Home Quốc Tế ‘A Rush of Hope’: 17.000 Người Trở Về Với Chúa Sau Khi Xem ‘Buổi Truyền Giảng Trên Màn Ảnh’ Của Greg Laurie

‘A Rush of Hope’: 17.000 Người Trở Về Với Chúa Sau Khi Xem ‘Buổi Truyền Giảng Trên Màn Ảnh’ Của Greg Laurie

by Cbn.com
30 đọc

Hơn 1,8 triệu người đã theo dõi bộ phim mới của Greg Laurie “A Rush of Hope” (tạm dịch là ‘Một Tia Hy Vọng’) vào dịp cuối tuần trước ngày Lễ Lao Động (thứ Hai đầu tiên của tháng 9), phá vỡ mọi kỷ lục trong lịch sử 30 năm tổ chức các sự kiện tiếp cận cộng đồng hàng năm của tổ chức Harvest Crusades.

“A Rush of Hope” được phát sóng vào cuối tuần trước ngày Lễ Lao Động trên hàng chục kênh trực tuyến theo yêu cầu và hơn 600 đài phát thanh. Nó cũng sẽ được phát sóng trên truyền hình ở các thị trường lớn trên khắp Hoa Kỳ và trên các kênh truyền hình cáp như ION, WGN và LightTV. Phim cũng sẽ được phát hành trên các kênh trực tuyến và sẽ ra mắt DVD vào tháng 11.

“Chúng tôi đang phá vỡ mọi kỷ lục mà chúng tôi từng thiết lập trong lịch sử hoạt động của mình”, Mục-sư Laurie, và cũng là người sáng lập các nhà thờ thuộc tổ chức Harvest ở California và Hawaii, cho biết trong một video đăng lên mạng xã hội hôm Chúa Nhật (6/9).

Quan trọng nhất, Laurie cho biết đã có hơn 17.000 lời tuyên xưng đức tin mà nhóm Harvest ghi nhận được từ những người quyết định theo Chúa Giê-xu sau khi xem xong bộ phim này.

“Trong một năm mà có quá nhiều tin xấu, thì đây là tin tốt nhất mà chúng tôi được nghe. Đó là lời nhắc nhở rằng Chúa vĩ đại hơn đại dịch này hay bất kỳ thách thức nào khác mà chúng ta đang đối mặt. Ngài có thể làm vượt quá bất cứ điều gì mà chúng ta có thể cầu xin và suy tưởng, và Ngài vẫn đang biến đổi những đời sống, ” Mục-sư Laurie chia sẻ.

Được sản xuất với sự hợp tác của Công-ty Erwin Brothers’ Kingdom Story, “A Rush of Hope” là một buổi truyền giảng trên màn ảnh nhằm giải quyết những câu hỏi sâu sắc nhất của cuộc sống: Tại sao tôi tồn tại? Điều gì sẽ xảy ra sau khi tôi chết? Và, có hy vọng nào cho ngày hôm nay không?

Bộ phim có những thông điệp khích lệ từ Laurie, những điểm nổi bật từ những bộ phim về đức tin như I Still BelieveWoodlawn cũng như những màn trình diễn của các nghệ sĩ âm nhạc Cơ-đốc, bao gồm Jeremy Camp, For King & Country và MercyMe.

Thông điệp về hy vọng của bộ phim đang thay đổi hàng ngàn cuộc đời, nhưng, như Ngoại-trưởng Mike Pompeo và Thượng-nghị-sĩ Marco Rubio (R-FL) thì đó cũng là một thông điệp cho toàn nước Mỹ.

Mục-sư Greg Laurie đang mang lại hy vọng cho đất nước chúng ta,” Pompeo đã đăng trên trang Twitter vào tuần trước, trước khi bộ phim ra mắt.

Mỗi năm @greglaurie đều mang đến niềm hy vọng từ Chúa cho đất nước chúng ta. Nhưng năm đầy khó khăn và thử thách này lại có thể là năm thành công nhất của tổ chức Harvest“, Rubio đăng trên Twitter.

Kể từ khi có lệnh cách ly, Harvest báo cáo rằng họ đã chứng kiến 109.487 người tuyên xưng đức tin chủ yếu thông qua các buổi nhóm trực tuyến của mình — một mục tiêu mà mục vụ này hy vọng đạt được trong một loạt các cuộc truyền giảng trực tiếp từ năm 2020-2021.

Dịch: Eunice Tu

Nguồn: cbn.com

Bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like