Home Tin tức Chương Trình “Good News & Miracle Healing” Lần 5 Tại Foursquare Church, WA

Chương Trình “Good News & Miracle Healing” Lần 5 Tại Foursquare Church, WA

by Ban Biên Tập
30 đọc

 

Đây là cơ hội tốt để đến với lời Chúa và năng quyền chữa lành của Ngài trên bệnh tật, sức khỏe, tình yêu, gia đình, việc làm… Ngoài ra chương trình cũng đặc biệt hướng đến thân hữu để chia sẻ Phúc Âm cứu rỗi của Chúa Giê-xu.

GNMH5

MS_Khanh_Lam

Ms Huỳnh Quốc Khánh (phải) và Ms Chương Thành Lâm (trái) cùng ca sĩ Hagim

Những chương trình trước đã diễn ra đầy kết quả và vinh hiển danh Chúa. Đặc biệt trong “Good News & Miracle Healing” lần 4 tại Lakewood Baptist Church với Ms diễn giả Williama Lau đã có hơn 30 người kinh nghiệm sự chữa lành cùng 6 linh hồn trở lại tin nhận Chúa.

“Good News & Miracle Healing” là một trong những chức vụ của Vietnamese Healing Ministries (VHM) – Tập thể những người mang chung khải tượng giúp cho mỗi người Việt Nam được nghe về Phúc Âm ít nhất 1 lần trong đời và đóng góp xây dựng Hội thánh lớn mạnh tại Mỹ cũng như Việt Nam. VHM liên kết với các Mục sư và tín hữu để “cùng thông công – cùng truyền giáo – cùng môn đồ hóa”, qua đó hướng đến mục đích chung là mang Phúc Âm đến với mọi người, mọi nhà và xây dựng một cộng đồng người Việt yêu mến, kính sợ Chúa.

Xin cầu nguyện cho chức vụ của VHM và “Good News & Miracle Healing” lần này để chương trình diễn ra đầy kết quả, vinh hiển danh Chúa và sẽ có nhiều linh hồn được cứu.

Khởi Nguyên

Tin tức, bài vở cộng tác xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like