Home Israel Sự Vận Hành Siêu Nhiên Của Chúa Ở Gaza Khi Hàng Trăm Người Gặp Gỡ Chúa Giê-xu Trong Giấc Mơ

Sự Vận Hành Siêu Nhiên Của Chúa Ở Gaza Khi Hàng Trăm Người Gặp Gỡ Chúa Giê-xu Trong Giấc Mơ

by Cbn.com
30 đọc

Hơn 200 người Hồi giáo ở Gaza đã xin theo Chúa Giê-xu sau khi gặp Ngài trong giấc mơ.

Giáo-sư Cơ-đốc kiêm Chủ -tịch của tổ chức Risen Jesus Inc., Michael Licona, cho biết ông đã nhận được một báo cáo từ “các mục vụ Cơ-đốc ngầm” ở Palestine trình bày chi tiết về những trường hợp cải đạo kỳ diệu.

Chúa đang hành động giữa chiến tranh!” ông chia sẻ gần đây trong một bài đăng trên Facebook.

Trong hai ngày qua, chúng tôi đã phục vụ hàng trăm người cha mất con trong chiến tranh. Khi chúng tôi đưa những người này đến nơi an toàn, chúng tôi cho họ ăn, giặt quần áo cho họ và bắt đầu đọc Kinh Thánh cho họ nghe — chia sẻ con đường bình an qua Chúa Giê-xu. Sau đó, một phép lạ lớn đã xảy ra. Đêm qua, Chúa Giê-xu hiện ra trong giấc mơ với hơn 200 người trong số họ! Họ đã quay lại với chúng tôi để tìm hiểu thêm về Lời Chúa và hỏi làm thế nào để theo Chúa Giê-xu,” Licona trích dẫn từ mục vụ Cơ-đốc.

Licona là giáo sư tại Đại-học Houston Christian và đã viết nhiều cuốn sách, bao gồm cuốn “The Case for the Resurrection of Jesus” (tạm dịch là “Sự Phục Sinh của Chúa Giê-xu”) và cuốn “Paul Meets Muhammad” (tạm dịch là “Phao-lô gặp gỡ Muhammad”).

Cựu Hồi giáo trở thành nhà biện giáo Cơ-đốc Nabeel Qureshi từng viết, “Mike LiconLicona là người có công trong cuộc hành trình từ Hồi giáo đến với Đấng Christ của tôi. Khi tôi còn là sinh viên đại học Hồi giáo, Mike thường xuyên mời tôi đến nhà anh để thảo luận về tính lịch sử của sự kiện Chúa Giê-xu chịu chết trên thập tự giá và sự sống lại của Ngài từ cõi chết. Bằng chứng mà Mike đưa ra rất thuyết phục, làm nền tảng cho sự cải đạo của tôi. Kể từ đó, tôi đã thấy công việc của anh tác động mạnh mẽ đến hàng ngàn người bằng những bằng chứng lịch sử về đức tin Cơ-đốc giáo…

Licona nói thêm trong bài đăng của mình rằng các Cơ-đốc nhân trên khắp thế giới nên ăn mừng về tin tức này.

Tôi đứng về phía Israel trong cuộc chiến này, không hẳn vì lý do thần học mà vì Hamas và những kẻ ủng hộ họ thật sự tàn ác. Tuy nhiên, tôi biết rằng không phải tất cả người Palestine đều ủng hộ Hamas. Trên thực tế, họ sẽ bị trừng phạt nặng nề nếu bị nghi ngờ là không ủng hộ Hamas. Chúng ta hãy cầu nguyện rằng cuộc chiến này có thể sớm kết thúc và Israel có thể tiêu diệt Hamas để người Palestine có thể tự do… khỏi Hamas,” ông bày tỏ.

Trong khi đó, tác giả sách bán chạy nhất của New York Times và nhà chiến lược truyền thông Joel Rosenberg đang kêu gọi Israel sơ tán những Cơ-đốc nhân khỏi Gaza vì nói rằng họ phải đối mặt với mối đe dọa diệt chủng từ Hamas nếu họ không được bảo vệ trong cuộc di tản đầy hỗn loạn này.

Đó là một tình huống khủng khiếp, như bạn có thể tưởng tượng,” anh nói với CBN Digital. “Mọi người ở Gaza đều muốn rời khỏi Gaza ngay bây giờ.

Và trong khi những người tin Chúa đang trú ẩn, họ đang cạn kiệt lương thực, nước uống và vật tư y tế.

Rosenberg nói thêm rằng về cơ bản họ bị mắc kẹt trong các nhà thờ.

Rosenberg nói, “Bắt đầu từ 24 giờ qua, IDF đã ra lệnh cho những Cơ-đốc nhân người Palestine, ‘di chuyển về phía nam, vì còn rất nhiều hoạt động mà chúng tôi phải thực hiện.’ Chà, vấn đề là… họ sợ phải đi về phía nam, bởi vì họ không phải là người Hồi giáo, họ là người theo Cơ-đốc giáo, còn Hamas là những kẻ Hồi giáo cực đoan, có khuynh hướng bạo lực, diệt chủng sẽ không ngại tàn sát những người tin Chúa này.

Anh tiếp tục, “Họ sẽ cưỡng hiếp những người vợ và con gái, giống như họ đã làm ở Syria, ở Iraq, ở Afghanistan, bất cứ nơi nào khác mà những kẻ này hoạt động.

Rosenberg sau đó cập nhật “rằng những lo ngại này liên quan đến sự an toàn, an ninh và tương lai của những Cơ-đốc nhân người Palestine, trên thực tế, hiện đang được thảo luận ở cấp cao nhất của chính phủ Israel.

Anh nói tiếp, “Cả các nhà lãnh đạo dân sự và quân sự của Israel – bao gồm cả những người trong nội các chiến tranh và nội các an ninh – đã được thông báo và đang có các cuộc thảo luận nội bộ về cuộc khủng hoảng mà các Cơ-đốc nhân đang ẩn náu trong ba hội thánh ở Thành-phố Gaza phải đối mặt.

Vào thời điểm này, tôi không thể báo cáo rằng đã có quyết định về cách thức tiến hành di tản. Nhưng vấn đề này hiện vẫn đang là điều mà họ quan tâm hàng đầu. Và đây là một dấu hiệu tốt,” anh nói thêm.

Dịch: Eunice Tu

Nguồn: cbn.com

Bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like