Home Quốc Tế Sự Phấn Hưng Diễn Ra Trên Toàn Quốc, Tại Buổi Công Chiếu Bộ Phim ‘Jesus Revolution’ Cũng Như Tại Các Trường Đại Học ORU, Portland, Bang Ohio

Sự Phấn Hưng Diễn Ra Trên Toàn Quốc, Tại Buổi Công Chiếu Bộ Phim ‘Jesus Revolution’ Cũng Như Tại Các Trường Đại Học ORU, Portland, Bang Ohio

by Cbn.com
30 đọc

Sự vận hành của Chúa bắt đầu khi cơn phấn hưng tại Asbury đang ngày càng lan rộng trên cả nước. Điều này đang xuất hiện ở mọi nơi, từ các trường đại học thế tục đến nhà hát, các sự kiện dành cho giới trẻ, và các buổi nhóm hội thánh, với những phản ứng nhiệt tình của người tham dự trước sự tuôn đổ của Thánh Linh Đức Chúa Trời.

Có báo cáo về việc nhiều người chọn dâng cuộc đời mình cho Đấng Christ sau khi xem bộ phim Jesus Revolution. Một video clip đáng kinh ngạc được chia sẻ trên phương tiện truyền thông xã hội gần đây cho thấy sự cầu nguyện và phấn hưng đang bùng nổ tại một nhà hát ở Miami, Florida.

Nhà truyền giáo Nick Hall đang tiếp lấy ngọn đuốc phấn hưng và tìm cách mang ngọn lửa ấy đến bất cứ nơi nào có thể. Anh đang cố gắng thuê một đấu trường lớn ở Oklahoma sau khi đã làm điều tương tự ở Kentucky.

Hall báo cáo về sự tuôn đổ quyền năng của Đức Chúa Trời dẫn đến sự ăn năn và từ bỏ những tội lỗi như xem phim khiêu dâm, hút cần sa, ham muốn, cùng nhiều thứ khác tại Đại-học Oral Roberts.

Tôi hầu như không thể diễn tả bằng lời những gì Chúa đang làm ngay bây giờ trên toàn quốc… Sự đói khát thuộc linh trong thế hệ này không giống bất cứ điều gì tôi từng thấy trong đời,” anh nói.

Nếu chúng ta đến gần Ngài, nếu chúng ta nhường chỗ, Ngài sẽ vận hành. Tôi nghĩ điều lớn nhất đang cản đường chúng ta lúc này, thứ nhất là tội lỗi của chúng ta, và thứ hai, kế hoạch của chúng ta. Vì vậy, tôi muốn mời bạn dang tay ra và phó thác. Hãy cầu xin Ngài vận hành trong gia đình bạn, trong ngôi nhà của bạn, tại căn phòng nhỏ của bạn, tại trường học của bạn…” Hall nói trong một video phát sóng trực tiếp trên Facebook.

Anh đề cập đến sự phấn hưng xảy ra tại các sự kiện liên quan đến hội thánh như buổi họp mặt của thanh niên ở Portland.

Và hội thánh ở Washington, D.C đã mở cửa để cho phép một buổi nhóm phấn hưng kéo dài.

Thêm vào đó, Đức Thánh Linh cũng đang vận hành trong khuôn viên các trường đại học có nhiều người chưa tin Chúa.

Mọi người có thể cảm nhận được sự tuôn đổ tại Đại-học Western Kentucky (WKU) ở Bowling Green, nơi các sinh viên nhóm lại với nhau để cầu nguyện và thờ phượng. Theo The Christian Post, một buổi nhóm vào tuần trước đã có hàng trăm người tham dự trên một khu đất trong khuôn viên trường, mọi người cùng nhau thờ phượng, cầu nguyện và chia sẻ lời chứng của họ. 

Mục sư Tommy Johnson của Mục-vụ Baptist Campus nói với The Christian Post rằng các cuộc nhóm lại của sinh viên là kết quả trực tiếp của cơn phấn hưng Asbury.

Ông giải thích, “Chúng tôi đã thấy hiệu ứng lan tỏa từ Asbury trong khuôn viên WKU. Một số sinh viên từ WKU đã tham dự các buổi nhóm tại Asbury. Sau khi trở về từ Asbury, nhiều người trong số họ đã nhóm nhau lại để cầu nguyện và thờ phượng tại nhà nguyện trong khuôn viên của WKU và mời các sinh viên khác cùng tham gia.

Johnson cho biết thêm ban lãnh đạo của WKU “đã giúp đỡ rất nhiều trong việc hướng dẫn chúng tôi thực hiện quy trình đặt chỗ cho các sự kiện và giúp mọi người để ý đến an ninh trong khuôn viên trường.

Đức Thánh Linh đang vận hành tại các trường đại học trên cả nước

Trong khi đó, cách 326 dặm về phía đông bắc tại Đại-học Bang Ohio ở Columbus, Ohio, một đoạn video đã xuất hiện cảnh các sinh viên ở đó cùng nhau thờ phượng. Beth Sanders, quản trị viên của nhóm Facebook Ohio State Gatherings, đã đăng clip này.

Và ở bờ biển Texas, sự phấn hưng tại Texas A&M vẫn tiếp tục.

The New Life Young Adults đã chia sẻ một bài đăng trên Facebook về các sinh viên đang sấp mình trước Chúa, cùng với một câu trong Kinh Thánh Tân Ước.

Hội-thánh… bước đi trong sự kính sợ Chúa; nhờ Đức Thánh Linh giúp đỡ, số tín hữu ngày càng gia tăng.” — Công-vụ 9:31

Và tại cơ sở chính của trường đại học ở College Station, sinh viên tốt nghiệp Grant Bynum, báo cáo rằng các sinh viên của Texas A&M thường xuyên gặp nhau vào các tối thứ Hai tại Aggie Park trong khuôn viên trường.

Anh đã chia sẻ một video và hình ảnh các sinh viên cùng nhau cầu nguyện và thờ phượng trong tuần này.

Dịch: Eunice Tu

Nguồn: cbn.com

Bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like