Home Quốc Tế Các Nhà Làm Phim ‘Jesus Revolution’ Công Bố Dự Án Mới Lấy Cảm Hứng Từ Câu Chuyện Có Thật Với Người 2 Lần Thắng Giải Oscar

Các Nhà Làm Phim ‘Jesus Revolution’ Công Bố Dự Án Mới Lấy Cảm Hứng Từ Câu Chuyện Có Thật Với Người 2 Lần Thắng Giải Oscar

by Cbn.com
30 đọc

Anh em nhà Erwin, nhà sản xuất đứng sau thành công phòng vé của bộ phim Jesus Revolution, đã thông báo bộ phim tiếp theo của họ sẽ dựa trên một câu chuyện có thật khác, và bộ phim này sẽ có sự tham gia của Hilary Swank, người từng hai lần đoạt giải Oscar.

Dự án mới của Jon và Andrew Erwin có tựa đề Ordinary Angels và dự kiến sẽ ra rạp vào ngày 13/10, theo Deadline.

Alan Ritchson, người đóng vai Jack Reacher trong loạt phim truyền hình Reacher (tên tiếng Việt, “Phát Súng Cuối Cùng”), hiện đang phát trực tuyến trên Amazon Prime, cũng đóng vai chính.

Được lấy cảm hứng từ một câu chuyện có thật đáng chú ý, Ordinary Angels tập trung vào Sharon Stevens (Swank), một thợ làm tóc có tính tình hung dữ đang gặp khó khăn ở một thị trấn nhỏ Kentucky, cô đã khám phá ra mục đích sống mới khi gặp gỡ Ed Schmitt (Ritchson), một người đàn ông góa vợ làm việc chăm chỉ để nuôi sống hai cô con gái của mình. Khi biết con gái út của Ed đang chờ ghép gan, Sharon quyết tâm sẽ làm mọi cách để giúp đỡ gia đình, Deadline đưa tin.

Tờ Louisville Courier-Journal thuật lại câu chuyện xảy ra vào năm 1994 trong một trận bão tuyết lớn kỷ lục. Stevens đã “quyên góp được hàng chục nghìn đô la cho chi phí chữa trị ngày càng tăng của gia đình và sắp xếp một chiếc máy bay riêng để đưa cả gia đình từ Louisville đến Omaha khi thời điểm đến.

Swank nói với The Washington Examiner trong một tuyên bố, “Tôi bị cuốn hút vào câu chuyện có thật tuyệt đẹp này bởi vì nó là một lời nhắc nhở mạnh mẽ rằng các thiên sứ có thể hiện diện ở khắp mọi nơi giữa vòng chúng ta. Và niềm tin, hy vọng, sự can đảm và phản ứng tích cực đó đều là nguồn nhiên liệu mạnh mẽ để tạo ra phép lạ.

Đó cũng là một câu chuyện về sức mạnh của việc hiến tạng — một điều gì đó vô cùng gần gũi và thân thương trong lòng tôi,” Swank nói thêm. “Tôi không thể vui mừng hơn khi trở thành một phần của câu chuyện và thông điệp này.

Phim còn có sự tham gia của Nancy Travis và Tamala Jones. Kịch bản được viết bởi Meg Tilly và Kelly Fremon Craig và được đạo diễn bởi Jon Gunn (The Unbreakable Boy).

Phản ứng dành cho bộ phim Jesus Revolution của anh em nhà Erwin đã gây kinh ngạc cho giới giải trí sau khi giành được vị trí thứ ba tại phòng vé khi công chiếu vào tháng Hai. Theo Box Office Mojo, bộ phim đã mang về hơn 46 triệu đô la kể từ khi phát hành vào ngày 24 tháng 2.

Đạo diễn Jon Erwin nói với Faithwire của CBN rằng ông cũng cảm thấy có điều gì đó khác biệt khi thực hiện “Jesus Revolution” và rằng ông đã nhìn thấy Chúa hành động qua bộ phim khi nghe những câu chuyện đáng kinh ngạc về đời sống được biến đổi và sự cải đạo triệt để.

Điều đó bắt đầu khi họ đang quay phim. Ông nói, “Chúng tôi cảm thấy như thế trên phim trường khi chúng tôi quay cảnh báp-têm.Trong đời tôi chưa bao giờ cảm nhận được quyền năng thuộc linh nào như vậy trong lúc quay phim, và tôi nghĩ điều đó cũng tuôn đổ qua màn ảnh. Tôi nghĩ bạn cảm nhận được điều đó khi xem phim.

Các nhà làm phim thường nói rằng làm được một bộ phim là một kỳ tích. Nhà sản xuất Kevin Downes đồng ý với điều đó. Anh cũng đã nhìn thấy những phép lạ khi làm việc trong dự án này.

Downes nói, “Sẽ có những khoảnh khắc khi mà kỳ tích xảy ra trong lúc quay phim. Rõ ràng là toàn bộ quá trình làm phim đã là một kỳ tích rồi. Nhưng bộ phim này đưa chúng tôi đi từ kỳ tích này nối tiếp kỳ tích khác, nơi chúng tôi thực sự cảm nhận được sự hiện diện của Chúa trong toàn bộ quá trình.

Những kỳ tích này bao gồm cách nam diễn viên kỳ cựu Kelsey Grammer ký hợp đồng diễn vai chính Mục-sư Chuck Smith của Nhà-nguyện Calvary.

Trong một cuộc phỏng vấn với CBS News, Grammer nói, “Tôi đã thức rất khuya và suy nghĩ về việc mình muốn làm điều gì đó có giá trị, trên cả một vai diễn mà tôi muốn hóa thân vào. Và ngay sáng hôm sau, kịch bản này đã được chuyển đến nhà tôi.

Dịch: Eunice Tu

Nguồn: cbn.com

Bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like