Home Lời Chứng Justin Bieber Chia Sẻ Thông Điệp Phúc Âm Đơn Giản Sau Đó Người Phụ Nữ Bị Quỷ Ám Tìm Thấy Chúa Giê-Xu Trong Khoảnh Khắc ‘Siêu Nhiên’

Justin Bieber Chia Sẻ Thông Điệp Phúc Âm Đơn Giản Sau Đó Người Phụ Nữ Bị Quỷ Ám Tìm Thấy Chúa Giê-Xu Trong Khoảnh Khắc ‘Siêu Nhiên’

by Cbn.com
30 đọc

Siêu sao âm nhạc Justin Bieber đang sử dụng nền tảng và ảnh hưởng của mình để chia sẻ một cách cởi mở về ân điển cứu rỗi của Chúa Giê-xu Christ.

Từ việc hướng dẫn hàng chục nghìn người cầu nguyện tại các buổi hòa nhạc đến làm chứng cho diễn viên đóng vai Phi-líp trong “The Chosen”, loạt phim ăn khách về cuộc đời Chúa Giê-xu được nhiều người tài trợ, ca sĩ trẻ đã trở thành một nhà truyền giáo dạn dĩ theo nhiều người kể lại.

Và giờ đây, một tiếp viên hàng không người Colombia, người mà quá khứ đau buồn đã dẫn cô vào sâu trong thế giới linh tăm tối, đã chia sẻ về cuộc gặp gỡ tình cờ trên chuyến bay với Justin Bieber, nơi anh đã gieo một hạt giống mà cuối cùng đã dẫn cô đến việc dâng đời mình cho Đấng Christ.

Victoria Mandylor đã mở lòng về trải nghiệm này gần đây trên “The Becket Cook Show” của người dẫn chương trình Becket Cook, người này từng là người đồng tính vô thần, nhưng nay đã đầu phục Chúa Giê-xu Christ.

Vâng, anh ấy đã gieo một hạt giống,“Mandylor nói về Bieber.”Anh ấy là một người đã được đưa vào cuộc đời tôi để gieo hạt giống cuối cùng và tưới nước cho nó.

Mandylor sinh trưởng trong gia đình Công-giáo, nhưng phần lớn niềm tin của cô vào Chúa đã thay đổi sau khi chú của cô bắt đầu lạm dụng tình dục cô ở tuổi 12.

Ông ấy chải chuốt cho tôi thật đẹp từ khi tôi đến Hoa Kỳ cho đến năm 17 tuổi và…  ông ấy cưỡng hiếp tôi,” cô giải thích. “Mọi chuyện diễn ra trong nhiều năm và ông ấy đề cập đến Chúa khi làm chuyện đó vì ông ấy biết tôi tin Chúa.

Mandylor nhớ lại những năm tháng đau thương đó của cuộc đời mình. Cô sống trong sợ hãi và cũng cảm thấy vô vọng vì những người trong gia đình cho rằng tất cả là lỗi của cô.

Tôi không có chút lòng tự trọng nào khi quyến rũ một người đàn ông trưởng thành, đó là điều tôi bị buộc tội. Gia đình buộc tội tôi đã quyến rũ ông ta,” cô nói thêm.

Mandylor cho biết chú của cô đã theo cô đến trường và cô không thể thoát khỏi sự lạm dụng.

Thật tồi tệ vì tôi biết đó là điều sai trái nhưng ông ấy cũng rất khéo léo khi thuyết phục tôi rằng đó là tình yêu, rằng tình yêu là thứ tốt đẹp, rằng ‘Chúa là tình yêu’ và rằng ông ấy yêu tôi hơn cả những đứa con gái của mình,” cô nói. “Đó là khoảng thời gian khủng khiếp trong cuộc đời tôi.
 
Chú của Mandylor cuối cùng đã phải ngồi tù sau khi cô đưa vụ này ra ánh sáng, nhưng trong quá trình đó, cô đã mất niềm tin vào Chúa.

Đó là lúc cô chuyển sang các phương pháp thực hành theo tôn giáo Thời Đại Mới như ngồi thiền và tập yoga để đối phó với cơn đau. Mandylor cho biết cô ngồi thiền hàng ngày, tham gia các lớp học yoga và tìm kiếm sự giúp đỡ từ các bậc thầy chú. Nhưng những trải nghiệm “tâm linh” đó cuối cùng đã mở ra cánh cửa cho những cuộc chạm trán với ma quỷ.

Tôi thực sự, thực sự thích những thứ này nhưng đồng thời tôi cũng bị một cơn tê liệt khủng khiếp trong lúc ngủ khi tôi thiếp đi và hồn thoát ra khỏi thân thể hoặc tôi nhìn thấy các thực thể lạ bước vào phòng cố gắng bắt tôi đi và tôi không thể di chuyển,” cô nói. “Tôi không thể nói chuyện. Tôi đã cố gắng la hét nhưng cổ họng không phát ra được tiếng nào. Chân tay tôi hoàn toàn đông cứng và tôi không thể làm bất cứ điều gì.

Nhưng lúc đó tôi đã tò mò về Chúa Giê-xu và tôi có một cuốn Kinh Thánh,” cô nói thêm. “Khi thực thể trông giống người ngoài hành tinh này…đến bắt tôi, tôi chỉ biết nhắm mắt lại…và nói: ‘Chúa ơi. Nhân danh Chúa Giê-xu, xin hãy loại bỏ thực thể đó. Hãy mang nó ra khỏi con, làm ơn’…Và nó biến mất.

Trải nghiệm đó không hoàn toàn thuyết phục Mandylor để cô dâng cuộc đời mình cho Đấng Christ, nhưng công việc tiếp viên trên chuyên cơ riêng của Justin Bieber đã thúc đẩy cô vào hành trình khám phá Chúa Giê-xu Christ cho riêng mình.

Anh ấy bước lên máy bay và điều đầu tiên anh ấy nói với tôi là… ‘Bạn có tin vào Chúa Giê-xu Christ không?’ Tôi chỉ nhìn anh ấy và nói ‘Xin lỗi?’ rồi anh nói, ‘Bạn có tin vào Chúa Giê-xu Christ không? Bạn có tin rằng Ngài là Con của Đức Chúa Trời, Đấng đã chịu đóng đinh và chết vì tội lỗi của bạn không? Và bạn có biết rằng bạn đã được tha thứ không?’ Tôi đã nói, ‘Tôi là người tin vào mấy chuyện tâm linh và tôi rất hay ngồi thiền và tôi nghĩ có lẽ Ngài đã từng tồn tại’,” cô nhớ lại.

Tôi đã rất kiêu ngạo,” cô nói thêm.

Sau đó, nam nghệ sĩ 29 tuổi hỏi cô đã bao giờ nghe nhạc thờ phượng Cơ-đốc chưa.

Anh ấy hỏi, ‘Bạn đã bao giờ nghe nhạc Cơ-đốc chưa?’ và tôi đã nói, ‘Không, không hẳn’ và sau đó anh ấy nói, ‘Tôi có một vài bài hát muốn chia sẻ với bạn và bạn cần lắng nghe chúng vì khi tôi nghe chúng, tôi có thể cảm nhận được Đức Thánh Linh đang ngự trong mình. ‘ Và lúc đó tôi nghĩ, ‘Người này nói gì vậy?’

Mandylor quyết định không nghe bất kỳ bản nhạc Cơ-đốc nào mà Justin Bieber chia sẻ với cô, nhưng khi cô mở YouTube vào tối hôm đó, một video gây sốc đã xuất hiện. Đó là lời chứng của một cựu huấn luyện viên yoga, người từng bị tê liệt trong khi ngủ giống như những gì Mandylor đã trải qua. Tiêu đề là “Từ Yoga đến Cơ-đốc giáo.” Cô sửng sốt vì trước đó cô không hề tìm kiếm chủ đề nào như vậy trong số đó.

Đó là bước tiếp theo trong hành trình thuộc linh của cô. Cô nói Chúa đã sử dụng một số người sau cuộc gặp gỡ với Bieber để cho cô thấy Ngài có thật.

Đỉnh điểm là một người bạn cũ từng là người đồng tính trước đây mời cô đến Hội-thánh Reality Church of Los Angeles cùng với anh. Ở giữa buổi nhóm, cô nói rằng một điều gì đó sâu sắc đã xảy ra.

Mandylor giải thích, “Tôi khuỵu xuống và bắt đầu khóc nức nở. Giống như cuộc sống của tôi vụt qua trước mắt và tôi cảm thấy tội lỗi khủng khiếp và rồi đột nhiên khi tôi khóc, cảm giác tội lỗi được cất đi khỏi tôi và sau đó tôi cảm thấy được yêu thương. Đó là tình yêu thiên thượng.

Cô tiếp tục, “Sự bình an bao trùm lấy tôi rồi tôi cứ thế mà thổn thức và tôi không thể đứng dậy…. và tôi cảm nhận được Đức Thánh Linh.

Mandylor đã dâng cuộc đời mình cho Chúa Giê-xu Christ vào ngày hôm đó. Cô nói mình chưa bao giờ giống như vậy.

Đó là một trải nghiệm siêu nhiên,” cô nói.

Chưa đầy một năm sau, cô làm việc trên một chuyến bay khác mà Justin Bieber là hành khách, và cô đã có cơ hội nói với anh rằng mình hiện là một Cơ-đốc nhân. Cô nói anh rất vui mừng về sự cải đạo của mình và họ đã cầu nguyện cùng nhau.

Mandylor nói rằng không phải danh tiếng hay ảnh hưởng của Bieber đã khiến cô khám phá ra Chúa là ai, mà là lời giải thích đơn giản và chân thực của anh về sứ điệp Phúc Âm.

Tôi chưa bao giờ nghe ai nói đơn giản như vậy,” cô nhớ lại. Mandylor giải thích rằng Bieber đã nói, “‘Ngài [Chúa Giê-xu] là Con của Đức Chúa Trời. Ngài đã chết vì bạn.’ Chỉ đơn giản như vậy thôi. ‘Ngài đã chết vì bạn.’

Dịch: Eunice Tu

Nguồn: cbn.com

Bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like