Home Dưỡng Linh Ngày Vui Nhất

Ngày Vui Nhất

by Mymy
30 đọc

Ngày vui nhất trong cuộc đời một người không phải là khi họ kết hôn, thăng chức hay nhận được một món quà vật chất, mà là khi họ cúi đầu cầu nguyện công khai tiếp nhận Chúa làm Cứu Chúa của đời mình. Tưởng chừng như không nhưng thật ra họ đang bước vào một sự thay đổi lớn chưa từng có trong cuộc đời. Từ nô lệ của ma quỷ thành con trai, con gái yêu quý của Cha Thiên Thượng. Từ một kẻ mang đầy gánh nặng, họ được tự do. Từ một người lầm lũi với nước mắt, lo lắng, đau khổ, họ được đổi mới ngập tràn vui mừng, tình yêu thương.

Họ sẽ không phải tự mình vật lộn với gánh nặng của họ nữa, mà là chính Chúa nắm tay họ, Chúa đỡ cho họ. Họ sẽ không còn cô đơn nữa mà sẽ được Chúa lắng nghe. Khoảng trống trong lòng sẽ được lấp đầy.

Vì có một Đấng yêu thương họ bằng cả mạng sống mình, để họ được kết nối lại với Cha thiên thượng.

“Vì Đức Chúa Trời yêu thương thế gian đến nỗi đã ban Con Một của Ngài, hầu cho hễ ai tin Con ấy không bị hư mất mà được sự sống đời đời.” Giăng 3:16

Khi họ tiếp nhận Chúa thì các thiên sứ vui mừng. Vì họ giống như đồng bạc bị mất, chủ của đồng bạc thắp đèn, quét nhà và cẩn thận tìm kiếm cho bằng được. Khi đã tìm lại được thì gọi các bạn láng giềng đến cùng chung vui. Họ giống như 1 trong 100 con chiên bị thất lạc, người chăn chiên để 99 con còn lại để tìm và vui mừng về con chiên đó hơn 99 con không lạc. Giống như người con hoang đàng trong sách Lu-ca, khi quay trở về sẽ được Cha hết mực nâng niu, nâng đỡ. Cha thay áo mới cho người con đó, mở tiệc ăn mừng vì đã tìm lại được.

Họ chắc chắn sẽ có sự vui mừng thật, sự tự do thật, hy vọng thật.

Bạn có muốn đưa người xung quanh bạn đến với ngày vui nhất của cuộc đời họ không?

Hãy cùng cầu nguyện theo tôi nhé! Cảm ơn Chúa vì đã đến thế gian này để cứu chuộc con. Xin Chúa cho con có tấm lòng cưu mang những người xung quanh con, để họ được gặp Chúa thật sự và nhận được món quà tốt lành của Cha thiên thượng trong cuộc đời họ. Xin hãy dùng môi miệng con, tấm lòng con, xin giúp con sốt sắng hơn để không giấu đi những điều tốt lành mà con nhận nơi Ngài nhưng sẽ chủ động chia sẻ những điều đó. Để họ được sự vui mừng thật, bình an thật và sự che chở của Chúa giống như con đã nhận nơi Ngài. Amen.

Naomi

Bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like