Home Quốc Tế Những Điều Kỳ Lạ Đang Xảy Ra Khi Những Người Lính Ukaine Tin Rằng Chúa Đang Giúp Đỡ Họ

Những Điều Kỳ Lạ Đang Xảy Ra Khi Những Người Lính Ukaine Tin Rằng Chúa Đang Giúp Đỡ Họ

by Godtv.com Author
30 đọc

Một mục sư ở Belarus báo cáo rằng các anh chị em người Ukraine trong đức tin của ông đã cảm nhận được sức mạnh của những lời cầu nguyện giữa cơn kinh khiếp của chiến tranh. Anh chia sẻ rằng những người lính Ukraine tin rằng Chúa đang giúp đỡ họ vì những điều kỳ lạ đang xảy ra giữa họ.

Binh lính Ukraine

Các báo cáo từ khá nhiều binh sĩ nói rằng những điều kỳ lạ đang xảy ra,” vị mục sư này nói. “Họ nói, ‘chúng tôi nhìn thấy những điều mà chúng tôi thường không nhìn thấy vào ban đêm và điều này đã cứu chúng tôi.’

Anh tiếp tục, “Có vẻ như đôi khi đạn chỉ lướt qua chúng tôi, thay vì bắn trúng chúng tôi và những việc đại loại giống vậy.

Mục sư muốn giấu tên này đã sống ở Belarus 12 năm. Anh đã phục vụ những người sống sót sau thảm họa diệt chủng (Holocaust) ở Belarus và có rất nhiều bạn bè trên khắp Ukraine. Những lời chứng từ những người bạn Ukraine của anh đã khích lệ anh cùng những tín hữu khác rằng Chúa đang đáp lại lời cầu nguyện của chúng ta.

Một trong những người bạn mục sư người Ukraine của anh nói rằng tình hình hiện tại của họ khiến anh cảm thấy như “mình đang nằm mơ”.

Một sự vận hành lớn lao của Thánh Linh Chúa

Nhờ ơn Chúa, anh và hội chúng của anh đã được Chúa cảnh báo từ trước và Ngài hứa ban cho họ chiến thắng qua tất cả những điều này. Chúa dẫn dắt họ đến Thi-thiên 25, nơi có chép: “Con tin cậy nơi Ngài. Nguyện con không bị hổ thẹn; Đừng để kẻ thù của con thắng hơn con. Thật chẳng ai trông cậy Ngài mà bị hổ thẹn; Ngoại trừ những kẻ đang tâm phản bội.

Khi chúng ta vượt qua được khoảng thời gian khó khăn này, thì chúng ta, bạn biết đấy, sẽ gặt hái được niềm vui và những điều tốt đẹp,” anh nói.

Anh lưu ý rằng họ đã nhận được một lời tiên tri vào mùa thu rằng “sẽ có một thời kỳ khó khăn đến trên Ukraine….Và sau đó, sẽ là một trong những thời điểm tuyệt vời nhất… đại loại như vậy… đó sẽ là một trong những thời điểm tuyệt vời nhất đối với Ukraine. Và tôi hiểu rằng điều đó có lẽ có nghĩa là, bạn biết đấy, là một sự vận hành lớn lao của Thánh Linh Đức Chúa Trời.

Hơn nữa, vị mục sư ở Belarus này cũng tuyên bố rằng họ đang rất “sốc và mất tinh thần vì lãnh thổ của họ đang bị sử dụng cho mục đích xâm lược một quốc gia thân thiện như Ukraine.

Chúng tôi đang cầu nguyện và hy vọng rằng điều này sẽ nhanh chóng kết thúc bởi vì đây là một tình huống vô cùng khủng khiếp, gây ra vô số đau khổ cho những người nam, người nữ và trẻ em vô tội. Bạn biết đấy, đó thực sự là một câu chuyện khủng khiếp.

Dịch: Eunice Tu

Nguồn: godtv.com

Bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like