Nào Quá Cao, Không Có Trũng Nào Quá Thấp Khi Bạn Bước Đi Cùng Với Chúa

Không Có Ngọn Núi Nào Quá Cao, Không Có Trũng Nào Quá Thấp Khi Bạn Bước Đi Cùng Với Chúa

by Sưu Tầm
30 đọc

Cuộc sống có thể giống như một cuộc hành trình đầy trắc trở với những ngọn núi cao và trũng sâu tăm tối – những khoảnh khắc vui vẻ và những lúc khó khăn. Nhưng điều tuyệt vời là khi có Chúa ở cùng, không có ngọn núi nào quá cao hay thung lũng nào quá sâu mà chúng ta không thể vượt qua được.

Hãy tưởng tượng bạn đang tay trong tay đi cùng với Cha Thiên Thượng của mình. Ngài luôn hiện diện để hướng dẫn, nâng đỡ và bổ sức cho bạn. Vì vậy, khi bạn đối mặt với thời điểm khó khăn hoặc một nhiệm vụ dường như không thể thực hiện được, hãy nhớ rằng Chúa luôn ở bên cạnh bạn, giúp bạn chinh phục bất cứ điều gì xảy ra trên con đường của bạn.

Có Chúa đi cùng, bạn có sức mạnh để chinh phục những ngọn núi và có sự ủi an để vượt qua các trũng sâu. Sự hiện diện của Ngài khiến mỗi bước đi của cuộc hành trình trở nên đáng giá và với Ngài, luôn có hy vọng và chiến thắng.

Vì vậy, chúng ta hãy tiếp tục bước đi với Chúa bằng đức tin, biết rằng cùng với Ngài, không có trở ngại nào mà chúng ta không thể vượt qua được.

Dịch: Eunice Tu

Nguồn: facebook/Blessed

Bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like