Home Lời Chứng Đức Thánh Linh Gửi Thông Điệp Tại Dunkin Donuts Drive-Thru Vào Ngày Sinh Nhật Của Một Người Đã Mất

Đức Thánh Linh Gửi Thông Điệp Tại Dunkin Donuts Drive-Thru Vào Ngày Sinh Nhật Của Một Người Đã Mất

by Sưu Tầm
30 đọc

Một người phụ nữ đã nhận được một thông điệp bất ngờ khi cô đang chờ mua bánh ở cửa hàng Dunkin Donuts, lúc này cô đang đau buồn về sự ra đi gần đây của một người bạn thân thiết.

Ramona Crawford được Allen và Penny Ellison thuê vào năm 2017 để phụ giúp công việc kinh doanh của họ. Cô nhớ lại rằng cô và Allen đã trở thành bạn ngay lập tức.

Romana chia sẻ, “Anh ấy là một người thích giỡn, và tôi luôn là mục tiêu chọc ghẹo của anh ấy. Tôi không thể nói chính xác cho bạn biết rằng không biết bao nhiêu lần khi tôi rẽ vào một góc trong văn phòng và phát hiện ra Allen đang đứng ở phía bên kia … chờ sẵn … với nụ cười nhếch mép đặc trưng trên khuôn mặt. Allen đã từng phục vụ trong quân đội. Anh ấy từng là Trung- sĩ Tham-mưu Hạng-nhất trong Phi-đoàn 82 trực thuộc Đại-đội A325. Tôi thích nghe anh ấy kể những câu chuyện từ thời còn trong quân ngũ.”

Một câu nói đùa quen thuộc của Allen và Romana là họ luôn cho rằng mình là những người duy nhất thực sự thích bánh donut.

Cô kể lại, “Thường thì vào những ngày mà anh ấy biết tôi sẽ ở văn phòng, anh ấy sẽ mua hai chiếc bánh donut cho cả hai chúng tôi.”

Sau đó vào năm 2019, Allen bị ốm nặng. Ramona nhớ lại, “Trước khi mọi chuyện trở nên tồi tệ, tôi nhận được một cuộc gọi từ Allen. Anh ấy nói với tôi rằng anh ấy tin tưởng tôi sẽ chăm sóc Penny. Tôi đã hứa rằng tôi sẽ cố gắng hết sức. Tôi đã muốn nghĩ rằng tôi có thể làm được.”

Tại Dunkin Donuts Drive-Thru, người phụ nữ đang đau buồn nhận được thông điệp bất ngờ

Sau khi Allen qua đời, Penny tiếp tục điều hành công việc kinh doanh của riêng mình. Và vào ngày sinh nhật đầu tiên của Allen mà không  có anh ấy ở đây, Ramona đã sắp xếp một thứ đặc biệt cho Penny. Cô muốn Penny biết rằng cô ấy vẫn được yêu thương và ủng hộ.  Ramona nói , “Tôi đã sắp xếp để bạn bè và gia đình gửi thiệp mừng sinh nhật Allen cho Penny với những lời nhắn vui vẻ / hài hước bên trong.”

Nhưng điều đáng kinh ngạc là thông điệp mà Ramona nhận được vào ngày sinh nhật của Allen.

“Tất nhiên, khi tôi thức dậy vào buổi sáng ngày sinh nhật của anh ấy, tôi đã nghĩ đến Allen và cách nào là thích hợp để đến thăm Penny. Tôi gửi con trai tôi ở trường rồi đến cửa hàng Dunkin Donuts, đây là chuyện thường ngày rồi. Tôi gọi cho mình ly cà phê đá như thường lệ rồi đợi đến lượt. Khi ngồi trong xe, tôi nhận thấy chiếc xe phía trước có gắn biển hiệu thuộc bang Florida,” Ramona chia sẻ.

“Khi tới lượt của mình, tôi đã rất ngạc nhiên khi biết cà phê của mình đã được trả tiền. Sau đó, nhân viên của Dunkin Donuts nói,  ‘Ừm, điều này thật kỳ lạ nhưng … họ (những người trong xe có gắn biển hiệu thuộc bang Florida) cũng nói rằng họ cảm thấy như bạn PHẢI có một chiếc bánh donut nữa.’  Chiếc xe phía trước tôi đã trả tiền cho ly cà phê mà tôi đã đặt VÀ mua cho tôi một chiếc bánh donut  mà tôi KHÔNG HỀ ĐẶT.”

Tưởng nhớ một người bạn thân yêu trong dòng xe ở dịch vụ Drive-Thru

Sau đó Ramona nhớ lại câu nói đùa giữa cô và Allen về việc họ là những người duy nhất thích bánh donut. Và người bí ẩn chạy trước cô ấy trong dòng xe tại Dunkin Donuts  Drive-Thruđã mua cho cô một chiếc bánh donut! Chính Đức Thánh Linh đang hành động trong mọi người để giúp khích lệ những người đang cần sự an ủi!

Ramona sau đó đã gặp Penny và có thể thưởng thức chiếc bánh donut  của cô ấy trong ngày sinh nhật Allen. “Chúng tôi đã nói về Allen, về việc Penny cảm thấy như thế nào trong ngày này, về những tấm thiệp đã được gửi tới…về cuộc sống. Tôi chia đôi chiếc bánh donut và đưa cho Penny một nửa rồi thưởng thức phần ăn của mình trong khi nghĩ về cuộc sống đầy bất ngờ như thế nào.”

Dịch: Hoàng Gia

Nguồn: godupdates.com

Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi v tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like