Home Lời Chứng Quỹ BLESS Huy Động Được 1 Triệu Đô La Để Chấm Dứt Nạn Buôn Người Và Nạn Đói

Quỹ BLESS Huy Động Được 1 Triệu Đô La Để Chấm Dứt Nạn Buôn Người Và Nạn Đói

by Christianheadlines.com
30 đọc

The Christian Post đưa tin, một buổi hòa nhạc trực tuyến do The BLESS Foundation (Tạm dịch: Quỹ Phước Lành) đã quyên góp được 1 triệu đô la cho 5 tổ chức Cơ-đốc với các mục tiêu từ hỗ trợ chỗ ở cho trẻ mồ côi đến việc chấm dứt nạn buôn người và cứu trợ lương thực.

Buổi hòa nhạc có sự góp mặt của ban nhạc Shane & Shane, đội hợp xướng African Children’s Choir, và giọng ca Drew Womack. Ngoài ra, Tim Tebow cũng đã tổ chức một buổi phỏng vấn trực tiếp. Ban đầu buổi hòa nhạc dự kiến ​​sẽ diễn ra ở Austin, Texas, nhưng những hạn chế do lệnh phong tỏa vì dịch bệnh đã buộc buổi biểu diển phải chuyển sang phát trực tuyến.

Buổi hòa nhạc có tên Light the World (Tạm dịch: Thắp Sáng Thế Gian), đã giúp tài trợ cho 5 tổ chức, một trong số đó là Trans World Radio, một nền tảng kỹ thuật số giúp tiếp cận những người hư mất thông qua các chương trình phát thanh.

Tom Watkins của Trans World Radio cho biết: “Trong Giáo-hội Hoa Kỳ, chúng ta có thể đã quá tập trung vào việc hướng nội. Và, tôi nghĩ năm COVID này thực sự kỳ lạ đối với tất cả chúng ta bởi vì tôi nghĩ vốn dĩ, tất cả chúng ta đều trở nên tập trung hơn vào việc hướng nội – đây không phải là điều mà chúng ta thực sự muốn nhưng tôi nghĩ mọi người đang chùng xuống. Phạm vi giao thiệp của chúng ta đang bị thu hẹp lại. Chúng ta quan tâm nhiều hơn đến sự an toàn”.

Ngoài ra, Young Life Africa, một tổ chức truyền bá Phúc Âm cho trẻ em ở Châu Phi, cũng nhận được một khoản tiền từ các khoản quyên góp. Trang web của họ viết: “Các câu lạc bộ, các nhóm đào tạo môn đồ hàng tuần, những kỳ trại và nhiều mục vụ khác nhau là tất cả những công cụ mà chúng tôi sử dụng để tiếp cận 27 quốc gia và bao gồm cả lục địa châu Phi.”

Hơn nữa, Justice Ventures International (JVI), một trong những tổ chức trong tuyến đầu chống nạn buôn người, cũng nhận được một số khoản quyên góp. Trang web của tổ chức viết, “JVI đi đầu trong việc tiếp cận những cộng đồng nghèo và bị áp bức, nơi mà cuộc chiến giành công lý diễn ra hàng ngày, để giải phóng những người bị áp bức khỏi chế độ nô lệ và những bất công khắc nghiệt khác.”

Nhiều tuần trước, Justice Ventures International đã giúp giải cứu 34 đứa trẻ khỏi chế độ nô lệ trẻ em. “Những đứa trẻ được phát hiện khi đang làm việc trong điều kiện tồi tệ. Chúng bị nhồi nhét trong những căn phòng nhỏ, dột nát, ẩm thấp và mạng nhện phủ kín tường. Một số em mới 12 tuổi, đã  phải làm việc từ 14 đến 16 giờ mỗi ngày. Những căn phòng nơi các em làm việc và ngủ, mỗi phòng chỉ có một cửa sổ và không có hệ thống thông gió thích hợp. Người sử dụng lao động theo dõi chặt chẽ bọn trẻ để đảm bảo các em không rời khỏi cơ sở và tiếp xúc với người ngoài ,” Justice Ventures International tuyên bố.

Quỹ BLESS hoạt động “Để bảo vệ trẻ em vốn là những người không có khả năng tự vệ, chống lại nạn buôn người, huy động những người phục vụ trong môi trường đa văn hóa, đẩy mạnh việc truyền bá Phúc Âm và cung cấp các nguồn lực hỗ trợ giúp duy trì sự sống trên toàn cầu.”

Dịch: Hoàng Gia

Nguồn: christianheadlines.com

Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi v tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like