Home Chuyên Đề Chỉ Có Chúa Mới Có Thể Giúp Được

Chỉ Có Chúa Mới Có Thể Giúp Được

by Sưu Tầm
30 đọc

Trong thời gian diễn ra cơn phấn hưng chữa lành của A.A. Allen ở Birmingham, AL, một người mẹ ở Knoxville đã đưa con trai mình đến cầu nguyện. David gần ba tuổi và được gọi là “cậu bé kém phát triển nhất từng sinh ra ở Tennessee”. Cậu bị liệt nửa người bên phải, mù một mắt, câm điếc. Cậu thậm chí không thể bò vì tay chân cậu giống như những cành cây cong queo và bàn chân bị biến dạng. Tổng cộng, cậu bé mang 26 khuyết tật lớn trên cơ thể. Mẹ cậu đã được một bác sĩ nói rằng, “Giờ chỉ có Chúa mới có thể giúp được con trai của chị.

Mẹ của David hiểu câu nói đó theo nghĩa đen. Khi nghe tin Allen sẽ tổ chức các buổi nhóm ở Birmingham, cô biết mình phải đến đó. Là một người mẹ đơn thân vào năm 1959 với một đứa con mang khuyết tật đặc biệt, đây không phải là một nhiệm vụ dễ dàng. Mặc dù phải trả giá bằng tất cả những gì cô có, nhưng cô đã một mình lái xe 250 dặm với con trai mình để đưa cậu đến với cơn phấn hưng. Thầy Thuốc vĩ đại đã không làm mọi người thất vọng.

Điều xảy ra tại buổi nhóm đó được gọi là “phép lạ lớn nhất của Mục-vụ A.A Allen.” Khi Allen ôm cậu bé trong tay và khóc vì cậu, đột nhiên hai con ngươi màu xanh sáng xuất hiện ở nơi trước đây chỉ có màu trắng đục của chứng mù lòa. Tay chân của cậu bé bắt đầu biến đổi thành hình dạng bình thường. Chiếc lưỡi của cậu, trước đó bị thụt vào trong giờ đã có thể thè ra ngoài một cách yếu ớt và cậu bắt đầu gọi những tiếng đầu tiên “Mẹ! Mẹ!” Và khi nhìn thấy cô, cậu đã bước những bước đầu tiên đến ôm chầm lấy mẹ mình. Cậu bé ấy đã hoàn toàn bình phục!

Tuy nhiên, Chúa không dừng lại ở đó. Chúa sẽ không làm điều gì nửa vời. Căn lều đầy những người cần được chữa lành. Một cách tự nhiên, không có ai cầu nguyện cho họ, mọi người ngồi trên xe lăn đều đứng dậy, hoàn toàn được chữa lành. Mọi người trên cáng đều đứng dậy theo cùng một cách đó. Mọi người bắt đầu chạy ra phía trước để ném máy trợ thính lên tòa giảng. Sau đó là kính. Gậy chống cho người mù. Mỗi một người đều được chữa lành khi vinh quang của Chúa ngự trong căn lều đêm đó.

Dịch: Eunice Tu

Nguồn: Facebook/King of Glory Church Ministries International- kogcmi

Bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like