Home Tin tức Hội Thánh Khiếm Thị Với Mùa Giáng Sinh Kết Quả Cho Chúa

Hội Thánh Khiếm Thị Với Mùa Giáng Sinh Kết Quả Cho Chúa

by Ban Biên Tập
30 đọc

HTTL Củ Chi được thành lập từ năm 2004 với 482 tín đồ, trong đó có 159 người khiếm thị. Từ Tháng 7 năm 2009 thành lập riêng Hội Thánh Khiếm Thị. Hội Thánh vừa chăm lo thuộc linh vừa chăm lo cả thuộc thể, dạy nghề và tạo việc làm cho từng anh em khiếm thị, chăm lo cho nhau như một đại gia đình.

Bước vào mùa Giáng Sinh 2010, các anh em ra sức chuẩn bị, trang trí. Cơ sở vật chất dầu nhỏ bé lại đang trong quá trình sửa chữa nhưng trở nên thật lộng lẫy để kỷ niệm Chúa Giáng Sinh. Bên cạnh đó, các anh em còn tích cực cầu nguyện và tổ chức truyền giảng. Ước nguyện của Hội thánh xin Chúa cho Hội Thánh gặt được 100 linh hồn trong mùa Giáng Sinh này.

Đặc biệt vào những tuần cuối tháng 12, hầu như đêm nào Hội Thánh cũng tổ chức Truyền Giảng và đêm nào cũng gặt được những kết quả cho Chúa. Và quả thật, sự ban cho của Ngài vượt quá mong đợi của mọi người. Tổng cộng có 137 linh hồn được cứu.

Tạ ơn Chúa về những điều Ngài đã làm trong mùa Giáng Sinh vừa qua tại HT Khiếm Thị Củ Chi. Tạ ơn Chúa về tấm lòng yêu mến Chúa và hầu việc Ngài của những anh em khiếm thị. Xin con dân Chúa nhớ đến Hội Thánh tại đây trong sự cầu nguyện để vượt qua những khó khăn (đặc biệt về cơ sở vật chất) và luôn kết quả tràn đầy cho Chúa.

Một số hình ảnh về những chương trình của Hội Thánh trong mùa Giáng Sinh vừa qua:

kthi1

kthi2

kthi3

Dầu mù thuộc thể nhưng đôi mắt thuộc linh của những anh chị em đã được khai sáng, họ thờ phượng Chúa với lòng biết ơn và rao báo Tin Lành để nhiều người đang bị mù thuộc linh được khai sáng để tin nhận Chúa và hưởng được sự sống đời đời.

 

Khởi Nguyên

Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like