Home Quốc Tế Lời Tiễn Biệt Của Franklin Graham Tới Nữ Hoàng Anh Elizabeth II

Lời Tiễn Biệt Của Franklin Graham Tới Nữ Hoàng Anh Elizabeth II

by Sưu Tầm
30 đọc

Tôi vô cùng đau buồn khi nghe tin về sự ra đi của Nữ-hoàng Elizabeth II. Bà đã là biểu tượng của sự ổn định và bền vững cho Vương-quốc Anh trong suốt 70 năm và tôi kêu gọi mọi người cùng tham gia cầu nguyện cho hoàng gia Anh cùng người dân của Vương-quốc Anh.

Tôi sẽ luôn đánh giá cao tấm gương lãnh đạo và đời sống liêm chính của bà. Tôi đặc biệt biết ơn về tình bạn của Nữ-hoàng với cha tôi, Billy Graham. Ông trân trọng tình bạn của họ vốn được xây dựng trên tình yêu dành cho Chúa Giê-xu Christ và niềm tin vào Lời của Đức Chúa Trời. Cha tôi đã có vinh dự được diện kiến Nữ-hoàng nhiều lần, và bà là một người chủ trì ân cần, đã mời cha mẹ tôi đến thăm Cung-điện Buckingham trong vài dịp đặc biệt. Cha tôi nói ông thấy Nữ-hoàng Elizabeth “là một người phụ nữ đoan trang và có đức tính tốt hiếm có,” và ông đã cam kết trong việc cầu nguyện cho bà cùng gia đình bà mỗi ngày. Ông cũng đánh giá cao việc bà thường nói về Chúa Giê-xu Christ trong các buổi diễn thuyết công khai — không bao giờ có bất kỳ câu hỏi nào về việc bà đặt đức tin của mình ở đâu. Nữ hoàng Elizabeth từng nói: “Tôi được tiếp sức từ thông điệp hy vọng trong Phúc Âm của Cơ-đốc giáo”.

Nữ-hoàng là một người bạn của cha tôi, nhưng quan trọng hơn, bà là bạn hữu thực sự của đức tin Cơ-đốc. Chúng ta sẽ rất nhớ bà.

Dịch: Eunice Tu

Nguồn: facebook.com/FranklinGraham

Bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like