Home Tin VắnDoanh Nghiệp Cơ Đốc LỄ TỐT NGHIỆP KHOÁ HỌC KINH DOANH CỦA HỘI THÁNH LỜI SỰ SỐNG 2016-2017

LỄ TỐT NGHIỆP KHOÁ HỌC KINH DOANH CỦA HỘI THÁNH LỜI SỰ SỐNG 2016-2017

by Debbie Thủy
30 đọc

 “ Sự công chính làm cho đất nước được tôn trọng, nhưng tội lỗi làm cho dân tộc bị hổ thẹn”.Châm ngôn 14:34

Kinh doanh Cơ đốc bước đi trong sự công chính.

Sau 48 bài học, ngày 15/04/2017 khóa học kinh doanh hiệu quả 2016-2017 đã chính thức kết thúc với 14 học viên tốt nghiệp. Khóa học kinh doanh hiệu quả được bắt đầu tháng 10 năm 2016 do Hội thánh Lời Sự Sống Hà Nội cùng Câu Lạc Bộ Doanh Nhân A&B tổ chức. Với 48 bài học, khóa học đã trang bị cho các học viên những kiến thức cơ bản nhất trong kinh doanh, nền tảng kinh doanh trong Lời Chúa qua đội ngũ giáo viên là những doanh nhân có nhiều kinh nghiệm và mục sư trong Hội thánh.

Ngoài những kiến thức cơ bản, khóa học còn dành thời gian cho các học viên được thảo luận, những bài tập để các học viên áp dụng trong chính công việc hoặc lên kế hoạch cho công việc kinh doanh của mình. “Qua khóa này được nghe về kinh nghiệm sống của các anh chị làm kinh doanh đôi khi phải trả bằng cả tiền bạc, nó giúp ích thật sự cho những người như cá nhân tôi – những người đang kinh doanh – bởi kinh nghiệm của người đi trước cực kỳ quan trọng, từng bài học đã học qua thì bài học nào cũng tuyệt vời, mình rất là đói khát.” – anh Hạnh học viên tham gia khóa học chia sẻ.

 

Học viên tham gia khóa học đến từ nhiều khu vực và Hội thánh khác nhau. Có những người từ Thái Nguyên, Vĩnh Phúc cũng tham gia khóa học, mặc dù đường xá xa xôi nhưng họ vẫn trung tín hằng tuần đến với lớp học. Những người tham dự khóa học hầu hết đang có công việc kinh doanh, nhưng cũng có người mới bắt đầu công việc kinh doanh, tất cả nhận thấy rằng khóa học đã đem lại những lợi ích không nhỏ cho công việc kinh doanh của mình. Anh Bùi Đăng Dương đến từ Vĩnh Phúc chia sẻ: “Qua khóa học, khả năng ăn nói, giao tiếp và quản lý của tôi được thay đổi rất nhiều. Tôi được trang bị kiến thức rất tuyệt vời về kinh doanh.”

Những kiến thức được chia sẻ trong toàn bộ khóa học đã thay đổi tư duy cũng như các nhìn về công việc kinh doanh của các học viên, qua đó đem lại những lợi ích nhất định cho công việc họ đang làm.

Khóa học kinh doanh hiệu quả lần đầu tiên được tổ chức tại Hà Nội đã chính thức khép lại, nguyện xin Chúa ban phước trên công việc kinh doanh của các học viên. Mong muốn rằng trong tương lai các khóa học kinh doanh hiệu quả tiếp tục được mở ra để trang bị những kiến thức về kinh doanh cũng như giúp đỡ những người đang là doanh nhân, những người muốn trở thành doanh nhân trở nên thành công hơn, áp dụng lời Chúa vào mọi lĩnh vực trong cuôc sống, cùng xây dựng một đất nước công chính.

Bài do Hội Thánh Lời Sự Sống cung cấp

Bình Luận:

You may also like