Home Tin tức Kỷ Niệm 2 Năm Ra Mắt HoiThanh.Com

Kỷ Niệm 2 Năm Ra Mắt HoiThanh.Com

by Ban Biên Tập
30 đọc

 

 

Đầu tiên xin trích đăng một bài cảm nhận của một cộng tác viên trong quá trình hầu việc Chúa cùng HoiThanh.Com trong suốt thời gian qua. 

“HoiThanh.com, nơi chia sẻ, gắn kết của những người yêu mến Chúa cùng khải tượng khích lệ tín hữu và rao truyền Phúc Âm qua truyền thông.” Hoithanh.com đã ra đời tròn 2 năm (01.07.2009 – 01.07.2011), với một thời gian không dài lắm nhưng những gì Hoithanh.com đóng góp cho truyền thông Phúc Âm hiện nay có thể nói là rất tích cực. Tôi đến với Hoithanh.com một cách tình cờ theo suy nghĩ của con người; vốn dĩ tôi là một người có chuyên ngành kỹ thuật nghiên về tính toán với những con số, nhưng Đức Chúa Trời đã kêu gọi và trang bị cho tôi những điều cần thiết nhất để phục vụ trong lĩnh vực truyền thông qua những người anh, người chị cùng niềm tin.

Là một trong những cộng tác viên của Hoithanh.com từ những ngày mới thành lập, tôi cảm ơn Chúa vì một mục vụ nữa đang được phát triển mạnh mẽ trong cộng đồng Cơ Đốc Việt Nam, một mục vụ có sự ảnh hưởng và lan rộng đến với nhiều người. Một trong những tiêu chí mà tôi ấn tượng rất mạnh mẽ mà Hoithanh.com đã đưa ra đó là “Website Hoithanh.com là của cộng đồng Cơ Đốc Nhân, không phân biệt hệ phái, đưa thông tin trung thực, truyền tải nhanh tin tức…”

Làm việc cùng Hoithanh.com với những con người rất trẻ, họ thuộc những thế hệ 8x, 9x nhưng lòng nhiệt huyết cho công việc Chúa rất lớn. Chính bản thân tôi cũng đã được sự khích lệ rất lớn từ những anh chị em chịu trách nhiệm trong Hoithanh.com. Được hầu việc Chúa cùng với Hoithanh.com, tôi nhận được sự đồng cảm về bản thân, chia sẻ về công việc Chúa và điều quan trọng hơn tôi được góp phần vào một trong bảy ngọn núi cần chinh phục cho Đức Chúa Trời bao gồm: Gia đình, Hội Thánh (tôn giáo), Trường học – Hệ thống giáo dục, Chính quyền – Hệ thống chính trị, Truyền thông, Nghệ thuật – giải trí – thể thao và Thương mại.

 Trải qua 2 năm hoạt động, với những mục tiêu, khải tượng Hoithanh.com đặt ra đã phần nào được thực hiện nhưng không vì thế chúng ta thỏa mãn với những điều đó. Thực tế nhìn nhận thì Hoithanh.com vẫn chưa thu hút được lượng lớn độc giả là những người chưa biết về Chúa. Bên cạnh việc truyền tải tin tức Cơ Đốc, Hoithanh.com cần quan tâm đến những vấn đề của xã hội hiện nay mà Hoithanh.com sẽ cậy ơn Chúa để giải đáp cho người dân như vấn đề Tình yêu – Hôn nhân rất đang được thu hút bởi giới trẻ. Còn rất nhiều mục vụ, vấn đề mà Hoithanh.com cần khai thác và phát triển để Phúc Âm của Chúa được truyền ra với sự đa dạng, phong phú và kết quả cho nhà của Đức Chúa Trời.

Cầu xin Đức Giê-hô-va ban phước cho Hoithanh.com cùng với sự khôn ngoan để Hoithanh.com hầu việc Chúa mỗi ngày càng kết quả hơn, đem đến sự khích lệ cho con dân Chúa cùng với Phúc Âm cứu rỗi được rao ra cách mạnh mẽ. Muốn thật hết lòng !

 

CTV Phạm Xuân

 Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com 

Bình Luận:

You may also like