Home Quốc Tế ‘Operation Underground Railroad’: 6.000 Nạn Nhân Của Nạn Buôn Người Được Giải Cứu, Câu Chuyện Có Thật Được Đưa Lên Màn Ảnh Rộng

‘Operation Underground Railroad’: 6.000 Nạn Nhân Của Nạn Buôn Người Được Giải Cứu, Câu Chuyện Có Thật Được Đưa Lên Màn Ảnh Rộng

by Cbn.com
30 đọc

Tim Ballard là cựu đặc vụ liên bang đang thực hiện sứ mệnh chấm dứt nạn buôn người trên khắp thế giới.

Tổ chức Operation Underground Railroad (tạm dịch là ‘Chiến-dịch Đường-sắt Ngầm’) của ông đã giúp giải cứu ít nhất 6.000 người sống sót và bắt giữ hơn 5.000 kẻ liên quan đến tội ác buôn người này.

Giờ đây nam diễn viên Jim Caviezel đang giúp đưa câu chuyện của Ballard lên màn ảnh rộng. Bộ phim có tên “Sound of Freedom” và đã ra rạp trên toàn quốc vào ngày 4 tháng 7.

Efrem Graham của CBN đã ngồi lại với Ballard để xem xét kỹ hơn câu chuyện đằng sau bộ phim mới.

Vài năm sau nỗ lực của họ, tôi tin rằng đó là vào tháng 12 năm 2017, họ xuất hiện trước mặt tôi và nói: ‘Này, chúng tôi sẽ quay phim vào mùa hè này. Và chúng tôi cần chọn một người để đóng vai anh’, điều mà tôi không bao giờ quên vì đó là một câu hỏi kỳ lạ,” Ballard nhớ lại.

Ngay khi ra khỏi cổng, tôi đã biết mình nên chọn ai vào vai này. Nếu đó là câu hỏi thì câu trả lời là Jim Caviezel,” ông nói với các nhà sản xuất.

Tôi không biết những diễn viên này. Tôi biết Jim Caviezel yêu Chúa. Và đó là yêu cầu duy nhất của tôi,” ông nói.

Mất khoảng bốn ngày. Họ hỏi ý anh ấy. Họ bỏ qua các công ty đại diện của anh và đến gặp anh một cách trực tiếp. Trước đó chúng tôi không hề biết anh có kinh nghiệm cá nhân với nạn buôn người và anh đã đồng ý ngay lập tức. Anh là một trong những người bạn thân nhất của tôi cho đến nay. Chúng tôi rất thân nhau, có thể nói chuyện mọi lúc vì anh là một người biết quan tâm sâu sắc“, Ballard nói.

Dịch: Eunice Tu

Nguồn: cbn.com

Bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like