Công TY TNHH iGate

by Ban Biên Tập
30 đọc
Được biết quý ban đang nỗ lực xây dựng danh bạ miễn phí dành cho các doanh nghiệp Cơ Đốc, chúng tôi gửi thư này với mong muốn được góp tên mình vào danh bạ của quý ban. Theo như yêu cầu của quý ban trên mạng, dưới đây là hồ sơ công ty chúng tôi:
 
1, Tên công ty: Công ty TNHH iGate.
2, Ngành nghề: Công Nghệ Thông Tin và Truyền Thông, cung cấp dịch vụ Thiết Kế Website
3, Địa chỉ: 145 Xuân Thủy, Hà Nội, Việt Nam
4, Điện thoại: +84.977.322.300
5, Email: support@igate.vn
6, Website: http://igate.vn
7, Giới thiệu công ty:
===========================

Chúng tôi tin rằng mỗi con người là một tinh hoa sáng tạo có một không hai của Tạo Hóa. Đấng Tạo Hóa đã sáng tạo ra loài người để loài người tiếp nối công cuộc sáng tạo của Ngài qua nghệ thuật, kỹ thuật, và ngày nay là công nghệ thông tin và truyền thông. Loài người phải sáng tạo, vì chỉ có sáng tạo mới có tương lai. Vì lẽ đó, iGate ra đời với một sứ mệnh duy nhất: “sáng tạo và cống hiến nhằm tạo ra các dịch vụ và giải pháp siêu việt“, từ đó giúp các doanh nghiệp nâng cao hiệu quả trong hoạt động, tiến lên mạnh mẽ về phía trước, trở thành một thương hiệu được khách hàng, cổ đông và toàn bộ nhân viên tin tưởng.

Mỗi ngày, chúng tôi mang triết lý này áp dụng vào cuộc sống. Chúng tôi tích cực tìm kiếm những tài năng sáng giá nhất, và cung cấp cho họ những nguồn lực cần thiết để thực hiện hết khả năng của mình. Kết quả là tất cả các dịch vụ và giải pháp của chúng tôi khiến hiệu quả kinh doanh của khách hàng mạnh mẽ hơn. Và đó chính là điều giúp tạo ra một xã hội tốt đẹp hơn.

Chúng tôi nhận thấy rằng, điều duy nhất không thay đổi trong kinh doanh đó là nó luôn luôn thay đổi. Vì vậy mỗi doanh nghiệp đều phải thay đổi để tồn tại trong thị trường cạnh tranh ngày càng gay gắt. Nếu bạn có một doanh nghiệp, và bạn thỏa mãn với những thị phần hiện tại, tức là bạn đang dậm chân tại chỗ. Khi đó đối thủ của bạn đang tiến lên mạnh mẽ với những thành công to lớn, khiễn bạn bị bỏ lại đằng sau. Nếu chưa có sự chuẩn bị kỹ càng, có thể lắm bạn sẽ cảm thấy bế tắc. Nhưng bạn là người thông minh, bạn nhận ra mình phải thay đổi. Việc bạn làm ngay là nghĩ về một cái đích rõ ràng, vạch ra một lộ trình để đi đến đó và cuối cùng là nỗ lực hết sức trên con đường của mình.

Và trên chặng đường đó, iGate nguyện đồng hành với bạn ngay từ những bước đi đầu tiên, chúng ta sẽ cùng vượt qua thử thách, để cùng nhau vươn tới thành công.

===========================

8, Tên giám đốc, người chủ, người chịu trách nhiệm: Mr. Nguyễn Kỳ Sơn

9, Logo: http://igate.vn/template/images/logo.gif

Được hiện diện trong danh bạ Doanh Nghiệp Cơ Đốc là niềm vinh hạnh cho chúng tôi. Xin Chúa ban phước cho quý ban, và ngày càng thêm ơn cho những việc anh chị làm!

Mr Son Nguyen
Director

iGate Co., Ltd
Website: http://www.igate.vn

Address: 145 Xuan Thuy, Hanoi, Vietnam
Hotline: +84 977 322 300

Bình Luận:

You may also like