Home Quốc Tế Đây Là Điều Kinh Thánh Đã Nói Đến: Hàng Nghìn Cơ-đốc Nhân Tụ Tập Trong Cơn Phấn Hưng Ở Florida

Đây Là Điều Kinh Thánh Đã Nói Đến: Hàng Nghìn Cơ-đốc Nhân Tụ Tập Trong Cơn Phấn Hưng Ở Florida

by Christianheadlines.com
30 đọc

Hai tuần trước, người hướng dẫn ngợi khen thờ phượng và cũng là nhà hoạt động xã hội Sean Feucht đã tiếp tục chuyến lưu diễn của mình có tên là “Let Us Worship” (Tạm dịch: Chúng Ta Hãy Thờ Phượng) qua hai thành phố của bang Florida, hàng nghìn Cơ-đốc nhân đã dốc đổ tấm lòng và linh hồn của họ trước mặt Chúa.

Theo CBN News, buổi diễn đầu tiên diễn ra vào tối thứ Bảy (19/9) tại Công-viên Hồ Eola ở Orlando. Mặc dù theo dự báo thời tiết thì ngày thứ Bảy sẽ có mưa, nhưng điều đó không ngăn được những người tham dự.

Trong một bài đăng trên Instagram, Feucht đã nhấn mạnh đến cách mà mọi người đã dâng đời sống của mình cho Chúa, trong đó có cả những người nghiện ma túy và gái mại dâm.

Feucht viết, “Đêm qua những người nghiện ma túy và gái mại dâm đã chạy đến với Chúa để được cứu !! Trời càng mưa to, Chúa càng tuôn đổ Thánh Linh của Ngài nhiều hơn !!”

Có một người phụ nữ đã dâng cuộc đời mình cho Đấng Christ, cô ấy đã thề rằng “Cô ấy sẽ KHÔNG BAO GIỜ LÀM GÁI MẠI DÂM NỮA !!!!” Feucht nói thêm. “ĐÂY LÀ THỜI ĐIỂM CỦA MÙA GẶT TRÊN NƯỚC MỸ !!!!!”

Vào Chúa Nhật, chuyến lưu diễn tiếp tục diễn ra ở Bãi-biển West Palm tại Nhà-hát Meyer, nơi hàng ngàn người khác đã trải nghiệm sự vận hành mạnh mẽ của Chúa.

Tuy nhiên, thành phố đã phong tỏa sân khấu buộc Feucht và ban nhạc của anh phải biểu diễn trên mặt đất, theo một đoạn video mà Feucht đã chia sẻ. Người hướng dẫn thờ phượng cũng nói rằng chuyến lưu diễn đã diễn ra tại 11 thành phố trên toàn quốc trong 10 ngày.

Feucht viết, “Tất cả chúng tôi đều được giải phóng bởi sự bùng nổ từ những phép lạ mà chúng tôi đã được kinh nghiệm! Những thân thể được chữa lành, hôn nhân được phục hồi, sự cứu rỗi, lễ báp-têm  và LỬA Thánh Linh !!! Tôi sẽ không bao giờ quên những cảm xúc này! ”

“Mỗi đêm, tôi đều hỏi Chúa trong khi những lời làm chứng đổ dồn về ‘Điều này có thể tốt hơn nữa không?’  và những gì diễn ra sau đó tiếp tục TRỞ NÊN NGÀY CÀNG TỐT ĐẸP!” Feucht nói tiếp. “Sự phản kháng, hy sinh, mệt mỏi…đều KHÔNG LÀ GÌ CẢ khi so sánh với Chúa, khi Ngài hiện ra và giải cứu, chữa lành, và thắp lên ngọn lửa bên trong tấm lòng của chúng ta!”

Feucht cũng đã phát hành một bộ phim hòa nhạc đầy đủ về chuyến lưu diễn “Let Us Worship” của anh tại Sacramento, bang California , diễn ra vào ngày 6 tháng 9. Anh nói rằng ước tính có khoảng 12.000 người đã tham dự.

Theo lịch trình của Feucht, điểm dừng tiếp theo trong chuyến lưu diễn sẽ là Texas, từ ngày 2-4 tháng 10.

Feucht cũng thông báo rằng anh đã nhận được sự chấp thuận cho chuyến lưu diễn sẽ diễn ra tại National Mall ở Washington D.C. vào Chúa Nhật, ngày 25 tháng 10 sắp tới đây.

Feucht thốt lên, “Chỉ 9 ngày trước cuộc bầu cử tổng thống, chúng ta sẽ cùng nhau chúc tán danh Giê-xu trên khắp nước Mỹ! HÃY CHỜ XEM MỘT SỰ ĐỔI MỚI TRÊN ĐẤT NƯỚC CỦA CHÚNG TA !!! ”

Dịch: Gia Nguyen

Nguồn: christianheadlines.com

Bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like