Home Dưỡng Linh Hãy Yên Lặng Và Biết Rằng Ta Là Chúa

Hãy Yên Lặng Và Biết Rằng Ta Là Chúa

by Sưu Tầm
30 đọc

Giữa cuộc chiến đang hoành hành trong tâm trí, biến tâm trí bạn thành một bãi chiến trường, bạn có thể cảm thấy kiệt sức khi tự mình tìm cách đánh thắng trận chiến này.

Nhưng hôm nay, hãy để tôi nhắc bạn rằng bạn không cần phải đánh trận một mình. Cho dù bạn có bỏ ra bao nhiêu công sức và nỗ lực, có những trận chiến mà bạn chỉ có thể giành chiến thắng khi học được cách buông bỏ sự kiểm soát và đầu phục hoàn toàn.

Hãy yên lặng và biết rằng Ta là Đức Chúa Trời” (Thi-thiên 46:10)

Hỡi anh chị em yêu dấu, hãy ngừng chiến đấu với sức riêng của mình.

Đức Chúa Trời của chúng ta vẫn đang ngự trên ngôi và Ngài nhìn thấy mọi sự. Ngài có quyền tể trị trên những kẻ đang thống trị thế giới này, Ngài có quyền tể trị trên gia đình chúng ta và có quyền trên đời sống của chúng ta (bệnh tật, khủng hoảng tài chính, các mối quan hệ và ngay cả trong những tình huống mà bạn cho là khó khăn và vô vọng).

Nầy, Ta đã chạm con trong lòng bàn tay Ta.” (Ê-sai 49:16)

Đôi bàn tay đã giương các tầng trời và chữa lành với chỉ một sự động chạm cũng chính là đôi bàn tay đã bị đóng đinh trên thập tự giá vì chúng ta, để chúng ta có thể sống trong niềm vui thuần khiết khi tiếp tục nương cậy Ngài và ở trong Ngài.

Đừng lo lắng gì cả, nhưng trong mọi sự hãy dùng lời cầu nguyện, nài xin cùng sự tạ ơn mà trình dâng những nhu cầu của mình cho Đức Chúa Trời. Sự bình an của Đức Chúa Trời, vượt trên mọi sự hiểu biết, sẽ gìn giữ lòng và trí anh em trong Đấng Christ Giê-xu.” (Phi-líp 4:6-7)

Dịch: Eunice Tu

Nguồn: facebook.com/thelettererph

Bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like