Home Sách Cơ Đốc Âm Nhạc Chào Mừng 100 Năm Tin Lành Đến Việt Nam

Âm Nhạc Chào Mừng 100 Năm Tin Lành Đến Việt Nam

by Ban Biên Tập
30 đọc

Một trong số các sản phẩm văn hóa nổi bật trong đợt này như cuốn Bàn tay trong chiếc găng, phim Hành trình 100 năm và bên cạnh đó là các CD ca nhạc được thực hiện công phu và kỹ lưỡng.

Hy Vọng International là đơn vị đầu tiên cho ra mắt sản phẩm âm nhạc “Vững Tin Nơi Chúa” để chào đón sự kiện 100 năm. Sản phẩm bao gồm 10 bản thu âm mới với nhiều ca khúc để chào mừng đại lễ, trong đó có ca khúc chủ đề “Vững tin nơi Chúa”. Hai giọng hát nổi bật của CD này là nam ca sỹ K’long Haghim và nữ ca sỹ, diễn viên điện ảnh Phương Trinh.

alt

Trong tháng 5, Music Bridge, một liên doanh sản xuất âm nhạc giữa Việt Nam và Hàn Quốc đã cho ra mắt CD “Vinh quang thuộc về Đức Chúa Trời”. CD này được góp giọng bởi nhiều giọng ca Cơ đốc quen thuộc. Điểm đặc biệt của CD này là toàn bộ các bài hát được nối kết với nhau như một bản trường ca bất tận ngợi khen Đức Chúa Trời, với nhiều bài thánh ca kinh điển và nổi tiếng. CD có phần hình ảnh bìa và âm thanh được trau chuốt rất kỹ lưỡng và đẹp mắt.

alt

Đầu tháng 6, Music Group, công ty âm nhạc của nhạc sỹ Lê Anh Đông cũng đã giới thiệu đến người nghe nhạc CD “Rao ra năm bình an” với tuyển tập 12 ca khúc được trình bày với nhiều ca sỹ nổi tiếng như Haghim, Lưu Chí Vỹ, Bonnuer Trinh, Phạm Hoàng Nam, Công Trứ, Ánh Hồng… Album với ca khúc chủ đề “Rao ra năm bình an” được trình bày bởi giọng hát Haghim và Nhật Mai có ý nghĩa chào mừng kỳ lễ đặc biệt của cộng đồng Tin lành trong năm nay.

alt

Bên cạnh đó, vừa qua, nhạc sỹ Nguyễn Đinh Thôn cũng đã có những sáng tác đặc biệt để chào mừng dịp lễ 100 năm tập hơn trong Album Vol 4 của mình và đã phát hành từ tháng 4/2011.

Tất cả những sản phẩm âm nhạc này đang góp phần đem đến bầu không khí thờ phượng Chúa nhân dịp lễ kỷ niệm 100 năm trong cộng đồng Cơ đốc nhân Việt Nam  trên toàn thế giới.

Tại website www.sachcodoc.com, quí tín hữu khắp nơi có thể đặt mua các sản phẩm mới này và được giao hàng tận nơi đi khắp toàn cầu.

Linh Nguyễn

Chuyên mục này được thực hiện với sự cộng tác của SACHCODOC.COM – Mục vụ Sách toàn cầu cho Người Việt.

alt

Bình Luận:

You may also like