Home Lời Chứng ‘Được Chúa Động Chạm’: Người Phụ Nữ Đi Lại Sau 5 Năm Bất Động Một Chỗ Tại Sự Kiện Phấn Hưng ‘Đầy Phép Lạ’

‘Được Chúa Động Chạm’: Người Phụ Nữ Đi Lại Sau 5 Năm Bất Động Một Chỗ Tại Sự Kiện Phấn Hưng ‘Đầy Phép Lạ’

by Cbn.com
30 đọc

Hàng trăm người đang chia sẻ về trải nghiệm thay đổi cuộc đời diễn ra tại một hội thánh ở Virginia vào tháng 7, nơi những người mù được sáng mắt, người què bước đi và quyền năng của Chúa giải phóng con người khỏi nhiều năm bị áp chế.

Họ nói rằng những gì đã diễn ra tại Hội-nghị Parousia ở Virginia Beach, bang Virginia có thể được ví như những lời tường thuật trong Kinh Thánh được tìm thấy trong Sách Công-vụ nơi người què bước đi, người ta được giải thoát khỏi ma quỷ và hàng trăm người đã tuyên xưng đức tin nơi Chúa Giê-xu Christ. 

Sự kiện kéo dài hai ngày bắt đầu từ ngày 21-22 tháng 7 năm 2023 và hàng trăm người vẫn đang chia sẻ rằng đời sống của họ đã thay đổi như thế nào.

Sứ-đồ Demontae Edmonds, người sáng lập Destiny for the Nations, chủ trì hội nghị. Ông nói với CBN News rằng ông bắt đầu Parousia như một phương tiện để khích lệ mọi người phục vụ Chúa Giê-xu một cách tốt hơn.

“[Hy vọng của tôi là] để mọi người có cơ hội gặp gỡ sự hiện diện hữu hình của Chúa. Để họ biết rằng Chúa Giê-xu đang sống và ngài có thật,” ông chia sẻ.

Có thể đi lại và nhìn thấy một lần nữa

Nhiều người tham dự đang chia sẻ cách Chúa đã chữa lành cho họ về mặt cảm xúc và thể chất.

Bộ-trưởng Samuella Hopkins của Thành-phố Hampton, bang Virginia  phải vật lộn với chứng hẹp đốt sống và cần phải chống gậy để đi lại.

Bà nói với CBN News rằng tất cả đã thay đổi tại Parousia.

[Edmonds] đã cầu nguyện cho tôi và tôi đã bị ngất đi trong Thánh Linh,” bà nhớ lại. “Khi tôi tỉnh dậy, tôi biết rằng mình đã được chữa lành.

Tôi không thể tự mình đứng trong một thời gian dài nếu không chống gậy, nhưng khi tôi đứng dậy (tại Parousia), tôi đã có thể đi lại mà không cần gậy và kể từ đó tôi không dùng gậy nữa.

Tiến-sĩ Warren Singleton đã công khai chia sẻ rằng ông bị mất thị lực hoàn toàn ở mắt phải. Ông thậm chí đã làm phẫu thuật để giúp khắc phục vấn đề, nhưng vẫn không thể nhìn thấy.

Edmonds đã cầu nguyện cho ông và con mắt đó của ông bắt đầu nhìn thấy được.

Edmonds đã sống một cuộc đời dựa trên sự cầu nguyện và ông chia sẻ rằng đó là cách mà sự kiện này bắt đầu.

Tôi cầu nguyện và Chúa bảo tôi hãy bắt đầu lại Parousia. Sự kiện này đã bắt đầu từ trước đại dịch COVID-19, nhưng phải tạm dừng trong thời gian đó.

Edmonds nói rằng kể từ khi sự kiện được khởi động lại, ông đã chứng kiến những điều mà nhiều người cho là không thể.

Ông nói với CBN News, “Nhiều năm trước, Đức Chúa Trời đã phán với tôi rằng Ngài sẽ sử dụng chức vụ của chúng tôi như một chất xúc tác hoặc một người tiên phong để làm cho thân thể Đấng Christ được đầy dẫy Thánh Linh.

Một phần của sự ứng nghiệm những lời đó bao gồm những phép lạ chữa lành.

Edmonds giải thích, “Tôi chia sẻ với mọi người rằng tất cả những gì Chúa Giê-xu phải chịu đựng trên thập tự giá đều là vì chúng ta ngày nay. Kinh Thánh nói trong Hê-bơ-rơ 13:8, ‘Đức Chúa Giê-xu Christ hôm qua, ngày nay, và cho đến đời đời không hề thay đổi.’ Câu này cho tôi biết rằng nếu Chúa Giê-xu đã chữa lành cho mọi người và làm phép lạ vào thời của Ngài cũng như trong Hội-thánh Sơ-khai thì Ngài vẫn có thể làm những điều đó ngày hôm nay và Ngài không hề thay đổi. Ngài không chỉ muốn làm mà còn có khả năng làm được những điều tương tự trong thời đại của chúng ta.

Mục-sư Garlena Ramos bị đau đầu gối kinh niên và không thể đi bộ lâu.

Cô nói về tình trạng của mình, “Tôi đang chống gậy đi lại và xương đầu gối của tôi đã bị thoái hóa. Phần sụn ở đầu gối đã bị tiêu mất.”

Cô tiếp tục, “Sứ-đồ Demontae đã yêu cầu những người đang chống gậy và sử dụng khung tập đi bước lên tòa giảng. Tôi tiến lên và sau khi ông ấy cầu nguyện, tôi đã có thể di chuyển đầu gối của mình mà không bị đau. Tôi đã có thể chạy qua sân khấu mà không cảm thấy gì cũng không cần chống gậy. Trước khi ông cầu nguyện, tôi hầu như không cử động được.

Ramos rất vui về trải nghiệm này của mình.

Tôi kinh ngạc về những gì Chúa đã làm đêm đó,” cô nói.

Người hướng dẫn thờ phượng Joseph Stallings đã làm việc với mục vụ của Edmonds trong nhiều năm.

Stallings nói, “Mong muốn của tôi là nhìn thấy mọi người gặp gỡ Chúa và hàn gắn lại mối quan hệ đã bị gãy đổ mà họ có thể có với Ngài. Quan trọng là phải có mối liên hệ vì điều đó mang lại sự hiệp nhất.

Tấm lòng của tôi trong mỗi lần hướng dẫn thờ phượng là trở thành người giữ cửa để dân sự có thể tiến vào nơi chí thánh mà diện kiến Ngài,” anh nói với CBN News.

Lần đầu tiên đưa ra quyết định tin nhận Đấng Christ

Hội-nghị Parousia không chỉ đầy những phép lạ chữa lành, mà cũng có nhiều người lần đầu tiên đưa ra quyết định tin nhận Chúa, trong đó có Tmiya Murphy, 19 tuổi, người vừa bị giết vào ngày 1 tháng 8 trong một vụ xả súng khi lái xe.

Người bạn thân nhất của cô, Sade Thomas, đã mời cô đến sự kiện này. Khi Edmonds mời mọi người dâng cuộc đời mình cho Đấng Christ, cô ấy đã tiến lên.

Tôi là lý do tại sao cô ấy đến [sự kiện],” Thomas nói với CBN News. “Tôi đã bị sốc khi cô ấy lên đó để được cứu.

Thomas cho biết cô rất đau lòng trước cái chết của bạn mình nhưng cô “tự tin khi biết rằng cô ấy đã được cứu”.

Những người khác nhận được sự chữa lành cảm xúc từ việc bị lạm dụng và những chấn thương tâm lý.

Nữ y tá chứng kiến một người phụ nữ được chữa lành

Nhiều người tham dự đã xác nhận trường hợp của một phụ nữ lớn tuổi đứng dậy khỏi chiếc xe lăn có gắn động cơ của mình và đi lại một cách bình thường.

LaVeria Edmonds nói với CBN News rằng bà đã không thể đi lại, hay chạy nhảy trong 5 năm vì đã trải qua hai lần thay khớp gối.

Tôi không thể tự mình di chuyển được xa. Có lẽ nhiều nhất cũng chỉ hơn 1 mét,” bà giải thích.

Edmonds nhớ lại rằng sau khi được cầu nguyện, bà đã vật lộn với sự nghi ngờ.

Tôi nghĩ trong đầu rằng ‘Tôi không thể đi lại, tôi không có gậy, tôi không có khung tập đi và xe lăn của tôi đang ở rất xa’“, bà nói.

Nhưng bà tin rằng mình đã trải qua một cuộc gặp gỡ thiêng liêng với Chúa.

Edmonds nói thêm, “Tôi nhìn thấy đôi tay trước mặt và tôi đã nắm lấy đôi bàn tay đó khi bước đi. Đó là một sự can thiệp thiên thượng từ Chúa. Ngài đã giang đôi tay của Ngài ra để tôi có thể nắm lấy.

Bà nói, “Cuối cùng, tôi đã đi ngang qua sân khấu, từ phía trước hội thánh xuống phía sau hội thánh, đẩy chiếc xe lăn của chính mình.

Bà chia sẻ rằng bây giờ bà chỉ sử dụng khung tập đi và vẫn còn tràn ngập cảm xúc về cuộc gặp gỡ thiên thượng ấy.

[Tôi] cảm thấy mình thật phước hạnh,” Edmonds thừa nhận. “Ngài có thật. Và được Chúa động chạm là một trải nghiệm không thể nào quên.

Tiến-sĩ Angela Martin là một y tá có bằng tiến sĩ. Cô xác nhận với CBN News rằng do tình trạng bàn chân của Edmonds, trước khi nhận được lời cầu nguyện, bà đã phải bất động một chỗ trong nhiều năm.

Tôi đã nhìn vào chân của bà trước khi bà tỉnh dậy. Nhìn vào bàn chân, tôi có thể biết rằng bà ấy đã không thể đi lại được một thời gian và bà bị dị tật bàn chân mãn tính“, cô giải thích.

Martin thừa nhận rằng cá nhân cô không hề quen biết LaVeria Edmonds, nhưng cô có thể biết được qua “hình dạng bàn chân của bà cho thấy chúng không thể nâng đỡ được trọng lượng của cơ thể trong một thời gian dài.”

Martin cho biết tất cả đã thay đổi khi Edmonds được cầu nguyện cho.

Khi bà ấy đứng dậy và bắt đầu đi lại, ban đầu tư thế của bàn chân bà nhìn giống với người không thể đi lại được trong nhiều năm nhưng sau đó, bạn có thể thấy hình dạng bàn chân của bà đã thay đổi và khả năng chịu được trọng lượng của cơ thể bà đã được cải thiện,” cô giải thích. “Tôi có cảm giác như qua từng bước đi đức tin của bà lại tăng thêm một chút, tôi đã chứng kiến hình dạng bàn chân của bà được biến đổi bình thường trở lại.

Martin tiếp tục, “Tôi không biết người phụ nữ đó và đã không gặp bà kể từ đó. Tôi chỉ biết rằng tôi đã chứng kiến một điều kỳ diệu khi nhìn vào bàn chân và quan sát mắt cá chân của bà và cách bàn chân của bà thực sự thay đổi một cách thần kỳ . Bà đứng dậy và lúc đầu bà run rẩy, nhưng sau đó bà đã đi lại và nhảy múa. Thật là một điều tuyệt vời.

Có rất nhiều trường hợp được chữa lành, được giải cứu và nhận được sự cứu rỗi. Nếu tôi có thể nói một ngàn thứ tiếng, tôi cũng không thể diễn đạt thành lời và nắm bắt được tất cả những gì đã xảy ra. Chúa Giê-xu chắc chắn ở đó…cứu kẻ hư mất, chữa lành người bệnh và giải thoát kẻ bị cầm tù,” Martin nhận xét.

Dịch: Eunice Tu

Nguồn: cbn.com

Bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like