Home Lời Chứng “Cầu Nguyện Không Bao Giờ Là Vô Ích”: 40 Days For Life Đã Cứu Sống 189 Đứa Trẻ Trong Một Chiến Dịch Chống Lại Nạn Phá Thai Trên Toàn Thế Giới

“Cầu Nguyện Không Bao Giờ Là Vô Ích”: 40 Days For Life Đã Cứu Sống 189 Đứa Trẻ Trong Một Chiến Dịch Chống Lại Nạn Phá Thai Trên Toàn Thế Giới

30 đọc

“Tôi thấy các bạn đứng ở đây, và tôi đã chọn sự sống thay vì từ bỏ …”

Bạn có thể làm được gì cho Vương-quốc của Đức Chúa Trời trong ba tuần nếu bạn đầu tư thời gian, nguồn lực và tâm huyết?

Khi nhóm đã đi gần nửa chặng đường của chiến dịch truyền giáo này, chỉ hơn ba tuần, tổ chức chống phá thai 40 Days for Life (Tạm dịch:  40 Ngày Kiêng Ăn Cầu Nguyện Vì Sự Sống) đã giúp ngăn chặn việc 189 sinh mạng có thể bị vứt bỏ qua việc nạo phá thai.

Chúng tôi đã đi được nửa chặng đường! Vào giữa chiến dịch 40 Days for Life của mùa xuân năm nay, chúng tôi biết về việc … 189 trẻ sơ sinh đã được cứu sống khỏi nạn phá thai nhờ những lời cầu nguyện của các bạn! # 40daysforlife #praytoendabortion #prolife” – Tổ chức 40 Days for Life đã đăng tải những dòng này trên trang cá nhân của nhóm vào Thứ Hai, ngày 8 tháng 3 năm 2021

189 em bé đó có cơ hội trở thành những người có ảnh hưởng đến Vương-quốc của Đức Chúa Trời trong tương lai, những người mà sẽ thay đổi thế giới và trau dồi văn hóa.

Tất cả chỉ nhờ vào một nhóm gồm những người con trai và con gái tận tụy của Đức Chúa Trời đã dành 3 tuần để đến 567 thành phố trên khắp nước Mỹ làm chứng cho những người phụ nữ bị tổn thương, tan vỡ và tuyệt vọng, những người tin rằng phá thai là sự lựa chọn duy nhất của họ.

Từ ngày 17 tháng 2 đến ngày 28 tháng 3, chiến dịch vì sự sống tổ chức hai năm một lần này khuyến khích những người ủng hộ sự sống cầu nguyện, kiêng ăn và tổ chức các buổi cầu nguyện ôn hòa bên ngoài các phòng khám phá thai trên toàn thế giới. Ngay cả khi điều này đang gây ra nhiều tranh cãi, buổi cầu nguyện tỉnh thức năm nay đã thu hút được số lượng tình nguyện viên tham gia đông đảo nhất mà tổ chức từng thấy.

Theo trang web của nhóm, kể từ khi thành lập 40 Days for Life vào năm 2007, tổ chức phi lợi nhuận này đã chứng kiến ​​hơn 18.000 sinh mạng được cứu sống, 109 trung tâm phá thai phải đóng cửa và 211 nhân viên hành nghề phá thai đã nghỉ việc.

Động lực ngày càng phát triển.

Tại một sự kiện cầu nguyện ở Riverside, California, hai phụ nữ đã cảm thấy tức giận vì sự hiện diện của những người ủng hộ sự sống đang cầu nguyện và khuyên một người chị em ngừng việc phá thai. Nhưng sau khi đến thăm Planned Parenthood (Tổ-chức Kế Hoạch Hóa Gia-đình Hoa Kỳ), họ đã quay trở lại với các tình nguyện viên và nói rằng người mẹ đã quyết định không phá thai, và các chiến binh cầu nguyện đã có thể hướng dẫn cô ấy đến một trung tâm hỗ trợ phụ nữ mang thai để có thêm nguồn lực giúp đỡ cô ấy.

“Cảm ơn Chúa, chúng tôi đã ở đó vào đúng thời khắc đó để hỗ trợ người chị em này trong cơn nguy kịch.” một trong những người tham gia buổi cầu nguyện tỉnh thức nói. “Chúa đã rất thương xót khi chạm vào tấm lòng cô ấy và hướng dẫn cô làm theo hướng ngược lại!”

Các tình nguyện viên đã chứng kiến ​​thành quả của những nỗ lực trong quá khứ khi một người chị em đã đến Fayetteville, Bắc Carolina. Bốn năm trước, cô đã đến Tổ-chức Planned Parenthood để phá thai. Cha của đứa bé đã ra đi, và cô ấy rất tuyệt vọng. Giờ đây, cô ấy sử dụng lời làm chứng của mình để khích lệ những người gặp phải hoàn cảnh tương tự.

“Tôi thấy các bạn đứng ở đây, và tôi đã chọn sự sống thay vì từ bỏ,” cô tiếp tục. “Bây giờ, tôi đã kết hôn và sinh được bốn người con. Những gì bạn làm ở đây sẽ tạo nên sự khác biệt!”

Danh sách những câu chuyện thì dài vô tận. Và tác động của chúng thì thật sâu rộng. Đức Chúa Trời đang hành động và dẫn dắt mọi bước  đường của tất cả những ai tiếp xúc với nhóm 40 Days for Life.

Khi đọc những câu chuyện kỳ diệu về những cuộc đời được biến đổi trên blog của 40 Days for Life, chúng ta nhớ lại quyền năng của Đức Chúa Trời có thể dời ngọn núi của sự phá thai này đi:

Một người bà tham dự sự kiện của một hội thánh ở Washington, đã cho các tình nguyện viên xem bức ảnh đứa cháu gái 2 tuổi của mình và nói: “Cầu nguyện không bao giờ là vô ích“, nhấn mạnh rằng cháu gái của bà còn sống cho đến ngày hôm nay là nhờ lời cầu nguyện của họ.

Dịch: Hoàng Gia

Nguồn:breakingchristiannews.com

Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like