Home Quốc Tế Bộ Phim ‘Jesus Revolution’ Ra Mắt Công Chúng Màn Ảnh Rộng Vào Tháng 2: ‘Đó Là Một Thời Điểm Giúp Định Hình Văn Hóa Và Định Hình Nước Mỹ

Bộ Phim ‘Jesus Revolution’ Ra Mắt Công Chúng Màn Ảnh Rộng Vào Tháng 2: ‘Đó Là Một Thời Điểm Giúp Định Hình Văn Hóa Và Định Hình Nước Mỹ

by Cbn.com
30 đọc

Câu chuyện có thật về cơn phấn hưng mạnh mẽ, và làm thế nào mà dòng nhạc rock and roll cùng những thanh niên bị cho là lập dị nóng cháy hết mình vì Chúa Giê-xu đã thay đổi chiều hướng của nước Mỹ trong những năm 1960 và 1970 đã ra rạp vào tháng Hai này.

Bộ phim “Jesus Revolution” kể về câu chuyện của một thanh niên tên Greg Laurie đang tìm kiếm lẽ thật nhưng anh toàn đến sai chỗ cho đến khi anh gặp một nhà truyền giáo đường phố tên là Lonnie Frisbee, do Jonathan Roumie của “The Chosen” thủ vai.

Cùng nhau, họ và Mục-sư Chuck Smith do Kelsey Grammer thủ vai, mở ra cánh cửa Hội-thánh ở Nam California để đón một cơn phấn hưng bất ngờ và một tình yêu tươi mới dành cho Chúa Giê-xu dẫn đến sự thức tỉnh tâm linh.

Roumie đã lên Instagram để cập nhật cho người hâm mộ về bộ phim với hình ảnh hậu trường và các cuộc phỏng vấn với các diễn viên khác.

Bạn có thể đã xem bộ phim này rồi nhưng đối với những người đã bỏ lỡ, tôi rất muốn chia sẻ cái nhìn hậu trường lần đầu tiên về Jesus Revolution, bộ phim đã ra rạp vào đầu tháng 2 năm 2023,” Roumie viết. “Hãy trải nghiệm trọng tâm câu chuyện của chúng tôi: một cuộc truyền giảng phản văn hóa đầy mới mẻ—Phong-trào Chúa Giê-xu—đã thay đổi tiến trình lịch sử như thế nào.

Các ngôi sao chia sẻ suy nghĩ của họ về bộ phim và những điều họ muốn khán giả rút ra khi xem phim.

Đó là câu chuyện về việc tìm lại chính mình, tìm thấy niềm tin, tìm ra lối đi cho mình,” nữ diễn viên Anna Grace Barlow nói. “Tôi nghĩ rằng câu chuyện này sẽ rất thăng hoa.

Khán giả sẽ nhận được thông điệp mạnh mẽ về tình yêu và hy vọng,” Devon Franklin chia sẻ.

Grammer nói thêm, “Tôi hy vọng mọi người sẽ có những giây phút xem phim vui vẻ đồng thời cũng cảm nhận được ý nghĩa gây xúc động của bộ phim, và có thể được truyền cảm hứng để khám phá lại đức tin của chính mình.”

Như CBN News đã đưa tin, “Jesus Revolution” là một bộ phim của hãng Kingdom Story hợp tác với Lionsgate. Nhà làm phim Jon Erwin của “I Can Only Imagine” và “American Underdog” là chỉ đạo của bộ phim.

Ông giải thích bộ phim làm nổi bật một thời điểm độc đáo trong lịch sử.

Erwin nói, “Đó là thời điểm của sự sợ hãi và nghi ngờ trong một thế hệ đang ra sức tìm kiếm những điều đúng đắn nhưng lại ở sai chỗ … đã tự kết liễu cuộc đời mình. Đó là một động thái mạnh mẽ của Chúa, điều không thể phủ nhận. Đó là một thời điểm giúp định hình văn hóa và định hình nước Mỹ. Chúng tôi chưa từng trải qua bất cứ điều gì giống như vậy.

Đã bảy năm kể từ khi bắt đầu quay cho tới khi bộ phim ra mắt và tất cả những phim khác mà chúng tôi đã thực hiện trong quá trình đó…tất cả đều dẫn đến điều này,” ông chia sẻ trong một phỏng vấn gần đây.

Bộ phim dựa trên cuốn sách của Mục-sư Greg Laurie, Jesus Revolution, phác thảo “câu chuyện có thật về sự thức tỉnh tâm linh mang tầm quốc gia vào đầu những năm 1970 và điều này bắt nguồn từ một cộng đồng thanh thiếu niên lập dị theo phong trào văn hóa hippie ở Nam California.

Sau khi được cứu, Laurie sau này bắt đầu tổ chức Harvest Christian Fellowship, ở Riverside, California, hiện là một trong những Hội-thánh lớn nhất ở Mỹ. Hội-thánh đã tài trợ cho sự kiện SoCal Harvest tại địa phương trong ba thập kỷ, khiến sự kiện này trở thành một trong những sự kiện truyền giáo kéo dài nhất trên toàn quốc, với hàng triệu người tham dự.

Tôi không nghĩ chúng tôi nhất thiết phải biết mình là một phần của lịch sử, nhưng chúng tôi biết mình là một phần của điều gì đó rất đặc biệt,” Laurie nói trong một video về bộ phim. “Hàng ngàn thanh niên đã đến với Đấng Christ và được báp-têm. Chúng tôi gọi đó là phong trào Chúa Giê-xu.

Mục sư của tổ chức Harvest Christian Fellowship gần đây đã nói với CBN rằng nước Mỹ đang sẵn sàng cho một cơn phấn hưng thuộc linh khác.

Ông chia sẻ, “Đó là khoảng thời gian vô cùng đen tối trong lịch sử nước Mỹ. Chúa đã can thiệp và giống như những đám cháy nhỏ bắt đầu ở các vùng khác nhau của đất nước và thậm chí cháy lan ra cả thế giới. Những người trẻ tuổi bắt đầu đến với Đấng Christ.

Nhiều người nói rằng điều đó sẽ không bao giờ xảy ra nữa. Và rồi điều đó lại xảy ra… họ nói rằng thời của những chiến dịch truyền giáo đã qua rồi nhưng nó vẫn chưa kết thúc,” Laurie tiếp tục. “Chúng ta đừng bao giờ nói rằng điều như vậy không thể xảy ra lần nữa. Tất nhiên, lịch sử có thể lặp lại. Tôi nghĩ điều đó phải xảy ra lần nữa. Và chúng ta nên cầu nguyện rằng điều đó sẽ xảy ra.

Chúa muốn tuôn đổ Thần của Ngài. Chúa muốn cứu con người. Kinh Thánh nói rằng Chúa không muốn ai phải chết nhưng Ngài muốn tất cả đều ăn năn. Tấm lòng của Chúa – là tiếp cận nền văn hóa này và thế hệ này,” ông nói thêm.

Dịch: Eunice Tu

Nguồn: cbn.com

Bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like