Home Dưỡng Linh Gửi Những Người Nữ Của Đức Chúa Trời: “Bạn Xứng Đáng Được Yêu Thương Và Theo Đuổi”

Gửi Những Người Nữ Của Đức Chúa Trời: “Bạn Xứng Đáng Được Yêu Thương Và Theo Đuổi”

by Sưu Tầm
30 đọc

Chị em thương mến,

Đừng bao giờ, đừng bao giờ để một người nam (hoặc bất kỳ ai khác) nói với bạn rằng bạn không đáng để được theo đuổi hay yêu thương.

Bạn liên tục được theo đuổi ngày này qua ngày khác bởi Đấng Sáng Tạo của bạn, Đấng yêu bạn ngoài sức tưởng tượng.

Ngài yêu bạn một cách kiên nhẫn, nhưng mãnh liệt. Ngài đã dựng nên bạn cách diệu kỳ và đẹp đẽ và Ngài lấy làm vui thỏa về bạn.

Hỡi những cô con gái quý giá của Đức Chúa Trời, đừng chỉ hài lòng với lựa chọn tốt thứ hai. Đừng trao tất cả cho người chỉ coi bạn như một lựa chọn thứ yếu. Đừng ném ngọc trai cho heo và hãy yêu Đấng Tạo Hóa của bạn.

Hãy dành thời gian để nhận diện chính mình và để biết mình là ai trong Ngài. Hãy dành thời gian để tìm hiểu về Chúa Giê-xu, Ngài đã chết vì tội lỗi của bạn để  ban cho bạn một lời hứa về thiên đàng và sai Đấng An ủi đến với bạn như thế nào. Hãy dừng lại tại nơi bạn đang đứng và hít thở thật sâu. Bạn đang bước đi một cách có mục đích và không cần phải vội vã khi bạn đang ở trong thời gian biểu của Đức Chúa Trời.

Bạn có thể làm gì để những sự này trôi qua sớm hơn? Vội vàng chỉ dẫn đến tổn thương.

Bạn phải tìm thấy sự thỏa nguyện trong mùa độc thân của mình.

Bạn phải tìm thấy sự mãn nguyện ngay tại nơi bạn đang ở.

Bạn phải tìm thấy sự thỏa lòng trong chính con người mình.

Chị em yêu dấu, bạn là một kho báu. Bạn là con ngươi trong mắt Cha. Ngài đã dành sẵn cho bạn rất nhiều điều tốt đẹp, vì vậy đừng vội vàng mà bỏ qua vẻ đẹp của mùa này khi bạn học hỏi, trưởng thành và học cách yêu Chúa Giê-xu.

Bạn đáng giá hơn rất nhiều so với những lời nói dối mà bạn đã nói với chính mình. Bạn không phải là sự lựa chọn thứ hai đối với Đức Chúa Trời, vì vậy bạn KHÔNG BAO GIỜ phải chấp nhận việc trở thành sự lựa chọn thứ hai đối với bất kỳ người nam nào trên đất này. Đức Chúa Trời yêu bạn và dành sự TỐT NHẤT của Ngài cho bạn. Ngài yêu bạn nhiều hơn một nghìn người có thể yêu bạn trong cả cuộc đời dù chỉ trong một khoảnh khắc nhỏ bé.

Khi bạn tìm thấy giá trị của mình trong Chúa, bạn sẽ không tự thỏa lòng với những lựa chọn tốt thứ hai nữa. Hãy học cách yêu bản thân và trân trọng viên ngọc quý mà bạn đang có.

Khi bạn học cách yêu bản thân mình, bạn bắt đầu ngừng chấp nhận những điều kém hơn những gì mà bạn xứng đáng nhận được. Bạn rời bỏ những con người, địa điểm, những thứ và bầu không khí đang làm bạn còi cọc và ngăn cản sự phát triển của bạn. Lần đầu tiên trong đời, bạn cảm thấy mình không gặp khó khăn, biết rằng bạn không bị ràng buộc với một quá khứ cay đắng, đổ vỡ nhưng bạn bị ràng buộc với một tương lai tự do và tươi đẹp.

Bạn bắt đầu cắt đứt với những mối quan hệ độc hại vì độc tính của chúng không còn chỗ đứng trong tấm lòng và tâm trí của bạn nữa. Bạn bắt đầu loại bỏ bất cứ thứ gì cướp đi sự bình yên của bạn và đặt một biển báo “không còn chỗ trống” trước cửa lòng bạn. Bạn ngừng cho phép trái tim mình bị lôi xuống bùn và bắt đầu đưa ra những lựa chọn trong cuộc sống để được hạnh phúc hơn, khỏe mạnh hơn và hoàn thiện hơn. Bạn cắt đứt với những thứ thuộc về quá khứ mà không thể giúp ích gì cho bạn trong tương lai. Bạn bắt đầu thực sự chấp nhận tình yêu mà bạn xứng đáng.

Bạn bắt đầu tăng trưởng, học hỏi và phát triển. Bạn bắt đầu làm những việc có lợi cho tương lai của mình mặc dù bây giờ chúng có thể gây đau đớn và khiến bạn không thoải mái cho lắm. Bạn bắt đầu yêu bản thân và tìm thấy sự bình yên trong tấm lòng mình lần đầu tiên trong đời theo cách mà bạn luôn xứng đáng.

Khi bạn bắt đầu yêu bản thân, cuộc sống của bạn sẽ thay đổi. Sau đó bạn sẽ nhận ra rằng BẠN là đối tượng được Ngài yêu, và bạn xứng đáng để được yêu thương và theo đuổi.

Đừng chấp nhận những thứ kém hơn những điều mà Ngài hứa ban cho bạn, hỡi những chị em xinh đẹp của tôi.

Hãy bắt đầu yêu bản thân và sản sinh bông trái tại nơi mà bạn đang được vun trồng trong thời điểm hiện tại.

Dịch: Eunice Tu

Nguồn: herandjesus.com

Bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like