Home Dưỡng Linh Bạn Có Đang Phiền Muộn Và Bất An?

Bạn Có Đang Phiền Muộn Và Bất An?

by Cbn.com
30 đọc

Quả thật, trọn đời tôi phước hạnh và sự thương xót sẽ theo tôi; Tôi sẽ ở trong nhà Đức Giê-hô-va cho đến lâu dài.”  (Thi-thiên 23:6)

Kinh Thánh nhắc nhở chúng ta trong Thi-thiên 23 rằng chúng ta giống như một con chiên, sẽ có những lúc đi lang thang rồi gặp rắc rối và nguy hiểm.

Giống như con chiên, chúng ta cũng dễ bị muôn sói làm hại và giết đi.

Là con người yếu đuối, chúng ta cảm thấy lo lắng, khiếp sợ và đơn độc khi đối mặt với khó khăn và thử thách.

Tuy nhiên, chúng ta cũng cần nhắc nhở bản thân rằng giống như con chiên, chúng ta có một Người Chăn sẽ chăm sóc, bảo vệ, chu cấp và dẫn chúng ta đi đúng đường.

Chúng ta có Chúa Giê-xu, Đấng Chăn hiền lành và toàn hảo của chúng ta, Đấng luôn ở đó để dẫn dắt chúng ta đi đúng đường, dạy chúng ta điều ngay lẽ phải, nâng đỡ linh hồn chúng ta khi chúng ta mệt mỏi và gánh nặng, bảo vệ chúng ta khỏi sự tấn công của kẻ thù, và ban phước cho chúng ta với phước lành vô tận của Ngài.

Bởi vì Chúa Giê-xu yêu thương chúng ta rất nhiều, nên chúng ta có thể tin tưởng rằng bất kể hoàn cảnh nào chúng ta gặp phải, chúng ta mãi mãi được nâng đỡ, được thêm sức và được bảo đảm trong Ngài và sự hiện diện quyền năng của Ngài.

Ngày hôm nay, hãy công bố rằng lòng nhân từ và tình yêu thương không bao giờ phai nhạt của Ngài sẽ theo bạn cho đến trọn đời!

Dịch: Eunice Tu

Nguồn: facebook.com/CBNAsia

Bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like