Home Chuyên Đề Ba Mẹ Ơi, Con Xin Hỏi – Phần 91: Dấu Con Thú Là Gì?

Ba Mẹ Ơi, Con Xin Hỏi – Phần 91: Dấu Con Thú Là Gì?

30 đọc

Nhiều Cơ đốc nhân nghĩ rằng họ đang sống trong thời kỳ cuối. Họ tin rằng bằng chính phủ toàn cầu sẽ sớm xuất hiện và cai trị các quốc gia. Một kẻ lấy quyền lực từ ma quỷ sẽ lãnh đạo cả thế giới. Hắn ta sẽ giả vờ là người tốt, nhưng hắn ta sẽ là Kẻ Chống Chúa.

Kẻ giúp đỡ hắn, Tiên tri Giả sẽ tìm cách bắt mọi người thờ phượng Kẻ Chống Chúa. Hắn ta sẽ thuyết phục mọi người có con dấu ở bên tay phải hoặc trên trán. Không có con dấu này, mọi người sẽ không thể mua sắm. Họ sẽ chết đói. Và lính của Kẻ Chống Chúa sẽ giết những ai từ chối thờ phượng hắn.

Kinh Thánh nói, “Nó cũng khiến mọi người, nhỏ và lớn, giàu và nghèo, tự chủ và tôi mọi, đều chịu ghi dấu hoặc trên tay hữu, hoặc trên trán, hầu cho người nào không có dấu ấy, nghĩa là không có danh con thú hay số của tên nó, thì không thể mua cùng bán được. … Đó là một số người; số nó là sáu trăm sáu mươi sáu” (Khải huyền 13:16-18).

Trong Khải huyền 13, Kẻ Chống Chúa còn được gọi là “con thú.” Đó lý do tại sao dấu này được gọi là số của con thú. Cơ đốc nhân thường nghĩ rằng dấu này giống như một hình xăm hoặc một thương hiệu. Ngày nay nhiều người nghĩ rằng nó có thể là một con chip máy tính. Các nhà khoa học sẽ đặt nó ở dưới da người, và máy quét đọc nó. Nếu người ta muốn mua đồ ăn, họ sẽ phải cho tay lên máy quét. Rồi nó sẽ đọc con chip trong tay họ và rút tiền ra khỏi ngân hàng của họ.

Ngày nay, nhiều người đã cài chip trong tai chó. Nếu con chó của con được trung tâm cứu trợ chó tìm thấy, họ có thể tìm thấy mọi thông tin về nó. Họ sẽ lấy một cái máy quét cầm tay quét tai nó để biết số ID của con chó. Rồi họ có thể tìm tên của chủ sở hữu và địa chỉ trên máy tính.

Các nhà khoa học đã bắt đầu cho chip thử nghiệm trên con người. Một số người nói rằng điều này sẽ khiến cho cuộc sống dễ dàng hơn. Họ sẽ không phải mang theo chứng minh nhân dân. Tất cả thông tin về họ nằm trong con chip. Nhưng người khác cảnh báo rằng cái này sẽ lấy đi sự riêng tư của họ. Chính phủ lúc nào cũng biết họ ở đâu, và họ đang làm gì. Chính phủ sẽ biết mọi thứ về họ.

Kinh Thánh cảnh báo rằng những người chấp nhận dấu con thú và thờ phượng Kẻ Chống Chúa, sẽ đi xuống hoả ngục. Cơ đốc nhân chân thật sẽ chạy đến sống ở đồng vắng để không phải nhận dấu con thú. Nhưng may thay vẫn chưa đến thời điểm đó.

*****

Con nghĩ dấu của con thú là gì?

Tại sao lại nguy hiểm nếu để chính quyền biết mọi thứ về con?

Nguồn: Viện Đào Tạo Môn Đồ Việt Nam

Bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like