Home Tin tức 3 Năm Thành Lập Bảo Vệ Mầm Sống Việt Nam

3 Năm Thành Lập Bảo Vệ Mầm Sống Việt Nam

by Ban Biên Tập
30 đọc

Cập nhật Bảo Vệ Mầm Sống Việt Nam – Tháng 11/2020

Bản cập nhật sau ba năm kể từ khóa huấn luyện bảo vệ mầm sống đầu tiên của chúng tôi tại Việt Nam – ngày 13 tháng 11 năm 2017.

Huấn luyện các Hội Thánh trở thành Hội Thánh Bảo Vệ Mầm Sống

Ngày 8 tháng 11 năm 2020, theo các huấn luyện viên báo cáo rằng họ dã đào tạo 35.549 tín hữu địa phương hiểu về nạn nạo phá thai và giá trị con người qua chương trình “Đào Tạo 4 Câu Hỏi”.

Bé gái đáng yêu này đã được cứu thoát khỏi nạn phá thai. Bố mẹ cháu đang có ý định phá thai thì có người chị em trong làng từng tham gia khóa đào tạo bảo vệ mầm sống đã đến khuyên bảo họ. Hai bố mẹ rấtbiết ơn người chị em này!

Cách đây ba năm, khóa đào tạo đầu tiên của Bảo Vệ Mầm Sống chỉ có 34 người, và mất hơn hai năm để đạt được 10.000 học viên. Năm nay, bất chấp các hạn chế của Covid-19, Kể từ tháng 5 Bảo Vệ Mầm Sống đã bùng nổ với các khóa đào tạo gồm hơn 2.000 học viên hàng tháng. Đặc biệt trong tháng 9 đào tạo hầu như tất cả các ngày trong tuần (Thứ Hai-Thứ Sáu) với 5.080 học viên. (Thực tế số liệu được báo cáo trên đấy chưa được kiểm chứng 100%.)

Ngay từ khóa đào tạo đầu tiên của chúng tôi đã có thai nhi được cứu sống khỏi nạn nạo phá thai, thậm chí có cả những em bé nằm trong kế hoạch phá thai của cha mẹ. Hai em bé đã được cứu sống như thế trong thời gian gần đây. Một phụ nữ đang trên đường đi phá thai thì gặp bạn và được mời đến khóa Đào Tạo 4 Câu Hỏi! Hầu hết các khóa đào tạo trung bình có khoảng 200 người, nên nhiều người đã trở nên có ý thức cùng nhau phòng chống và tích cực can thiệp để cứu thai nhi khỏi nạn phá thai!

Một phụ nữ người Hmông sau khi học Bảo vệ mầm sống đã can thiệp và tư vấn cho ba phụ nữ khác có ý định nạo thai. Cả ba em bé đều đã được sinh ra rồi.

Sau khóa học, một người đàn ông ở Thanh Hóa trở về bản và nghe một gia đình đã có hai con đang có ý định phá đứa con thứ ba, nên anh đến thưa chuyện với họ. Thấy họ vất vả, anh nói rằng sẽ biếu họ 1 triệu đồng (tiền riêng của anh) khi đứa trẻ chào đời. Họ quyết định giữ đứa con của mình.

Website

www.baovemamsong.org là trang web của Bảo Vệ Mầm Sống bằng tiếng Việt và tiếng Anh. Tại đây, các bạn có thể tải chương trình đào tạo cùng với video và các tài liệu khác xuống. Mời các bạn xem video tuyệt vời của cô bé 12 tuổi nói về nạo phá thai –  https://baovemamsong.org/resources/media/

Hãy lưu biểu tượng của Bảo Vệ Mầm Sống trên điện thoại của bạn để được truy cập trực tiếp vào các video và tài liệu. Chúng tôi hy vọng đây sẽ là công cụ hữu ích cho những ai muốn giúp đỡ những người nữ đang khủng hoảng khi mang thai (khi muốn phá thai ở bất cứ thời điểm nào của thai kì) và cho ai muốn dạy về bảo vệ mầm sống.

Nhiều phụ nữ chọn không phá thai sau khi thấy thực tế phá thai là gì và hình ảnh hài nhi trong bụng mẹ như thế nào! Vì vậy, hãy chuẩn bị và cứu lấy mạng sống!

Số điện thoại khẩn cấp

Từ đầu năm 2019, hơn 34 người đã gọi đến để yêu cầu trợ giúp liên quan đến khủng hoảng mang thai và chúng tôi tin rằng 16 người đã giữ thai và sinh con, một số hội thánh cũng đã chung tay giúp đỡ chăm sóc các bà mẹ này.

Trung Tâm/Phòng Trợ Giúp Thai Phụ (3T)

Bên cạnh việc đào tạo chúng tôi cũng tin rằng một bước tiếp theo vô cùng thú vị là khi các cộng đồng Cơ Đốc bắt đầu mở các phòng/trung tâm tư vấn thai phụ ở trong hoặc gần bệnh viện, phòng khám và những nơi phụ nữ đến phá thai.

Biểu hiện tình yêu Cơ đốc tuyệt vời này là rất cần thiết và là điều mà nhiều phụ nữ trong giai đoạn khủng hoảng mang thai đang hy vọng!

BẠN CÓ BIẾT? Nghiên cứu cho thấy nhiều phụ nữ đến các trung tâm phá thai thực sự muốn cứu con mình! Một nghiên cứu trên 252 phụ nữ sau phá thai của David Reardon (ở Mỹ), https://clinicquotes.com/abortion-counseling-study/ cho thấy:

  • Khi tham vấn, 44% cho biết họ tích cực hy vọng tìm được một lựa chọn khác ngoài phá thai.
  • 83% cho biết rất có thể họ sẽ lựa chọn khác đi, nếu họ không bị người khác khuyến khích phá thai, kể cả nhân viên tư vấn phá thai.

Vây Hội Thánh ở đâu? Tại sao hội thánh không tích cực tham gia vào việc giúp đỡ đưa ra lời khuyên và chăm sóc cho những phụ nữ bị khủng hoảng mang thai? Cung cấp dịch vụ tư vấn và chăm sóc cho những phụ nữ đang gặp khủng hoảng mang thai là một mục vụ hoàn hảo cho Hội Thánh tham gia!

Nhóm Bảo Vệ Mầm Sống sẵn sàng đào tạo những tấm lòng được kêu gọi cho mục vụ này.

Chúng tôi xin trân trọng cám ơn những lời cầu thay và sự ủng hộ của quý vị!

Nhóm Bảo Vệ Mầm Sống Việt Nam (Hà Nội)

Đào tạo các cơ đốc nhân địa phương để:
– Đẩy lùi nạn nạo phá thai
– Can thiệp khủng hoảng mang thai tại cộng đồng
– Chia sẻ cho cộng đồng quý trọng giá trị thai nhi
– Chữa lành và phục hồi sau nạo phá thai

Liên hệ:
Email: baovemamsong@gmail.com
Web: www.baovemamsong.org  Facebook:
Bao Ve Mam Song VN Hotline (bà bầu cần giúp đỡ): 034-22-44-82

“Hãy mở miệng bênh vực người câm, và biện hộ cho những người bị ruồng bỏ.” (Châm Ngôn 31:8)

Bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like