Home Quốc Tế ‘Chúa Giê-xu Không Bao Giờ Xóa Bỏ Bất Kỳ Ai’: Kathie Lee Gifford Tập Trung Vào Tình Yêu Của Đấng Christ Trong Cuốn Sách Mới

‘Chúa Giê-xu Không Bao Giờ Xóa Bỏ Bất Kỳ Ai’: Kathie Lee Gifford Tập Trung Vào Tình Yêu Của Đấng Christ Trong Cuốn Sách Mới

by Cbn.com
30 đọc

Trong nhiều thập kỷ, Kathie Lee Gifford được biết đến như một trong những người dẫn chương trình trò chuyện ban ngày xuất sắc nhất, và năm nay cô thậm chí còn nhận được một ngôi sao trên Đại-lộ Danh-vọng Hollywood.

Gifford cũng là một tác giả, nữ diễn viên, ca sĩ và nhà viết kịch bán chạy nhất, nhưng điều mà cô ấy thích chia sẻ với mọi người là tình yêu của cô ấy dành cho Chúa Giê-xu.

Trong cuốn sách mới của mình, The Jesus I Know: Honest Conversations and Diverse Opinions about Who He Is (tạm dịch “Chúa Giê-xu Mà Tôi Biết: Những Cuộc Trò Chuyện Chân Thật và Nhiều Ý Kiến Khác Nhau về Con Người Giê-xu”), Gifford chia sẻ chi tiết về các cuộc nói chuyện giữa cô và những Cơ-đốc nhân cũng như những người không theo đạo, những người sẵn sàng nói về vai trò của Ngài trong đời sống của họ.

Gifford nói với CBN’s The 700 Club rằng rất khó để cô có thể chia sẻ niềm tin của mình với những người khác khi cô mới bước chân vào làng giải trí.

Đó là một thử thách vì hồi đó vào những năm 70, khi tôi thực sự bắt đầu nghiêm túc tìm kiếm ý muốn của Chúa cho những ân tứ của mình và quyết định chuyển đến California,” cô hồi tưởng. “Có rất nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng Cơ-đốc nói rằng một người nữ Cơ-đốc như tôi không nên bước chân vào giới showbiz. Nhưng ngay từ khi còn nhỏ tôi đã biết rằng những ân tứ mà Chúa đã đặt để trong lòng tôi khi tôi còn ở trong lòng mẹ. Ngài đã gọi tôi đến cánh đồng truyền giáo, nhưng cánh đồng đó là thế giới.

Giờ đây, cô cho rằng công nghệ đã cho cô khả năng chia sẻ lời Chúa với mọi người ở khắp mọi nơi.

Tôi không tách biệt thế tục khỏi thuộc linh bởi vì tôi nghĩ tất cả đều là thế giới của Chúa và tôi chỉ là một phần trong đó. Ngài sẽ sử dụng tôi ở bất cứ đâu và Ngài làm vậy vì tôi sẵn lòng. Chúa nói với tôi rằng Ngài sẽ ban phước cho đời sống của tôi và Ngài sẽ sử dụng tôi để chạm đến cả thế giới một cách sâu sắc cho Ngài và đó là điều hiện đang xảy ra nhờ công nghệ. Nhờ ân điển của Chúa, tôi đã có thể tiếp cận hàng triệu triệu người không bao giờ cầm một cuốn Kinh Thánh lên và đọc hoặc họ sẽ nguyền rủa nó. Họ sẽ không bao giờ tin vào Chúa Giê-xu vì lời đó có vẻ khó nghe đối với họ.

Người phụ nữ 68 tuổi giải thích cuộc sống của cô đã thay đổi đáng kể như thế nào kể từ khi chuyển đến Nashville ba năm trước.

Những người dân nơi đây sống với nhau rất nhân ái. Miền Nam nói chung cởi mở hơn với những vấn đề liên quan đến đức tin, đất nước. Tôi có một cộng đồng những người bạn yêu đức tin, yêu Chúa, yêu Chúa Giê-xu mà thật khó tìm thấy ở vùng Đông Bắc. Hàng ngày tôi được vây quanh và làm việc cùng với những nghệ sĩ xuất sắc nhất … những người có cùng chí hướng cao đẹp và không bị rập khuôn. Tất cả chúng tôi đều rất, rất khác nhau và đó là nội dung cuốn sách của tôi.

Cô nói tiếp, “Cuốn sách thực sự là những cuộc trò chuyện với những người mà bạn sẽ không bao giờ tin rằng từ trước đến giờ chưa từng có một suy nghĩ nào về Chúa Giê-xu và những cuộc trò chuyện đó thật hấp dẫn. Tôi nghĩ có khoảng 25 người trong số họ. Đó là quyền năng của Ngôi Lời.

Gifford đã chỉ ra rằng nguồn cảm hứng để viết The Jesus I Know đến sau khi người đại diện văn học của cô nói rằng anh ấy bị cuốn hút bởi những cuộc trò chuyện trước đây của cô với mọi người.

Đây là một việc khá dễ dàng bởi vì tất cả những gì chúng tôi làm chỉ là ngồi xuống và trò chuyện qua Skype hoặc trong chính căn phòng này rồi ghi lại các cuộc trò chuyện của mình,” cô nói. “Tôi muốn mọi người hợp tác trong cuốn sách đều hài lòng với kết quả cuối cùng.

Gifford cũng giải thích lý do tại sao cuốn sách mới của cô hoàn toàn trái ngược với văn hóa xóa bỏ ngày nay.

Chúa Giê-xu sẽ không bao giờ xóa bỏ bất kỳ ai. Ngài không cho ai đó một cơ hội rồi sau đó xóa sổ họ khỏi mặt đất như thể họ chưa từng tồn tại. Điều đó hoàn toàn không đúng về Chúa Giê-xu. Chúa Giê-xu đã từ bỏ vị trí của Ngài trên thiên đàng để tìm kiếm những người dễ bị tổn thương nhất trong thế giới của chúng ta, những người bị đánh bại, bị hủy diệt, những người tuyệt vọng nhất … những người mà thế giới này đã từ bỏ từ lâu. Chúa Giê-xu không bao giờ từ bỏ chúng ta và Ngài vẫn như vậy ngày hôm qua, hôm nay và mãi mãi. Tôi sẽ dành phần đời còn lại của mình để nói điều này với mọi người, những người chưa biết rằng, Chúa yêu họ.

Dịch: Eunice Tu

Nguồn: cbn.com

Bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like