Home Lời Chứng ‘Đó Là Một Lời Cầu Nguyện Được Đáp Lời’: Nữ Tu Sĩ Louisiana Bị Bắt Cóc Ở Châu Phi Được Tìm Thấy An Toàn Gần Nửa Năm Sau Đó

‘Đó Là Một Lời Cầu Nguyện Được Đáp Lời’: Nữ Tu Sĩ Louisiana Bị Bắt Cóc Ở Châu Phi Được Tìm Thấy An Toàn Gần Nửa Năm Sau Đó

by Faithwire.com
30 đọc

Một nữ tu 83 tuổi từ Louisiana hiện đang được chăm sóc tại trung tâm U.S care sau khi bà bị bắt cóc bằng súng ở Burkina Faso vào đầu mùa xuân.

Tin tốt lành, sơ Suellen đã được trả tự do,” Thượng Nghị-sĩ Bill Cassidy (R-La.) thông báo trong một bài đăng trên Facebook được công bố hôm thứ Tư (31/8). “Đó là một lời cầu nguyện được đáp lời. Cảm ơn Chúa vì sự an toàn của bà ấy.”

Sơ Suellen Tennyson của Dòng Mến Thánh Giá đã bị phe cực đoan có vũ trang bắt cóc ở Yalgo, Burkina Faso, vào ngày 4 tháng 4, theo một thông cáo báo chí mà FBI đưa ra vào thời điểm đó, NBC News đưa tin.

Trong bài đăng của chính mình, Tổng Giáo-phận New Orleans đã viết, “Cảm ơn Chúa !!!

Sơ Ann Lacour, lãnh đạo nhà thờ Marianites of Holy Cross, nói với Clarion Herald. “Bà ấy an toàn. Bà đang ở trên đất Mỹ, nhưng chưa phải ở Mỹ. Bà đã được an toàn. Bà đã hồi phục vào sáng [Thứ Hai]. Chúng tôi đã nói chuyện với bà. Rồi bà sẽ quay trở lại Hoa Kỳ.

Bà đã hoàn toàn kiệt sức,” sơ Ann Lacour tiếp tục. “Tôi đã nói với bà rằng mọi người yêu bà nhiều như thế nào và bà không phải lo lắng về bất cứ điều gì. Tôi nói với bà, ‘Chị vẫn còn sống và đã được an toàn. Đó là điều quan trọng hơn hết thảy.’

Sơ Suellen sẽ trải qua quá trình quan sát và đánh giá sức khỏe đầy đủ trước khi tổng giáo phận quyết định vị trí tiếp theo của bà.

Theo BBC, không có thông tin gì về danh tính của những kẻ bắt giữ bà.

Hãy ngợi khen Chúa vì sơ Suellen đã trở về nhà an toàn. Xin hãy cầu nguyện cho bà nhanh chóng bình phục sau thử thách khó khăn và chắc chắn là đau thương này.

Dịch: Eunice Tu

Nguồn: faithwire.com

Bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like