Home Lời Chứng Nhà Lãnh Đạo Vô Thần Ở Kenya Từ Chức Sau Khi Tìm Thấy Chúa Giê-xu: ‘Tôi Rất Hạnh Phúc’

Nhà Lãnh Đạo Vô Thần Ở Kenya Từ Chức Sau Khi Tìm Thấy Chúa Giê-xu: ‘Tôi Rất Hạnh Phúc’

by Cbn.com
30 đọc

Seth Mahiga, người từng là thư ký cho một tổ chức vô thần ở Kenya (AIK) trong chưa đầy hai năm, đã chính thức từ chức vào hôm thứ Bảy (29/05/2021) sau khi dâng đời mình cho Chúa Giê-xu Christ.

Trong một video được đăng trực tuyến, Mahiga chia sẻ tin vui này với một nhóm thành viên của hội thánh.

Tôi đã trải qua một số khó khăn trong cuộc sống và sau đó tôi quyết định từ chức thư ký vì vậy tôi rất vui khi được ở đây“, anh nói.

Chủ tịch AIK Harrison Mumia cảm ơn Mahiga vì sự phục vụ của anh ấy và chúc anh ấy thành công với những nỗ lực trong tương lai.

Lý do từ chức của Seth là vì anh ấy đã tìm thấy Chúa Giê-xu và không còn quan tâm đến việc thúc đẩy chủ nghĩa vô thần ở Kenya. Chúng tôi cầu chúc cho Seth mọi điều tốt đẹp nhất trong mối quan hệ mới được tìm thấy của anh ấy với Chúa Giê-xu“, Mumia viết trong một tuyên bố.

Trong số các mục tiêu của AIK là thúc đẩy và thực hiện việc “mở ra những khái niệm hợp lý về khoa học vũ trụ và vị trí của chúng ta trong đó”, đồng thời “ủng hộ rằng đạo đức và nhân cách của con người phải dựa trên những lý tưởng và giá trị nhân văn của con người.”

Tổ chức này tin rằng “con người có khả năng sống và thể hiện mặt đạo đức mà không cần tôn giáo hay Thượng Đế.”

Tin tức về việc Mahiga từ bỏ vai trò của mình với AIK đã nhận được nhiều lời khen ngợi trên mạng xã hội.

Julie J Bird đã viết, “Đó là quyền năng của Chúa. Mạnh hơn bất cứ thứ gì khác trong toàn cõi vũ trụ.

Một người dùng khác đã đăng một dòng tweet, “Mọi đầu gối sẽ quỳ xuống và mọi môi lưỡi sẽ tuyên xưng Giê-xu Christ là Chúa. Amen!

Tài khoản Laura RW cũng đã chúc mừng Mahiga về quyết định này của anh ấy, và không quên nói thêm rằng “Mọi vinh hiển thuộc về Chúa  ở trên các tầng trời rất cao.

Dịch: Eunice Tu

Nguồn: cbn.com

Bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like