Home Lời Chứng Người Vô Thần Lao Vào Tìm Hiểu Kinh Thánh Để Vạch Trần Niềm Tin Cơ Đốc Của Cha Mình – Nhưng Anh Lại Khám Phá Ra Điều Gì Đó Hoàn Toàn Khác Với Dự Tính

Người Vô Thần Lao Vào Tìm Hiểu Kinh Thánh Để Vạch Trần Niềm Tin Cơ Đốc Của Cha Mình – Nhưng Anh Lại Khám Phá Ra Điều Gì Đó Hoàn Toàn Khác Với Dự Tính

by Faithwire.com
30 đọc

Một người Canada theo chủ nghĩa vô thần tên là Scott đã từng nhắm đến một nhiệm vụ cụ thể là hạ bệ đức tin Cơ-đốc của cha mình, vì vậy anh đã quyết định thực hiện các bước chiến lược có chủ đích để vạch trần những sai trật trong đường lối của cha mình.

Anh ấy đã tải xuống ứng dụng Kinh Thánh [YouVersion] trong nỗ lực phản bác lại cha mình là một Cơ-đốc nhân”, người sáng tạo ra phần mềm đọc Kinh Thánh YouVersion, Bobby Gruenewald, nói với Faithwire. “Về cơ bản, anh ấy muốn nói, ‘Nhìn này, con đã đọc Kinh Thánh và con sẽ cho cha thấy lý do tại sao điều cha tin là sai trật. ’

Nhưng một điều bất ngờ đã xảy ra: Scott bắt đầu nhìn Kinh Thánh dưới một ánh sáng hoàn toàn mới.

Gruenewald nói, “Anh ấy bắt đầu nhận ra tiếng phán của Đức Chúa Trời trong Kinh Thánh.

Thay vì sử dụng những câu Kinh Thánh để bác bỏ đức tin của cha mình, người này thấy mình bị thu hút bởi những gì anh đang đọc. Chẳng bao lâu sau, Scott trở thành một người tin Chúa.

Chúa đã sử dụng việc anh ấy đọc Kinh Thánh qua ứng dụng với nổ lực bác bỏ niềm tin tôn giáo của cha mình để dẫn dắt anh đến mối quan hệ với Chúa Giê-xu,” Gruenewald nói. “Điều đó cho thấy quyền năng biến đổi của Lời Chúa.

Đó chỉ là một trong rất nhiều câu chuyện mà Gruenewald và nhóm của anh đã nghe được trong nhiều năm từ hàng triệu người trên toàn cầu. Tuần này, nhóm YouVersion đang kỷ niệm một cột mốc đáng chú ý: hơn 500 triệu người đã tải xuống ứng dụng Kinh Thánh, một thành tựu mà Gruenewald đã nói đến cách “khiêm tốn”.

Chúng tôi thực sự cảm thấy được phước khi trở thành một phần của công việc Chúa đã làm… [đó] không phải là điều mà chúng tôi có thể tự mình làm được,” anh nói.

Gruenewald cũng nói về một trong những câu chuyện chính thúc đẩy nhiều cuộc tranh luận về đức tin ngày nay ở Mỹ — tuyên bố rằng đức tin vào Kinh Thánh đang chết dần hoặc hướng tới sự tuyệt chủng.

Nhóm của anh thì lại thấy hoàn toàn ngược lại: sự tăng trưởng triệt để và mối quan tâm đến Kinh Thánh. Việc đọc Kinh Thánh tăng 21% vào năm 2021 so với năm 2020 và tăng 56% so với năm 2019. Đây là một xu hướng không có dấu hiệu chậm lại.

Kinh Thánh là Lời sống. Chúng tôi thấy nhiều người đang quay lại với lời của Ngài,” anh nói, đặc biệt lưu ý đến sự gia tăng về lượt tải ứng dụng YouVersion trong suốt đại dịch COVID-19. “Mọi người đang quay lại với Kinh Thánh trong thời buổi bất ổn này.

Ứng dụng Kinh Thánh phổ biến này không chỉ cung cấp Kinh Thánh; người dùng còn có thể đi sâu vào các kế hoạch đọc Kinh Thánh, kết nối với bạn bè và những người thân yêu bằng YouVersion và tham gia theo những cách có ý nghĩa khác.

Gruenewald tin rằng ngày nay có quá nhiều người tập trung vào những điều tiêu cực.

Tôi nghĩ mọi người chỉ thích nói về những điều tiêu cực và chúng không phải lúc nào cũng dựa trên thực tế,” anh nói. “Chúng tôi đã thấy một thực tế hoàn toàn khác. Khi mọi người nói rằng người ta không đọc Kinh Thánh nữa… điều đó chỉ đơn giản là không đúng.

Gruenewald nói thêm, “Chúng ta có nhiều thế hệ những con người thực sự vẫn đang hào hứng với Lời Chúa.

Dịch: Eunice Tu

Nguồn: cbn.com

Bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like