Home Lời Chứng Con Gái Của Joanna Gaines Nhắc Nhở Cô Về Một Thứ Gọi Là Đức Tin Như Con Trẻ

Con Gái Của Joanna Gaines Nhắc Nhở Cô Về Một Thứ Gọi Là Đức Tin Như Con Trẻ

by Nau Puih
30 đọc

Một đứa nhỏ có trong tay cây bút lông có thể nó sẽ vẽ bậy khắp nhà. Nhưng khi Emmie, con gái của Joanna Gaines để lại lời nhắn cho Chúa trên bàn trang điểm trong phòng tắm, ngôi sao của đài HGTV trong chương trình truyền hình thực tế Fixer Upper đã thấy một điều to lớn hơn nhiều thay vì một mớ hỗn độn!

Joanna Gaines bước vào phòng tắm của cô con gái 8 tuổi và nhìn thấy một thứ mà có thể khiến bất kỳ bậc cha mẹ nào cũng phải ngừng ngay việc mình định làm lại để xem cho rõ.

“Sáng nay khi bước vào phòng tắm của Emmie, tim tôi ngừng đập trong một giây vì nghĩ rằng con bé đã vẽ bậy khắp nơi trên bàn trang điểm của mình”, Joanna Gaines, một bà mẹ Cơ-đốc có 5 đứa con, đã viết trên Instagram.

Emmie, con gái của Joanna Gaines đã viết một lời nhắn bằng cây bút lông màu tím, “Chào Chúa, Ngài đang làm gì vậy?

Hóa ra, Emmie đã sử dụng loại bút lông có thể tẩy được. Tuy nhiên, hầu hết các bậc cha mẹ sẽ bỏ qua điều này. Nhưng Joanna thì không. Rõ ràng cô ấy hiểu rất rõ lời khuyên từ Gia-cơ 1:19:

Thưa anh chị em yêu dấu, anh chị em phải biết điều nầy: mỗi người phải mau nghe, chậm nói, và chậm giận.

Cô chia sẻ, “Và sau đó tôi đã dành một chút thời gian để thực sự đọc những gì con bé viết và nghĩ,” Chà, bãi chiến trường này cũng không đến nỗi quá tệ để dọn dẹp nó đi’.”

Tất nhiên, bạn có thể mong đợi phản ứng đầy ơn này từ Joanna vì cô là một người mẹ tuyệt vời.

Và khi Joanna tiếp tục nghiền ngẫm thông điệp của Emmie, cô ấy đã nhận ra nó là một minh họa tuyệt đẹp về đức tin như con trẻ.

“Tôi nhìn chằm chằm vào câu hỏi của con bé và yêu cái cách mà con bé nói chuyện với Chúa. Cầu mong đức tin của con bé luôn như con trẻ và nguyện tôi có thể luôn nhớ rằng con bé đã biết được điều này. Rằng Đức Chúa Trời là Đấng tốt lành nhất và luôn ở bên con mọi lúc,” cô nói thêm.

Con gái Emmie của Joanna Gaines truyền cảm hứng cho người hâm mộ

Chỉ riêng trên Instagram đã có gần 1,5 triệu phản hồi dành cho bức ảnh này. Nhưng hơn thế nữa, có vẻ như bức ảnh đã gây được ấn tượng mạnh đối với tất cả những ai đã xem nó.

Một người dùng đã bình luận trên bức ảnh rằng: “Cảm ơn bé Emmie, vì bài học tuyệt vời cho tất cả chúng ta. Chúa luôn ở bên chờ đợi chúng ta.”

Một người khác viết, “Thật là một thông điệp tuyệt vời cho tất cả chúng ta trong thời đại ngày nay. Bạn biết đấy, con bé đã đặt một nụ cười trên khuôn mặt của Chúa.”

Tất nhiên, phản ứng đầy ơn của Joanna là những gì bạn có thể mong đợi từ người mẹ tuyệt vời này!

Và trên thực tế, đó cũng là một cái nhìn thoáng qua về cách mà Chúa nhìn mỗi người trong chúng ta. Ngài bỏ qua những “mớ hỗn độn” mà đôi khi chúng ta mắc phải trong cuộc sống. Khi thế gian đưa ra lời chê trách chúng ta, Chúa chỉ mỉm cười, giống như Joanna đã làm với con gái Emmie, và yêu thương chúng ta vì chính con người thật của chúng ta.

Hãy tìm kiếm vẻ đẹp ở những nơi bất ngờ ngay hôm nay và nhớ chia sẻ câu chuyện này với ai đó để họ cũng làm điều tương tự!

Dịch: Eunice Tu

Nguồn: godupdates.com

Bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like