Home Lời Chứng ‘Hãy Chúc Phúc Cho Mọi Người Bằng Sự Khích Lệ’: Cô Gái Arkansas Rao Truyền Tình Yêu Chúa Qua Từng Lá Thư Viết Tay

‘Hãy Chúc Phúc Cho Mọi Người Bằng Sự Khích Lệ’: Cô Gái Arkansas Rao Truyền Tình Yêu Chúa Qua Từng Lá Thư Viết Tay

by Cbn.com
30 đọc

Sự tích cực được định nghĩa là việc thực hành xu hướng sống tích cực hoặc lạc quan trong cuộc sống. Đối với nhiều người trên khắp thế giới mà Allison Bond đã viết thư cho họ, thì cô phù hợp với định nghĩa đó.

Bà của Bond đã nói với cô trước khi qua đời rằng “Hãy luôn làm điều lành” và ngày nay cô đang thực hiện lời khuyên đó với một kiểu mục vụ mang tính cá nhân.

Mặc dù sinh non 25 tuần, bị bại não nhẹ và chậm phát triển nhưng điều đó không ngăn cản cô viết và gửi những lá thư tích cực đến mọi người. Cô đích thân viết từng bức thư bằng tay.

Ba năm trước, Bond bắt đầu sứ mệnh truyền giáo có tên Kindness Through Letters Mission (KTLM) có trụ sở tại Lincoln, Arkansas. Cô nói với CBN News rằng cô bắt đầu tiếp cận với mọi người trong đại dịch.

Cô giải thích, “Tôi muốn chúc phúc cho mọi người bằng sự khích lệ và lan tỏa tình yêu của Chúa đến họ. Tôi bắt đầu viết thư cho những người bạn quen biết qua thư, các binh lính và tù nhân.”

Bond nói với CBN News rằng cho đến nay cô đã viết hơn 2.000 lá thư và giữ lại mọi phản hồi mà cô nhận được.

Tôi thích chia sẻ tình yêu Chúa qua mục vụ này và trở thành nguồn cảm hứng cho những người khác, tôi làm tất cả những điều này một mình,” cô nói gần đây trong một bài đăng trên Facebook. “Tôi yêu những gì mình làm. Tôi hy vọng mình có thể truyền cảm hứng cho những người khác để lan tỏa tình yêu của Chúa và làm cho thế giới này trở nên tốt đẹp hơn.

Thật thú vị, một số người lạ đã biết về Dự-án KTLM của cô và đã gửi tem, giấy và bút đến cho cô để giúp cô tiếp tục công việc viết thư cho những người xa lạ.

Bond thường xuyên hỏi những người theo dõi trên mạng xã hội của mình xem họ có cần cầu nguyện hoặc một tấm thiệp động viên gửi cho họ không. Cô cũng chia sẻ nhiều câu Kinh Thánh.

Khi CBN News hỏi bà của cô sẽ nghĩ gì về sự tiến bộ của cô cho đến nay, Bond trả lời: “Bà sẽ vô cùng tự hào về tôi vì mục vụ này và bà sẽ giúp đỡ tôi nhiều nhất có thể. Trước khi qua đời, bà nói với tôi rằng hãy luôn “sống tốt” vì vậy tôi đã ghi nhớ điều đó.

Dịch: Eunice Tu

Nguồn: cbn.com

Bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like