Home Dưỡng Linh Lịch Cầu Nguyện Tháng 07/2020: Lời tạ ơn

Lịch Cầu Nguyện Tháng 07/2020: Lời tạ ơn

by TWK Korea
30 đọc

Thi Thiên 150:6 kêu gọi “Phàm vật chi thở, hãy ngợi khen Đức Giê-hô-va!” Chúng ta không thể biện minh hay có một lý do nào để bào chữa cho việc không nhận biết và tôn vinh Chúa về sự tốt lành của Ngài. Bởi Ngài mà chúng ta có thể hít thở được. Mọi vật được tồn tại bởi Ngài và chỉ thuộc Ngài, là Đấng đã tạo dựng nên mọi loài để thuận phục Ngài..

1. Cảm tạ Chúa qua sự cầu nguyện đã hiệp nhất chúng con thành một gia đình. Chúng con vui mừng vì các nhóm cầu nguyện ở Serbia nhiệt tình nâng đỡ các chị em phụ nữ khắp trên khắp thế giới, cùng chịu những khó khăn và cảm thông với những nỗi đau của các chị em.

2. Cám ơn Chúa vì đã sai phái các tình nguyện viên tài năng và tận tụy đến Nepal để có thể giúp đỡ cách hiệu quả cho các phụ nữ ở đây.

3. Cám ơn Chúa vì đã yêu thương và chăm sóc con cái Ngài trong đại dịch virus Corona và trong mọi khó khăn chúng con phải đối diện. Chúng con – nhóm cầu nguyện tại Ba Lan lớn tiếng tuyên bố Chúa là nơi ẩn náu và sức mạnh của chúng con suốt thời gian toàn cầu rúng động trong sợ hãi.

4. Cám ơn Chúa vì tình yêu của Ngài đang được thể hiện thông qua nhóm phụ nữ ở Indonesia khi họ chia sẻ thông tin y tế, và hỗ trợ phụ nữ ở các làng nhận được các khoản vay để phát triển doanh nghiệp nhỏ của họ.

5. Chúng con bày tỏ lòng biết ơn Chúa vì Ngài là Giê-hô-va Di-rê – Đấng chu cấp mọi nhu cầu của con cái Ngài. cám ơn Chúa đã ban cho nhóm Canada những hỗ trợ tài chính và trung tín trong sự cầu nguyện.

6. Cám ơn Chúa vì vì đã cho phép TWR tại Na-Uy phát sóng bài tĩnh nguyện ba lần một tuần có tựa đề ‘Tapas cho đức tin’. Những bài học Kinh Thánh ngắn này giúp họ cảm nhận được sự ngọt ngào của Lời Chúa; từ đó, khiến người nghe muốn học biết Lời Chúa nhiều hơn.

7. Trong lúc nhóm phụ nữ tạ Bonaire chán nản và cảm thấy đơn độc trong chức vụ thì Chúa đã cho họ nhận được những chia sẻ của các thính giả rằng họ đã được ban phước thông qua các bài học Kinh Thánh của chương trình. Chúa ơi, chúng con nhận được sức mạnh và lòng tự tin để tiếp tục hầu việc Ngài.

8. Nhân dịp kỷ niệm 20 năm của TWR Phần Lan, chúng con lớn tiếng cám ơn vì sự thành tín và ơn dư dật mà Ngài đã ban cho trong suốt 20 năm qua. Cám ơn Chúa vì đã kêu gọi các phụ nữ bước vào mối liên hệ hiệp một trong sự cầu nguyện.

9. Cám ơn Chúa vì Ngài đã ban cho những tình nguyện viên tài năng – cung cấp những thông tin thực tiễn cho các thính giả của Phụ nữ và Hy Vọng.

10. Cám ơn Chúa vì Ngài đã thay đổi cuộc đời của nhiều người qua những lời chia sẻ về tình yêu và quyền năng của Ngài của các thính giả Phụ nữ và Hy Vọng tại Ukraine.

11. Cám ơn Chúa vì qua đại dịch Corona đã kéo nhiều người Pháp đến gần với nhau hơn.

12. Cám ơn Chúa vì đã ban cho Phụ nữ và Hy Vọng Ru-ma-ni những nhân sự có lòng nhân ái, đầy tài năng và sáng tạo để viết các dự án và kịch bản mới. Ước mong Chúa sử những bài học Kinh Thánh hàng ngày được tải trên Facebook đem lại nhiều ơn phược cho các đọc giả.

13. Cám ơn Chúa vì ngân quỹ mà Ngài đã hỗ trợ cho nhóm Phụ nữ và Hy Vọng tại Đức trong suốt hai thập kỷ.

14. Cám ơn Chúa vì các nhóm Phụ nữ và Hy Vọng của TWR đang nỗ lực giúp đỡ mọi người trong thời điểm khó khăn nầy. Không có gì khôn ngoan hơn là hết lòng cầu nguyện cho chính quốc gia của mình.

15. Cám ơn Chúa vì đã ban cho chúng con sự hiệp một trong sự cầu nguyện. Chúa đã kết nối mọi thành viện trong Phụ nữ và Hy vọng của TWR trên khắp thế giới trở nên một gia đình yêu thương.

16. Cám ơn Chúa vì các chương trình của Phụ nữ và Hy vọng tại Serbia đang thay đổi nhiều cuộc đời, đem đến đời sống sung mãn, và giúp đỡ nhiều phụ nữ trên hành trình tìm biết Chúa là ai.

17. Cám ơn Chúa vì những tình nguyện viên đã dâng hiến thời gian và khả năng để phục vụ Ngài và đem nhiều phước hạnh cho phụ nữ tại Bra-zin.

18. Cám ơn Chúa vì các thành viên TWR tại Uruguay được khích lệ rất nhiều khi các thính giả chia sẻ rằng: các chương trình của Phụ nữ và Hy vọng đã đem đến nguồn cảm hứng tuyệt vời và sức mạnh cho cuộc đời họ.

19. Cám ơn Chúa vì nhiều dân tộc đã sử dụng chương trình Kho Báu Ẩn Giấu như là công cụ tuyệt vời để chữa lành mọi nỗi đau cho các phụ nữ bị xâm hại tình dục. Cầu xin Chúa ban phước để chương trình nầy được dịch ra nhiều thứ tiếng hơn.

20. Cám ơn Chúa vì lần đầu tiên trong lịch sử Phụ nữ và Hy vọng của TWR tại Ấn Độ đã tổ chức buổi họp mặt cho 100 phụ nữ tại một nhà thờ địa phương.

21. Cám ơn Chúa vì tinh thần cầu nguyện được lan tỏa khắp nơi trên thế giới. Điều đó thể hiện tình yêu bằng cách cầu nguyện cho cả những thân hữu chưa từng gặp mặt.

22. Cám ơn Chúa vì ban cho chúng con cơ hội sử dụng nhiều phương tiện truyền thông để đem đến sự hy vọng cho các phụ nữ ở Châu Mỹ la-tin và trên khắp thế giới.

23. Cám ơn Chúa vì Lẽ Thật của Ngài được gởi đến cho các phụ nữ tại Ucraina qua mục vụ Phụ nữ và Hy vọng của TWR.

24. Cám ơn Chúa vì các bài dưỡng linh đang tải trên Facebook và WhatsApp dù ngắn gọn nhưng đem đến sự khích lệ thiết thực cho các phụ nữ tại Ru-ma-ni.

25. Cám ơn Chúa vì Ngài đã thêm sức để chúng con đem Lẽ Thật, Hy vọng và sự Chữa lành của Ngài đến các phụ nữ cần đến trên toàn thế giới.

26. Chúng con càm tạ Chúa vì các nhóm Phụ nữ và Hy vọng tại Thổ Nhĩ Kỳ, An-ba-ni và khắp nơi đang cầu nguyện và phục vụ trong các bệnh viện.

27. Lạy Chúa, chúng con đang hướng đến các quốc gia chưa cộng tác phát thanh mục vụ Phụ nữ và Hy vọng để đem nguồn hy vọng và đời sống mới trong Chúa Giê-xu cho phụ nữ nơi nầy. Xin Thần Linh Chúa bảo vệ và ban sự khôn ngoan cho các nhân sự khi họ chia sẻ Phúc Âm. 

28. Cám ơn Chúa, chúng con được khích lệ vì nhiều đàn ông tại Châu Phi đã tin Chúa Giê-xu thông qua chương trình Phụ nữ và Hy vọng. Lời Ngài đã thay đổi nhiều cuộc đời.

29. Cám ơn Chúa vì đã sử dụng các thành viên của TWR tại Nê-pan dạy cho các phụ nữ và trẻ em những kiến thức vệ sinh thực tiễn để giúp họ phòng tránh COVID-19.

30. Cám ơn Chúa vì Phụ nữ và Hy vọng của TWR tại Nam Á có điều phối viên mới. Xin ban cho nhân sự mới sự khôn ngoan và lòng yêu thương để phục vụ Ngài tại nơi đây.

31. Lạy Chúa, chúng con được nhắc nhở rằng: phàm trong các việc làm của con đều nhân danh Chúa và tạ ơn Ngài.

Cầu nguyện trong Đại dịch Covid-19

1/ Xin Chúa dùng dịch bệnh Virus Cô-rô-na này để nhân loại trên thế giới được cảnh tỉnh, ăn năn nhận biết Chúa và thờ phượng Ngài.

2/ Xin Chúa cũng tỉnh thức con dân Chúa, Hội Thánh Chúa khắp nơi trên thế giới (trong đó có hội thánh người Việt) nhận biết chương trình của Chúa, biết nương cậy Chúa, cầu thay mạnh mẽ và sốt sắng làm chứng về Chúa khi còn cơ hội. 

3/ Xin Chúa cho các nhà cầm quyền có lòng đầu phục, tìm kiếm Chúa, yêu thương người dân mình để có những biện pháp hữu hiệu ngăn ngừa sự lây lan bệnh dịch.

4/ Xin Chúa thương xót để sớm tìm được thuốc vác-xin ngừa dịch bệnh không gây nhiều thiệt hại và nhiều xáo trộn cuộc sống người dân.

5/ Xin Chúa chữa lành tâm linh lẫn thể xác của những người đang bị nhiễm bệnh, an ủi những gia đình có người thân tử vong vì bệnh dịch.

6/ Xin Chúa thêm sức lực, sự khôn sáng, và bảo hộ các bác sĩ, nhân viên y tế trong việc cứu chữa bệnh nhân.

7/ Xin Chúa thương xót cho các nước đang có sự bạo động, tranh chấp, tranh chiến… sớm tìm được giải pháp hòa bình và ổn định trong sự kính sợ Chúa.

Thân ái trong Christ
Ngô Khang Thy- Mục vụ Phụ Nữ & Hy Vọng  TWR

Bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like