Home Lời Chứng Một Phù Thủy Người Hồi Giáo Tiếp Nhận Chúa Giê-xu Khi Cô Được Gọi Từ Bục Giảng

Một Phù Thủy Người Hồi Giáo Tiếp Nhận Chúa Giê-xu Khi Cô Được Gọi Từ Bục Giảng

by Ban Biên Tập
30 đọc

Đây có thể là một câu chuyện tuyệt vời cho bạn ngày hôm nay !!!

Chúa đã phán với tôi rằng trong tuần này sẽ có một phù thủy với một câu chuyện cụ thể giữa vòng những người trong cuộc truyền giảng lớn và tôi phải đưa ra một sứ điệp cụ thể cho cô ấy từ bục giảng.

Trong khi thi hành chức vụ tại cuộc truyền giảng, tôi đã chia sẻ điều này với đám đông: “Có một phù thủy trong số chúng ta, người mà đã được hiến tế để trở thành phù thủy khi người đó mới chỉ là một đứa trẻ. Bạn nghĩ rằng bạn phải trở thành một phù thủy bởi vì mẹ bạn đã định cho bạn làm phù thủy ngay từ khi bạn còn nhỏ và rằng bạn sẽ không bao giờ thay đổi được. Đức Chúa Trời đang phán với bạn rằng Ngài là Cha của bạn và bạn sẽ không còn là một phù thủy nữa. Ngài nói rằng Ngài đã cho bạn một danh tính khác: Bạn là con gái của Chúa. Bạn không còn là nô lệ cho ma quỷ mà bạn được tự do nhờ huyết của Chúa Giê-xu !! Huyết của Ngài đã tẩy sạch bạn khỏi tất cả những gì mẹ bạn đã làm và khỏi mọi trò phù thủy! Bạn thuộc về Ngài! Bạn đã được giải phóng khỏi mọi ràng buộc để sống cho Đức Chúa Trời ngay bây giờ trong danh Chúa Giê-xu!

Tối đó, trong khi nhà truyền giáo Gary Smith đang tiếp nhận những lời chứng trên bục giảng, thì một phụ nữ trẻ đã đến để chia sẻ lời chứng của mình:

Tôi chính là nữ phù thủy được Daniel Beto García nói đến ngày hôm qua. Mẹ tôi đã chọn cho tôi trở thành phù thủy. Một vài ngày trước, tôi có một giấc mơ mà trong đó ma quỷ nói với tôi rằng tên của tôi đã được viết trong địa ngục mãi mãi bởi vì tôi là một phù thủy và là một người Hồi giáo. Tôi đến buổi truyền giảng này vì muốn trở thành một Cơ-đốc nhân nhưng ma quỷ đã nói với tôi trong giây phút đó rằng tên tôi đã được viết trong địa ngục mãi mãi bởi vì mẹ tôi đã hiến tôi cho thuật phù thủy và rằng tôi sẽ không bao giờ thay đổi. Sau đó, Daniel Garcia đã nhận được lời đó từ Chúa trong buổi truyền giảng! Tôi biết ông ấy đang nói về tôi! Ông nói rằng tôi không còn là một phù thủy chỉ vì mẹ tôi đã dâng tôi cho ma quỷ mà tôi là con gái của Chúa vì Ngài đã giải phóng tôi! Tôi đã có thể tiếp nhận Chúa Giê-xu Christ làm Cứu Chúa của mình và tôi không còn theo đạo Hồi nữa !! Tôi được tự do rồi!!!!!

Lạy Chúa tôi!!!!!!

Một phù thủy Hồi giáo được kêu gọi bởi Chúa Giê-xu từ trên bục giảng và Ngài đã giải phóng cô theo một cách cụ thể như vậy !! Cô không còn theo đạo Hồi nữa !! Cô không còn là một phù thủy nữa !!! Cô đã đánh bại Sa-tan và cô sẽ không còn là nô lệ của nó nữa cho dù mẹ cô có làm gì đi nữa !!! Cô là con gái của Chúa vì cô đã được mua và trả tự do bởi dòng huyết tuyệt vời của Chúa Giê-xu !! Cô là con gái của Đức Chúa Trời !!!

Hallelujah!!!!!!!!!!! Chúa Giê-xu của chúng con!!!!!!! Ngài yêu thương những người con hư mất của Ngài quá nhiều!!! Ngài chính là Cứu Chúa của chúng con!!!!!

Đây là bức ảnh cô cảm ơn Chúa Giê-xu vì đã giải phóng cho cô !!!

Dịch: Eunice Tu

Nguồn: Facebook

Bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like