Home Quốc Tế Franklin Graham & Mục Vụ Samaritan’s Purse Phục Vụ Bữa Trưa Vào Ngày Trước Đêm Giáng Sinh Cho Những Người Sống Sót Sau Trận Lốc Xoáy Tại Tiểu Bang Kentucky

Franklin Graham & Mục Vụ Samaritan’s Purse Phục Vụ Bữa Trưa Vào Ngày Trước Đêm Giáng Sinh Cho Những Người Sống Sót Sau Trận Lốc Xoáy Tại Tiểu Bang Kentucky

by Cbn.com
30 đọc

Franklin Graham và Mục-vụ Samaritan’s Purse đã phục vụ bữa ăn Giáng Sinh truyền thống gồm gà tây và thịt quay vào đêm Giáng Sinh cho cộng đồng đang bị tổn thương ở Mayfield, tiểu bang Kentucky.

Graham cũng chia sẻ thông điệp động viên tới những người tham dự, và ông sẽ cùng với Bluegrass và huyền thoại nhạc đồng quê Ricky Skaggs, người gốc Cordell, KY, trở về tiểu bang vốn là quê hương của mình để động viên người dân và lan tỏa tinh thần Giáng Sinh.

Mục-sư Graham, là chủ tịch của Mục-vụ Samaritan’s Purse cho biết, “Mọi người đều được chào đón. Rất nhiều người đang bị tổn thương và nản lòng. Họ cần hy vọng, và Giáng Sinh là về niềm hy vọng được ban cho tất cả chúng ta thông qua sự ra đời của Con Đức Chúa Trời là Chúa Giê-xu Christ.

Samaritan’s Purse đã cử hàng chục nhân viên và ba xe kéo nấu ăn đến Mayfield để chuẩn bị bữa ăn nóng hổi miễn phí.

Bữa trưa được phục vụ từ 11 giờ sáng đến 3 giờ chiều, thứ Sáu, ngày 24 tháng 12 tại Trường Trung-học Quận Graves, địa chỉ 1220 Eagles Way ở Mayfield.

Đến nay, Samaritan’s Purse đã huy động hơn 1.400 tình nguyện viên tham gia ứng phó với thảm họa. Các đội này đã giúp hơn 240 gia đình ở Kentucky và khu vực đông bắc Arkansas để trục vớt đồ đạc cá nhân, dọn dẹp cây cối bị đổ và phủ bạt lên những mái nhà bị hư hỏng.

Như CBN News đã đưa tin, cựu Phó Tổng-thống Mike Pence và phu nhân Karen đã có mặt ở Mayfield, Kentucky vào hôm thứ Bảy (25/12) để phục vụ cùng với các nhóm tình nguyện của Samaritan’s Purse.

Chúng tôi chỉ muốn xuống đó và nói lời cảm ơn“, cựu phó tổng thống nói với các tình nguyện viên. “Cảm ơn vì đã xoắn tay áo lên và hành động vì đức tin của các bạn. Khi chúng tôi nhìn thấy cảnh này, trái tim chúng tôi tan nát. Chúng tôi biết ngay rằng Samaritan’s Purse sẽ có mặt ở đây. Chúng tôi rất cảm động khi thấy các bạn biến đức tin thành hành động.

Ông tiếp tục, “Cảm ơn các bạn đã phục vụ. Điều này thậm chí còn khiến tôi xúc động hơn nữa khi nghĩ rằng các bạn đang làm việc này trong tuần lễ Giáng Sinh. Công việc của các bạn ở đây với các tình nguyện viên trên khắp đất nước là minh chứng cho lòng trắc ẩn của các bạn.

Samaritan’s Purse hiện đang làm việc tại các cơ sở ở Mayfield, Bowling Green và Dawson Springs, Kentucky. Các đội cũng đang giúp người dân phục hồi ở Monette, Trumann và Leachville, Arkansas.

Hàng chục tuyên úy được đào tạo về khủng hoảng từ Đội Phản Ứng Nhanh của Hiệp-hội Truyền-giáo Billy Graham cũng đang làm việc cùng với nhóm Samaritan’s Purse để hỗ trợ tinh thần và chia sẻ tình yêu của Chúa Giê-xu Christ với các gia đình bị ảnh hưởng bởi cơn bão nghiêm trọng.

Có trụ sở tại Boone, Bắc Carolina, Mục-vụ Samaritan’s Purse đáp ứng nhu cầu vật chất và tinh thần của các cá nhân trong tình huống khủng hoảng — đặc biệt là ở những địa điểm có ít người tiếp cận. Tổ chức từ thiện Cơ-đốc này hoạt động tại hơn 100 quốc gia để cung cấp viện trợ cho các nạn nhân của chiến tranh, bệnh tật, thảm họa, nghèo đói, nạn thiếu lương thực và bắt bớ.

Dịch: Eunice Tu

Nguồn: cbn.com

Bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like